"Tìm được rồi! Cái thứ hai con dấu vị trí!"
Ở thiếu niên trinh thám đoàn cộng thêm một cái trinh thám đoàn nhân viên ngoài biên chế nỗ lực hạ, rốt cuộc ở một cái bờ biển biên trong sơn động tìm được rồi cái thứ hai bảo rương nơi.
Thuận lợi ở tàng bảo đồ thượng cái hạ con dấu, bọn nhỏ xem xét khởi cái thứ ba bảo rương vị trí câu đố tấm card.
"Mặt trên viết gầy hải tặc sẽ cười." Bước mỹ nhìn tấm card.
Nguyên hơn phân nửa nguyệt mắt: "Liền tính không gầy cũng sẽ cười đi?"
"Làm sao vậy, tiểu ai?" Phương hòe tự nhìn sơn khẩu nhập khẩu cầu thang xoắn chỗ hôi nguyên.
"Ngươi cùng Edogawa lại đây một chút."
Conan: "?"
"Làm sao vậy?" Hai người đi qua.
"Vừa rồi có cái ăn mặc áo lặn kín người thân là huyết bị nâng đi rồi." Hôi nguyên nhìn hai người: "Tuy rằng ta không thấy rõ bị thương chính là ai."
"Nani (cái gì)?!" X2
"Từ từ, không có khả năng là nguyên soái các nàng, liền tính là ở trên mặt biển nàng cũng sẽ không xảy ra chuyện." Phương hòe tự nôn nóng một cái chớp mắt, nháy mắt bình tĩnh lại.
"Không sợ nhất vạn chỉ sợ vạn nhất a! Chúng ta chạy nhanh qua đi nhìn xem!." Conan nhưng không giống phương hòe tự như vậy bình tĩnh, huống chi còn đề cập tới rồi tiểu lan.
Phương hòe tự đầu tiên là cùng bọn nhỏ nói tạm thời rời đi một chút, làm cho bọn họ tầm bảo thời điểm chú ý an toàn, lúc này mới mang theo Conan hôi nguyên rời đi.
Bệnh viện...
"Tiểu Lan tỷ tỷ!" Conan thở hổn hển chạy tiến bệnh viện, nhìn đến phòng giải phẫu cửa tiểu lan vườn: "Các ngươi không có việc gì đi?"
Tiểu lan: "Ân, chúng ta không có việc gì, nhưng là..."
Tiểu lan muốn nói lại thôi dọa tới rồi chậm một bước tiến vào phương hòe tự, nàng nhìn quanh bốn phía, không có nhìn đến tư giảng hòa Vermouth thân ảnh, sắc mặt không khỏi một bạch.
Hôi nguyên cầm phương hòe tự run rẩy tay: "Bình tĩnh một chút, nếu tư ngôn tỷ các nàng hai xảy ra chuyện, tiểu lan vườn sẽ không như vậy bình tĩnh."
"... Ân" phương hòe tự hít sâu một hơi, chậm rãi phun ra, nhưng thanh âm vẫn là có chút run rẩy: "Nguyên soái cùng anh nãi tỷ đâu?"
"Tư ngôn tỷ có chút không thoải mái, anh nãi tỷ bồi nàng hồi khách sạn nghỉ ngơi."
Xảy ra chuyện không phải nàng hai liền hảo, phương hòe tự hung hăng mà thở dài nhẹ nhõm một hơi.
Lúc này, thần hải đảo tuần tra cảnh sát, thượng bình tuần tra từ phòng giải phẫu bên trong sắc khó coi ra tới.
Sơn khẩu hỉ mỹ vội vàng tiến lên dò hỏi: "Sơn bình tiên sinh, tình huống thế nào?"
"Nga, là hỉ mỹ a, sự phát lúc ấy ngươi cũng ở đây phải không?"
Sơn khẩu hỉ mỹ lắc lắc đầu: "Ta vừa vặn mang khách nhân ở phụ cận lặn xuống nước, bất quá thật là dọa ta một cú sốc, cư nhiên nhìn đến cá mập ở công kích người." Nàng nhìn về phía một bên thấp thỏm bất an ngồi chờ đồng bạn giải phẫu tin tức mặt khác hai gã bảo tàng thợ săn: "Bất quá rõ ràng có ba người, lại chỉ có một người gặp đến công kích."
BẠN ĐANG ĐỌC
Conan chi ngươi Alpha (cp vermouth )(QT)
Ficción GeneralSS tinh thần lực cùng lôi hệ dị năng người sở hữu tư ngôn là một người Alpha, là đệ nhất quân đội nguyên soái cùng Trùng tộc đồng quy vu tận ngoài ý muốn xuyên qua đến Conan thế giới. Vừa mới xuyên qua liền mạc danh đụng phải dễ cảm kỳ cùng một nữ n...