Ở thù đế kể ra nàng thơ ấu tao ngộ sự, Vermouth vẫn luôn không có đánh gãy, mặt vô biểu tình đem mặt nhìn về phía bình tĩnh mặt biển, đối với chính mình đã làm sự không tính toán giảo biện.
Thẳng đến thù đế nói đến nàng là kia nổi lửa tai người sống sót khi mới có phản ứng, nàng nhìn về phía thù đế: "Nguyên lai cái kia tiểu nữ hài chính là ngươi a, ta còn tìm ngươi đã lâu đâu, bởi vì chúng ta từ cái kia phế tích chỉ tìm được rồi cha mẹ ngươi thân hai cụ di hài."
"Ít nhiều ta ba ba bằng hữu, hắn lợi dụng chứng nhân bảo hộ chế độ ẩn tàng rồi ta thân phận."
"Ngươi nói chính là cái loại này dùng để bảo hộ có tánh mạng nguy hiểm chứng nhân, làm cho bọn họ sửa tên đổi họ cái loại này xuẩn chế độ a." Vermouth vừa nói một bên ở ngực chỗ ấn cái gì chốt mở bộ dáng, một trận nhẹ giọng nhụt chí thanh truyền đến, tây trang áo khoác hạ nguyên bản khoan tráng thân thể khôi phục đến nguyên bản phập phồng quyến rũ thân hình.
"Ngươi nhất định thực buồn đi?" Vermouth khóe miệng một câu: "Rời đi chính mình cố hương, còn phải thay hình đổi dạng là ở là quá vất vả." Lời tuy nói như vậy, nhưng kia ngữ khí một chút cũng không giống như là ở đồng tình thù đế, ngược lại như là ở trào phúng.
Nữ nhân liêu liêu chính mình đạm kim sắc tóc dài, hỏi: "Sau đó đâu, ngươi thực kiên cường kế thừa phụ thân di chí bắt đầu điều tra khởi ta? FBI thù đế · thánh đề mễ lợi ông điều tra quan."
Tựa như thù đế điều tra Vermouth thân phận giống nhau, Vermouth cũng điều tra rõ ràng thù đế thân phận, câu này thuộc về 55 khai, không phân cao thấp.
"Ngươi quả nhiên không hổ là mỗi người trong miệng ngàn mặt ma nữ Vermouth, có ngươi như vậy dịch dung kỹ thuật muốn xâm lấn địa phương nào căn bản là như là dễ như trở bàn tay."
Vermouth cười lạnh một tiếng: "Bất quá ngươi cũng rất có bản lĩnh, có thể nhìn thấu ta biến giả dạng làm tân ra bác sĩ."
Tuy rằng A Ngôn không có nói rõ nhận ra dịch dung thành tân ra bác sĩ nàng, nhưng là lúc ấy kia tiểu cẩu biểu tình còn có phản ứng đã thuyết minh vấn đề, nàng biết cũng không phải nàng dịch dung xảy ra vấn đề, mà là A Ngôn tin tức tố bán đứng nàng, thật là, mũi chó! Vermouth ở trong lòng thầm mắng một tiếng.
Sách, nàng liền không nên nhất thời mềm lòng tại đây loại thời điểm cùng kia chỉ tiểu cẩu cự ly âm tiếp xúc!
"Ta đương nhiên biết, Chris có hay không cái gì khuyết điểm lớn, một đại minh tinh lại cố tình giấu giếm thân phận, một trương tố mặt chạy đến tân ra bệnh viện đi xem bệnh, vì còn không phải là muốn giết hắn sao? Cứ như vậy liền có thể giả mạo thân phận của hắn."
"Như vậy, chẳng lẽ nói ngày đó ở ta xe trước mặt làm hắn cùng người nhà của hắn cưỡi xe đâm đoạn lan can chìm vào đáy biển, cũng là ngươi ra tay?" Vermouth lại hỏi.
"Đúng vậy" thù đế biểu tình đắc ý: "Ở ngươi giết hại bọn họ phía trước làm cho bọn họ làm bộ xảy ra sự cố chết đi, chỉ cần" chỉ cần xe trầm tới rồi đáy biển, ai cũng không biết hắn đã chết đi nói, ngươi liền có thể lấy tân ra bác sĩ thân phận ra tới hoạt động." Tựa hồ không ngại đem kế hoạch của chính mình toàn bộ thác ra: "Đương nhiên ngồi ở chiếc xe kia thượng chính là cõng dưỡng khí bình ta đồng bạn, chân chính hắn đang ở rất xa địa phương quá hoà bình sinh hoạt, sau lại, ngươi quả nhiên cùng chúng ta đoán trước giống nhau, tiềm nhập tân ra bệnh viện bắt đầu ngươi điều tra."
BẠN ĐANG ĐỌC
Conan chi ngươi Alpha (cp vermouth )(QT)
Ficción GeneralSS tinh thần lực cùng lôi hệ dị năng người sở hữu tư ngôn là một người Alpha, là đệ nhất quân đội nguyên soái cùng Trùng tộc đồng quy vu tận ngoài ý muốn xuyên qua đến Conan thế giới. Vừa mới xuyên qua liền mạc danh đụng phải dễ cảm kỳ cùng một nữ n...