"Không thể tưởng được hiện tại còn có thể đủ nhìn đến cái loại này xe, kia xe gọi là gì tới?" "Porsche 356A lạp, hiếm thấy lão gia xe."
Một bên VIP thang máy lại một lần mở ra, hai gã nhân công ôm bình hoa cùng thảm lông từ thang máy đi ra, liền đi còn biên trò chuyện thiên, nội dung chính là dưới lầu bọn họ nhìn đến một chiếc Porsche lão gia xe.
Conan: "!!!"
Porsche 356A?!
Cái này từ khiến cho Conan cực đại phản ứng, hắn trong đầu trước tiên nghĩ đến chính là Gin, Porsche lão gia xe bản thân liền rất hiếm thấy, càng đừng nói ở RB, liền càng thiếu.
"Các ngươi! Kia bộ thang máy là khách quý chuyên dụng, giống nhau công nhân đáp chính là mặt sau thang máy." Thường bàn mỹ tự lập tức liền nổi giận.
"Là, thực xin lỗi!" Bị lão bản uy nghiêm dọa đến hai gã công nhân vội vàng xin lỗi.
Conan hướng tới công nhân chạy tới, vội vàng dò hỏi: "Nột, kia bộ xe ở đâu nhìn đến? Nhan sắc đâu?"
"Vừa rồi ngừng ở này đống đại lâu phía trước, màu đen Porsche 356A."
Quả nhiên là Gin xe!
Liền ở Conan nhằm phía thang máy khi, sau cổ áo bị phương hòe tự bắt lấy, đem người xách lên: "Ngươi cho ta đợi chút."
"Buông ta ra!" Conan giãy giụa quay đầu hướng nàng hô: "Lại không đi xuống liền tới không kịp."
"Đuổi theo ngươi có thể làm cái gì?" Phương hòe tự nghiêm túc mặt nhìn Conan: "Đừng quên ngươi hiện tại là cái tiểu hài tử, liền tính ngươi đi theo Gin xe tìm được rồi ẩn thân điểm là tính toán đơn thương độc mã xông vào tặng người đầu?"
Thật là một đụng tới cùng tổ chức có quan hệ sự liền đại não sung huyết, quả nhiên vẫn là cái không lớn lên hài tử.
Conan: "......"
Bị adrenalin tràn ngập đại não bình tĩnh xuống dưới, Conan không có lại giãy giụa, cả người đều trầm mặc, bình tĩnh lại hắn cũng nghĩ đến một vấn đề, tổ chức người như thế nào sẽ đến này đống đại lâu?
Thấy Conan không động tĩnh, phương hòe tự lúc này mới đem người thả xuống dưới.
"A lạp, đại trinh thám như thế nào dễ dàng đã bị thuyết phục?" Nghe được hai người đối thoại hôi nguyên, đôi tay ôm ngực đối Conan trêu chọc nói.
Conan: "Không đường tái!"
Phương hòe tự đi đến cửa sổ sát đất biên nhìn dưới lầu một cái điểm đen, tuy rằng nói là nói như vậy, nhưng liền như vậy làm người chạy thật là có chút không cam lòng.
Đúng rồi!
"Diện than ngôn, lại đây một chút ~" phương hòe tự triều tư ngôn vẫy tay.
"?"Tư ngôn đi qua: "Làm cái gì?"
"Nhìn đến chiếc xe kia sao?" Phương hòe tự chỉ vào dưới lầu màu đen Porsche.
Ở tư ngôn gật gật đầu sau, nàng ở tư ngôn bên tai bô bô nói một đoạn lời nói.
Tư ngôn tàu điện ngầm lão gia gia dấu chấm hỏi mặt khó hiểu nhìn phương hòe tự: "Ngươi nghiêm túc?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Conan chi ngươi Alpha (cp vermouth )(QT)
Ficción GeneralSS tinh thần lực cùng lôi hệ dị năng người sở hữu tư ngôn là một người Alpha, là đệ nhất quân đội nguyên soái cùng Trùng tộc đồng quy vu tận ngoài ý muốn xuyên qua đến Conan thế giới. Vừa mới xuyên qua liền mạc danh đụng phải dễ cảm kỳ cùng một nữ n...