"Còn chạy sao?" Vermouth đầu tiên là kháp hạ tư ngôn gương mặt, tiếp theo lòng bàn tay hoạt hướng Alpha khóe miệng ứ thanh dùng sức nhấn một cái.
"Tê —— cái kia... Ta..." Cảm giác đau đớn làm tư ngôn toét miệng, trên trán mồ hôi lạnh ứa ra.
"Ân?" Vermouth để sát vào tư ngôn: "Tư đại nguyên soái lại muốn lâm trận bỏ chạy?"
Tư ngôn theo bản năng ngửa ra sau thân mình, ở trong lòng gọi 001: '001! '
001 số liệu dao động: ' này vấn đề vô giải, 001 kiến nghị chủ nhân ngài thành thật nhận sai tranh thủ to rộng xử lý. '
'... To rộng ngươi cái mao! ' tư ngôn mặt đen: ' ngươi cơ sở dữ liệu chính là toàn tinh tế nhất đầy đủ hết bách khoa toàn thư, thượng biết thiên văn hạ biết địa lý còn tìm không ra một cái phương pháp sao?! '
001 ở trí não trong kho tìm tòi một phen, trả lời: ' như vậy chủ nhân kiến nghị sử dụng binh pháp Tôn Tử 36 kế trung thứ ba mươi kế, đảo khách thành chủ. '
Tư ngôn ánh mắt sáng lên, nháy mắt chi lăng lên.
"Chạy? Ta vì cái gì muốn chạy, ta vừa lúc cũng có việc tìm ngươi." Tư ngôn tay trái cầm Vermouth bóp mặt nàng tay nhỏ, ra sức hướng trong lòng ngực vùng, tay phải thuận thế ôm nữ nhân eo thon.
Vermouth: "?"
Không dự đoán được tư ngôn sẽ là cái này phản ứng Vermouth có trong nháy mắt ngây người, lấy lại tinh thần người đã bị gắt gao ôm, giương mắt nhìn đến chính là Alpha nhấp miệng, gục xuống ánh mắt, trên mặt viết bốn cái chữ to ' ta ở ghen. '
Vermouth cười khẽ hạ, này tiểu cẩu cẩu ở nàng trước mặt là càng ngày càng không che giấu chính mình cảm xúc.
Nữ nhân này còn cười?! Tư ngôn đen mặt, tay trái nâng lên, một người ảnh chụp xuất hiện.
Vermouth ngắm liếc mắt một cái trên ảnh chụp người...Gin cùng nàng chụp ảnh chung.
Quay đầu nhìn về phía tư ngôn không rõ nguyên do chọn hạ mi, có cái gì vấn đề?
Tư ngôn: "Ngươi cùng hắn quan hệ giống như thực thân mật." Một câu có cổ nồng đậm vị chua.
"Phốc ~ ha ha ——" Vermouth sửng sốt, tiếp theo thả lỏng thân thể dựa vào tư ngôn trong lòng ngực cười ra tiếng, nữ nhân tiếng cười quanh quẩn ở tư ngôn bên tai, tư ngôn cũng hậu tri hậu giác thẹn thùng lên, đỏ nhĩ tiêm.
Cười một hồi lâu, Vermouth mới miễn cưỡng thu hồi ý cười, ngẩng đầu: "Kho hàng nơi đó người là ngươi đi?"
Nhìn nữ nhân lúm đồng tiền như hoa mặt, tư ngôn rầu rĩ gật đầu.
Vermouth tiếp theo nói: "Cho nên ~ tư đại nguyên soái, có thể thực hảo khống chế sát khí ngươi như thế nào sẽ đại ý bị Gin cấp bắt giữ đến sát khí đâu? Vẫn là nói ——" nữ nhân kéo dài quá âm điệu, chớp chớp mị nhãn trêu chọc nói: "Ngươi sớm tại phương hòe tự kia nghe được tin đồn nhảm nhí khi liền vẫn luôn nghẹn một hơi, vẫn luôn không có nhổ ra?"
Bị nói trúng tâm tư tư ngôn nhiệt mặt, mất tự nhiên dời đi tầm mắt, né tránh Vermouth hài hước ánh mắt.
"A Ngôn ngươi ở ghen a ~"
BẠN ĐANG ĐỌC
Conan chi ngươi Alpha (cp vermouth )(QT)
Ficción GeneralSS tinh thần lực cùng lôi hệ dị năng người sở hữu tư ngôn là một người Alpha, là đệ nhất quân đội nguyên soái cùng Trùng tộc đồng quy vu tận ngoài ý muốn xuyên qua đến Conan thế giới. Vừa mới xuyên qua liền mạc danh đụng phải dễ cảm kỳ cùng một nữ n...