Kế tiếp ...

322 32 2
                                    

"Nhốt lại? Cưỡng chế ái?"

Vermouth mày một chọn, không hề có bị tư ngôn điên bức bộ dáng dọa đến, ngược lại vươn tay, nhéo tư ngôn lỗ tai, dùng sức uốn éo, nhẹ giọng quát lớn.

"Tư ngôn ngươi gan phì trường bản lĩnh đúng không!"

Nàng vừa mới chỉ là nói phải về tổ chức một chuyến, mặc kệ là bởi vì BOSS triệu hồi, vẫn là bởi vì chính mình tự mình mang ra tổ chức thành viên dẫn tới tổ chức tổn thất một người thư / đánh tay, này một chuyến tổ chức đều cần thiết phải về, chỉ thế mà thôi, lại không phải không trở lại này tiểu cẩu đột nhiên phát cái gì điên!

Phương hòe tự cùng Conan lại lần nữa ngừng thở, dựng lên lỗ tai.

Trinh thám quả nhiên đều là một ít tràn đầy lòng hiếu kỳ sinh vật.

"Tới, chúng ta liền tại đây, ngươi trói một cái ta nhìn xem!"

Vermouth quả thực phải bị tư ngôn này mạc danh sinh ra chiếm hữu dục cấp khí cười, đừng nói hiện tại đối phương còn ở khảo hạch kỳ, chính mình còn không phải nàng bạn gái, liền tính đã là nữ bạn gái, tư ngôn cũng không có hạn chế người một nhà thân tự do quyền lợi, loại này hành vi sẽ chỉ làm nàng càng ngày càng chán ghét đối phương mà thôi.

Nhìn Vermouth phẫn nộ khuôn mặt, tư ngôn không dám động thủ, nàng rũ xuống đôi mắt, tay càng nắm càng chặt, nhấp nhấp miệng nói nhỏ giọng nói: "Xin lỗi..."

Nàng cũng không biết vì cái gì chính mình sẽ nói ra kia phiên lời nói, nhưng tưởng tượng đến Chris phải rời khỏi chính mình, trong lòng liền rất khó chịu, không thoải mái, kia một cái chớp mắt mất đi đối phương sợ hãi làm nàng hoảng không chọn ngôn nói ra những cái đó hỗn trướng lời nói.

Xong rồi, xong rồi, phương hòe tự trong lòng kêu tao, nàng vừa thấy Vermouth khó coi sắc mặt liền biết muốn xong, giống Vermouth loại này loại hình nữ cường nhân loại hình, giống nhau khống chế dục đều siêu cường, chỉ có thể nàng thao túng người khác, người khác đừng nghĩ vọng tưởng thao tác nàng, liền vừa rồi nguyên soái cưỡng chế ái lên tiếng sợ không phải hảo cảm độ lại muốn hàng.

Ở hơn nữa nguyên soái tính cách cũng coi như là cái cường thế, này hai cái xung đột mãnh liệt, không chạm vào cái vỡ đầu chảy máu mới có quỷ lặc!

Nàng phải làm điểm cái gì mới được, đến nỗi cái gì Vermouth là tổ chức người không thích hợp gì đó? Quản nàng người nào, nguyên soái thích, nguyên soái hạnh phúc quan trọng nhất!

Ai!?

Cảm giác được trừ bỏ chính mình bên ngoài tinh thần lực dao động, lâm vào tự mình cảm xúc tư ngôn máy móc hơi hơi quay đầu, liền nhìn đến trong rừng cây, một viên thô tráng đại thụ mặt sau, phương hòe tự dò ra nửa người trên đang điên cuồng cho nàng đánh thủ thế.

Thủ thế ý tứ, đại khái ý tứ chính là, cường thế, không thích, xin lỗi, yếu thế, mau mau mau, bằng không, bạn gái liền không có, linh tinh.

Tư ngôn: "......"

Không kịp miệt mài theo đuổi tháng tư vì cái gì sẽ tại đây, tư ngôn liên tưởng đến chính mình dễ cảm kỳ nãi cẩu hình thái khi, Chris đối với nàng đều phá lệ kiên nhẫn cùng mềm lòng.

Conan chi ngươi Alpha (cp vermouth )(QT)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ