Cám bích chi quan (1)

276 25 2
                                    

"Chris, ngươi nói giỡn đi?"

"Nói giỡn?" Vermouth đôi tay ôm ngực nhìn nàng: "Ngươi dễ cảm kỳ dính người kính chính mình không điểm số, ta lo lắng có vấn đề?"

Này tiểu cẩu dễ cảm kỳ tiến đến, nàng nào thứ không phải ở trên giường suốt đãi ba ngày hai đêm, eo đau chân đau giọng nói ách!

Nữ nhân không khỏi nhìn về phía chính mình bụng nhỏ, nàng đều hoài nghi chính mình có lẽ đã trúng thưởng.

Nghĩ đến chính mình dễ cảm kỳ biểu hiện tư ngôn cũng có chút chột dạ: "... Ta đây đến lúc đó tận lực khắc chế một chút?"

Khắc chế được sao ngươi! Vermouth không hề hình tượng mắt trợn trắng.

"Mệt mỏi, ta đi tắm rửa." Vermouth đi phòng ngủ lấy nội y cùng váy ngủ, ở ra phòng ngủ khi nghênh diện đụng phải ở cửa đứng Alpha: "Như thế nào, âm phủ sứ giả làm nị, sửa đương môn thần?"

Cơ ngươi sự kiện lúc sau, nàng chính là chuyên môn đi tra xét phương hòe tự cùng tư ngôn trong miệng Phạm Vô Cữu cùng Tạ Tất An, ở biết được này hai người tương đương với phương tây địa ngục sứ giả khi, biểu tình một lần thực xuất sắc.

"Ngươi đã biết a," tư ngôn xấu hổ khấu mặt: "Ta đó là bị buộc bất đắc dĩ, tháng tư nói không thể làm Gin nhìn đến diện mạo bằng không sẽ liên lụy đến người bên cạnh, lúc ấy tình huống khẩn cấp lại không biện pháp khác, chỉ có thể như vậy."

Ai biết tháng tư tên kia đột nhiên toát ra tới một câu Tạ Tất An, nàng liền nói đổi trang thời điểm tháng tư vì cái gì muốn hỏi nàng có biết hay không Hắc Bạch Vô Thường tên thật, nàng lúc ấy nên hồi nói không biết, liền sẽ không có mặt sau kia cảm thấy thẹn Pose.

Nghĩ đến khi đó tư ngôn bị bắt buôn bán bộ dáng, Vermouth khóe miệng không chịu khống chế giơ lên, mi mắt cong cong, nàng sờ sờ tư ngôn bạch đầu đem người đẩy ra: "Hảo, Bạch Vô Thường tiểu thư, ta muốn đi tắm rửa, tránh ra ~"

"Từ từ... Ta... Cái kia..." Tư ngôn theo bản năng bắt được Vermouth thủ đoạn đem người kéo trở về, ở nữ nhân nghi hoặc nhìn qua khi, lẩm bẩm nói: "Ta tưởng...%@¥#"

"Cái gì?" Câu nói kế tiếp nhẹ đến ly nàng rất gần Vermouth đều không có nghe rõ, theo bản năng đến gần rồi nàng một bước.

Này một bước trực tiếp đâm vào tư ngôn trong lòng ngực, tư ngôn cũng duỗi tay ôm lấy nhào vào trong ngực nữ nhân vòng eo, cằm đáp ở nàng trên vai, nhẹ nhàng cọ cọ, thanh thanh lãnh lãnh thanh âm mang theo ngượng ngùng bên tai vang lên: "Tỷ tỷ, ta tưởng cùng ngươi cùng nhau tẩy..." Hơn nữa Alpha trên người bạc hà thanh hương xông vào mũi, cực nóng hô hấp đánh vào bên tai, làm Vermouth trái tim đập lỡ một nhịp, gương mặt nhiễm hồng trang.

Ngày thường lạnh lẽo không làm nũng người, đột nhiên làm nũng lên tới thật làm người cự tuyệt không được.

Vermouth sờ soạng niết thượng Alpha lỗ tai, bình thường vốn nên băng băng lương lương vành tai giờ phút này nhiệt đến nóng lên, không cần xem đều biết nó hồng giống viên chín hồng quả táo.

Nữ nhân khẽ cười nói: "A Ngôn, ngươi gần nhất có phải hay không học hư?"

Bằng không ngày thường nàng tắm rửa đều sẽ không nhiều xem một cái người, như thế nào sẽ đột nhiên tưởng cùng nàng tẩy uyên ương tắm?

Conan chi ngươi Alpha (cp vermouth )(QT)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ