"Phương hòe tự, ngươi buổi tối ngủ thời điểm tốt nhất không cần ngủ quá chết, hai con mắt thay phiên canh gác!" Bằng không chết cũng không biết chết như thế nào.
"Ngạch, khụ! Trước nhìn kỹ hẵng nói sao ~"
Phương hòe tự liền lôi túm đem tư ngôn kéo đi vào.
Mới vừa đẩy khai đại môn, ba gã thân xuyên hầu gái trang, trên đùi bộ thuần một sắc màu trắng trường ống vớ tiểu tỷ tỷ dùng cực kỳ điềm mỹ thanh âm hướng về phía hai người kêu: "Hoan nghênh trở về ~ buổi chiều hảo, chủ nhân ~"
Giống nhau hầu gái tiệm cà phê hầu gái chia làm ba loại loại hình, gợi cảm, đáng yêu cùng thanh thuần, nhưng cửa hàng này lão bản không biết nghĩ như thế nào, chiêu đều là thuần một sắc đáng yêu hình, nhà bên muội muội cái loại này, nhưng thật ra thực phù hợp ngày hệ thẩm mỹ.
Tư ngôn lại là nổi lên một thân nổi da gà, so với ngọt muội nàng vẫn là thích ngự tỷ, đặc biệt là thanh âm thành thục nhu trung mang mị, âm cuối hướng lên trên lười biếng liêu nhân cái loại này, nàng là thật sự chịu không nổi loại này ngọt đến nị thanh âm, tâm lý thượng không khoẻ.
Tư ngôn ánh mắt quét về phía hầu gái, từ thượng mà xuống, từ đầu sức đến cổ chỗ nơ con bướm, lại đến váy ngắn tiểu giày da còn có trường ống vớ, cùng với toàn thân váy dài tựa hầu gái trang, này đó đều ở nàng cảm thấy thẹn tâm cùng lôi điểm thượng kinh hoàng.
Hơn nữa này đó hầu gái lại nhìn đến nàng khi, đột nhiên tỏa ánh sáng hai mắt, tư ngôn hít sâu một hơi không chút do dự xoay người liền đi.
"Từ từ, nguyên soái," thấy thế phương hòe tự vội vàng túm chặt nàng.
"Chờ cái rắm! Ngươi cho ta buông ra!" Tư ngôn khó được bạo thô khẩu, nàng chính là nghèo chết đói chết, đương tiểu bạch kiểm cũng sẽ không ở chỗ này làm công!
"Ngươi nghe ta giải thích..."
"A lạp, tháng tư tương, đã lâu không thấy ~"
Phương hòe tự giải thích nói không còn nói lời nói, một đạo ôn nhu thanh âm vang lên, từ từ quầy thu ngân cửa sau đi ra một cái cùng trong tiệm những người khác giống nhau thân xuyên hầu gái trang nữ nhân, chẳng qua nữ nhân này diện mạo còn lại là cùng mặt khác bất đồng, là nhà bên tỷ tỷ loại hình, thực ôn nhu làm người liếc mắt một cái liền có hảo cảm.
"Cửa hàng trưởng đã lâu không thấy." Thấy đối phương, phương hòe tự rất là hưng phấn cùng nàng phất phất tay, sau đó chỉ vào tư ngôn nói: "Xem, ta cho ngươi tìm người, có phải hay không lại táp lại soái, lớn lên đẹp?"
Bị phương hòe tự xưng là cửa hàng trưởng nữ nhân nhìn xú một khuôn mặt tư ngôn, liếc mắt một cái liền nhìn ra đối phương nội tâm kháng cự, hơi hơi mỉm cười: "Ngươi hảo, ta là nhà này tiệm cà phê cửa hàng trưởng, nước trong."
"Ngươi hảo, tư ngôn." Tư ngôn triều nữ nhân gật đầu, xem như chào hỏi, thuận tiện đem chính mình cánh tay từ phương hòe tự trong lòng ngực rút ra.
Theo sau vì trấn an táo bạo trung Alpha, cửa hàng trưởng cùng phương hòe tự ngươi một câu ta một câu giải thích làm tư ngôn tới trong tiệm công tác mục đích.
BẠN ĐANG ĐỌC
Conan chi ngươi Alpha (cp vermouth )(QT)
Aktuelle LiteraturSS tinh thần lực cùng lôi hệ dị năng người sở hữu tư ngôn là một người Alpha, là đệ nhất quân đội nguyên soái cùng Trùng tộc đồng quy vu tận ngoài ý muốn xuyên qua đến Conan thế giới. Vừa mới xuyên qua liền mạc danh đụng phải dễ cảm kỳ cùng một nữ n...