."Ngươi nói gì?"
"Ai so với ta đại?"
' phu nhân a, '
"Ta đã biết, ngươi nói nàng trước ngực hai lượng thịt so với ta đại đúng không, này ta biết."
'... Tuổi, là tuổi! Căn cứ ta kiểm tra đo lường, phu nhân nàng tế bào phân liệt trạng thái cùng cốt linh đều biểu hiện nàng năm nay đã 43 tuổi. '
"... Một lần nữa kiểm tra đo lường."
' ta không làm lỗi...'
"Một lần nữa kiểm tra đo lường!"
001: '......' chủ nhân ngươi liền lừa mình dối người đi!
' đinh —— một lần nữa rà quét, đinh —— rà quét xong, rà quét kết quả không có lầm! Rà quét mục tiêu lam tinh bạch nhân loại, giới tính nữ, tuổi 43, thân thể trạng thái tốt đẹp...'
Tư ngôn: "......"
Giờ khắc này lừa mình dối người tư ngôn không thể không thừa nhận, Chris thật sự so nàng đại.
Nhưng không đúng a, tư liệu thượng biểu hiện Chris rõ ràng liền 29 tuổi.
Thấy tư ngôn thẳng lăng lăng vẻ mặt ngốc dạng nhìn nàng, Vermouth nhíu mày: "Nhìn cái gì?"
"Không..." Tư ngôn há miệng thở dốc, liền trong khoảng thời gian ngắn không tiếp thu được hiện thực.
Nàng vẫn luôn cho rằng Chris so nàng tiểu, ở trong lòng nàng, vô luận là thân là Chris Alpha, vẫn là năm thượng nàng cần thiết đến chiếu cố cùng nhân nhượng chính mình một nửa kia, huống chi chính mình một nửa kia còn so với chính mình tiểu.
Nhưng là hiện tại, 001 nói cho nàng Chris so nàng đại, muội muội biến thành tỷ tỷ.
Ta liền nói như thế nào tổng cảm thấy chính mình ở Chris trước mặt kiên cường không đứng dậy, Chris trừ bỏ ở trên giường, cũng cũng không sẽ cùng nàng làm nũng gì đó, vốn tưởng rằng là tính cách cho phép, đối phương khí tràng so với ta cường, nguyên lai là bởi vì nàng so với ta đại!
"Lại thất thần?" Vermouth bất đắc dĩ, giơ tay bấm tay đối với Alpha trán nhẹ nhàng bắn ra, này tiểu cẩu cẩu như thế nào tổng ái đối với nàng thất thần đâu?
Tư ngôn hoàn hồn ngơ ngác che lại chính mình cái trán, đối, Chris còn đặc biệt thích làm này đó động tác, tỷ như sờ nàng đầu, nhẹ đạn nàng trán, sau đó vẻ mặt bất đắc dĩ nhìn nàng, trong miệng sủng nịch nói tiếng "Ngốc cẩu cẩu ~"
Chờ một chút, đổi cái ý nghĩ nói, kia nàng có phải hay không liền có thể cùng tỷ tỷ làm nũng?
Rốt cuộc muội muội cùng tỷ tỷ làm nũng thực hợp lý đúng không ~
Ôm ấp hôn hít nâng lên cao linh tinh cũng thực hợp lý đúng không ~
Tư ngôn khuôn mặt nhỏ đỏ lên, đó là tương đương có thể.
Vermouth đôi tay ôm ngực, đuôi lông mày hơi chọn nhìn tư ngôn lại đắm chìm ở thế giới của chính mình tưởng sự tình, biểu tình thay đổi liên tục.
Ai nói A Ngôn là cái diện than, này biểu tình không phải rất phong phú sao, không riêng trên mặt, ngay cả tâm lý hoạt động cũng rất là phong phú.
BẠN ĐANG ĐỌC
Conan chi ngươi Alpha (cp vermouth )(QT)
Ficțiune generalăSS tinh thần lực cùng lôi hệ dị năng người sở hữu tư ngôn là một người Alpha, là đệ nhất quân đội nguyên soái cùng Trùng tộc đồng quy vu tận ngoài ý muốn xuyên qua đến Conan thế giới. Vừa mới xuyên qua liền mạc danh đụng phải dễ cảm kỳ cùng một nữ n...