Thời gian quá thật sự mau, chỉ chớp mắt hai ngày liền đi qua, trong lúc này, nguyên giai minh, vị này trò chơi kỹ sư bị phát hiện chết ở chính mình trong nhà, đệ nhất phát hiện giả chính là thiếu niên trinh thám đoàn năm người cùng với phương hòe tự.
Nguyên nhân gây ra vẫn là thiếu niên trinh thám đoàn ứng nguyên giai minh mời đi hướng nhà hắn làm khách, ở tới nguyên giai minh nơi ở sau phát hiện rộng mở đại môn không có đóng lại, bọn họ tiến vào sau liền phát hiện nguyên giai minh ngực nhuộm đầy máu tươi, ngã trên mặt đất đã không có hô hấp, người bị hại bên người cũng xuất hiện một cái vỡ thành hai nửa tiểu chén rượu.
Cảnh sát có trong hồ sơ phát đêm đó liền đi tranh phần lãi gộp trinh thám văn phòng, phương hòe tự cũng thu được mục mộ cảnh sát điện thoại đi một chuyến trinh thám sở.
"Giải bào kết quả cập ước chừng tử vong thời gian đều đã biết, là ngày hôm qua chạng vạng 5 điểm đến 6 điểm chi gian." Mục mộ cảnh sát nói.
"Mặt khác, ban đầu là trong máy tính tư liệu cũng toàn bộ đều xóa bỏ." Bạch điểu cảnh sát tiếp theo nói.
Máy tính tư liệu bị xóa bỏ?
Phương hòe tự kinh ngạc: "Vì cái gì?"
"Rải, nói không chừng đây cũng là giết người động cơ chi nhất." Mục mộ cảnh sát nhìn về phía phương hòe tự tiếp theo nói: "Ngày hôm qua chạng vạng 5 điểm đến 6 điểm cùng phương quân các ngươi gặp mặt như nguyệt tiên sinh là trong sạch."
"Không đúng!" Phương hòe tự đánh gãy mục mộ cảnh sát: "Như nguyệt tiên sinh nói không chừng vẫn là có hiềm nghi."
"Vì cái gì?" Mục mộ cảnh sát sửng sốt: "Dựa theo Nguyên tiên sinh là tử vong thời gian tới suy tính, như nguyệt tiên sinh đoạn thời gian chính là cùng các ngươi đãi ở bên nhau, sẽ không có thời gian phạm tội."
"Ở trả lời phía trước ta có cái vấn đề, Nguyên tiên sinh bên cạnh rách nát chén rượu mảnh nhỏ thượng, Khoa Pháp Y có hay không ở mặt trên nhìn đến rõ ràng vết máu?" Phương hòe tự vẻ mặt nghiêm túc hỏi.
"Vết máu? Bạch điểu!" Mục mộ cảnh sát nhìn về phía bạch điểu cảnh sát, bạch điểu cảnh sát mở ra ký lục tư liệu tiểu sách vở: "Đúng vậy, Khoa Pháp Y người đích xác không có ở mảnh nhỏ thượng phát hiện vết máu lây dính dấu vết."
"Này liền không đúng rồi." Được đến đáp án phương hòe tự cau mày: "Ta nhớ rất rõ ràng, lúc ấy ta cùng Conan vọt vào trong phòng, lúc ấy rách nát tiểu chén rượu mảnh nhỏ chính là đã vết máu, đúng không, Conan?"
Conan thực nghiêm túc gật gật đầu, Khoa Pháp Y đem rách nát chén rượu lấy ra tới thời điểm, hắn cũng thấy được mảnh nhỏ thượng cũng không có vết máu.
Phương hòe tự tiếp theo nói: "Nếu mảnh nhỏ không có nhiễm vết máu nói, rất có khả năng tiểu chén rượu là vết máu khô cạn sau mới bị người tạp toái, mảnh nhỏ lúc này mới không có nhiễm vết máu."
"Nạp ni!?" Mori Kogoro kinh hãi.
Bạch điểu cảnh sát sắc mặt biến đổi, trầm giọng nói: "Nếu thật là nói như vậy, như vậy giết hại Nguyên tiên sinh phạm nhân cùng giết hại đạt mộc tiên sinh hung thủ vô cùng có khả năng không phải một người."
BẠN ĐANG ĐỌC
Conan chi ngươi Alpha (cp vermouth )(QT)
Fiction généraleSS tinh thần lực cùng lôi hệ dị năng người sở hữu tư ngôn là một người Alpha, là đệ nhất quân đội nguyên soái cùng Trùng tộc đồng quy vu tận ngoài ý muốn xuyên qua đến Conan thế giới. Vừa mới xuyên qua liền mạc danh đụng phải dễ cảm kỳ cùng một nữ n...