Cách pha lê, Vermouth mắt lạnh nhìn chằm chằm bận rộn tư ngôn thật lâu không nói, mà bận rộn trung người bưng cơm điểm vừa vặn đi vào tới gần pha lê này bàn, cười khẽ buông cơm điểm: "Thỉnh chậm dùng, đại tiểu thư nhóm."
"Là! Cảm ơn!" Khách nhân kích động trả lời.
' đinh! ' đây là thượng cơm tiếng chuông.
Nghe được tiếng chuông tư ngôn vừa mới chuẩn bị hồi ra cơm khẩu lấy cơm điểm, lơ đãng một cái ngẩng đầu, liền đối thượng một đôi híp lại hai mắt.
Thấy rõ ràng cặp mắt kia chủ nhân, tư ngôn tức khắc động tác sửng sốt, ngốc tại tại chỗ, tư ngôn ngốc lăng cũng liền mấy tức thời điểm, tiếp theo khóe miệng nàng bắt đầu không chịu khống chế giơ lên, cặp kia gợn sóng bất kinh mắt lam giờ phút này sóng nước lóng lánh mang theo tràn đầy ý cười, ngực trái tim nhỏ bắt đầu không chịu khống chế kinh hoàng.
Chris đã trở lại! Nàng đã trở lại!
"A!!!" Vẫn luôn nhìn chăm chú vào tư ngôn nữ khách nhân đột nhiên phát ra áp lực tiếng thét chói tai.
Ý thức được chính mình thất thố, nữ khách nhân cảm giác bưng kín miệng mình, nhưng trong lòng hưng phấn lại là áp lực không được.
A! Nàng cười, nàng cười! Vương tử đại nhân cười!
Trời biết, từ nàng vào cửa lúc sau vẫn luôn quan sát đến cái này lại soái lại táp tiểu tỷ tỷ, đối phương trên mặt vẫn luôn là treo tiêu chuẩn đạm cười, không có dư thừa biểu tình đặc biệt cao lãnh, mà liền ở vừa mới, nàng thế nhưng cười, tuy rằng liền như vậy vài giây, nhưng là kia tươi cười phảng phất băng sơn hòa tan, vào đông ấm dương, thẳng đánh nàng trái tim.
A —— nàng không được!
Tư ngôn chạy nhanh cúi đầu, nói thanh xin lỗi, đãi khách nhân điên cuồng lắc đầu nói không quan hệ sau, nàng lại lần nữa ngẩng đầu, pha lê trước nữ nhân đã xoay người rời đi, chỉ cho nàng lưu lại một nhàn nhạt ánh mắt cùng một cái thướt tha nhiều vẻ bóng dáng.
"......?" Chris vừa mới kia một hồi mắt ánh mắt hảo lãnh a, tư ngôn không rõ nguyên do chớp chớp mắt.
Nhưng đang đứng ở ' bạn gái đã trở lại! ' loại này mừng như điên tâm thái trung nàng cũng không có nghĩ nhiều, tiếp theo bắt đầu công tác.
Tiểu lan đãi Vermouth đi đến các nàng bên người mới thật cẩn thận mở miệng: "Anh nãi tỷ, cái kia... Ngươi không sao chứ?"
"Ân? Ta không có việc gì a, không nghĩ tới không phải cuối tuần người cũng nhiều như vậy" Vermouth cười ôn nhu: "A Ngôn công tác rất nghiêm túc, hảo xếp hàng đi."
"Ân... Ân." Tổng cảm thấy anh nãi tỷ tươi cười có chút nguy hiểm...
Mấy người đợi ước chừng một giờ, rốt cuộc bài đến các nàng.
"Hoan nghênh đại tiểu thư, tiểu tiểu thư về nhà." Phương hòe tự vốn là dựa theo lưu trình, hành lễ hoan nghênh, ai ngờ ngẩng đầu nhìn đến lại là quen thuộc gương mặt: "A lạp, tiểu lan các ngươi tới a." Nàng tầm mắt hướng hữu nhìn đến Vermouth khi, đốn hạ: "Anh nãi tỷ cũng tới a, xin theo ta tới ~"
BẠN ĐANG ĐỌC
Conan chi ngươi Alpha (cp vermouth )(QT)
General FictionSS tinh thần lực cùng lôi hệ dị năng người sở hữu tư ngôn là một người Alpha, là đệ nhất quân đội nguyên soái cùng Trùng tộc đồng quy vu tận ngoài ý muốn xuyên qua đến Conan thế giới. Vừa mới xuyên qua liền mạc danh đụng phải dễ cảm kỳ cùng một nữ n...