"Tiến sĩ, cái kia tiểu nữ hài là hỗn huyết sao?"
"Ai?" Tiến sĩ Agasa sửng sốt: "Đúng vậy!" Bừng tỉnh đại ngộ mặt, hắn tay cầm quyền cùng bàn tay đánh nhau: "Nàng tuy rằng là mắt đen, nhưng là tóc lại là kim sắc."
"Cho nên mới sẽ vẫn luôn mang mũ." Hôi nguyên nói.
"???"Ba cái tiểu hài tử nghi hoặc mặt.
"Bởi vì nàng không nghĩ làm trường học đồng học lấy nàng đặc thù màu tóc làm văn, mới có thể đem mũ ép tới thấp thấp, ta ở M quốc thời điểm, cũng bởi vì này trương phương đông khuôn mặt thường thường bị người ta xa lánh, cho nên loại sự tình này ta rất rõ ràng."
Nơi này là cái dạng này sao? Tư ngôn chớp chớp mắt, nghĩ đến đi học thời kỳ lớp học đồng học trên đầu kia đủ mọi màu sắc màu tóc, hồng màu lam tím, càng không giống nhau, màu đen nhưng thật ra hi hữu sắc.
"Chính là, mặc kệ là tóc vàng vẫn là tiểu ai ngươi màu trà đều rất đẹp a," phương hòe tự nhẹ nhàng gợi lên hôi nguyên ngọn tóc: "Trà phát chính là nhớ rõ khởi thời gian khảo nghiệm màu tóc."
"Ai, nguyên lai tiểu ai ngươi là con lai?" Bước mỹ nói.
"Buông tay!" Hôi nguyên đem phương hòe tự móng heo vỗ rớt còn trừng mắt nhìn nàng liếc mắt một cái, lúc này mới trả lời bước mỹ: "Ân, ta mẫu thân là người Anh."
Tiểu ai quỷ hẹp hòi! Phương hòe tự trong lòng lẩm bẩm một câu, xoa bị đánh mu bàn tay phiết miệng nhìn về phía tư ngôn hỏi: "Nguyên soái, ngươi như thế nào đoán được cái kia tiểu nữ hài là hỗn huyết?"
"Anh nãi nói, nàng giống như cởi bỏ câu đố," tư ngôn cúi đầu xem di động: "Nàng còn nói nhắc nhở cùng tiếng Anh có quan hệ."
"Thật sự?!" Phương tam tiểu hài tử vội vàng thấu đi lên, nhìn về phía tư ngôn trong tay di động.
Conan còn lại là đang nghe thấy lời này sau, nhìn về phía trong tay bưu thiếp, lâm vào trầm tư.
Vì cái gì Vermouth quang xem con số sẽ biết ám hiệu đáp án...
Vermouth là người Mỹ, cái kia tiểu nữ hài cũng là hỗn huyết...
Chẳng lẽ cùng tiếng Anh có quan hệ?
Nhìn chằm chằm kia xuyến con số một hồi lâu, Conan nhìn về phía tiến sĩ Agasa hỏi: "Tiến sĩ, cái kia tiểu nữ hài có dưỡng cái gì sủng vật sao?"
"Ở nàng khi còn nhỏ giống như dưỡng quá cẩu, bất quá nàng nói từ tay bị cắn lúc sau, liền cái gì sủng vật đều không có dưỡng qua."
!!!
Hắn đã biết! Hắn biết ám hiệu ý tứ!
Ở Conan hướng mọi người giải thích ám hiệu ý tứ sau, mọi người chạy nhanh đánh xe đi trước ước định địa điểm, mễ hoa tiểu học cây bạch quả hạ.
======
"Giải khai đâu." Vermouth nhìn tư ngôn phát tới mới nhất tin tức, liền như thế nào cởi bỏ ám hiệu, A Ngôn đều cùng nhau đã phát lại đây.
"Cái gì cái gì?" Vườn hỏi: "Là tháng tư tỷ giải khai vẫn là tư ngôn tỷ? Địa điểm là nơi nào?"
"Trường học cây bạch quả hạ." Vermouth đọc tin nhắn: "Này đó con số đại biểu chính là động vật tiếng kêu, vẫn là dùng tiếng Anh đại biểu tiếng kêu, liền tỷ như con dơi tiếng kêu ở tiếng Anh là Squera giống như là lão thử tiếng kêu, mà gà tiếng kêu là Cock-a-doodle-doo, cẩu tiếng kêu là bow-bow, vừa lúc phân biệt đối ứng ám hiệu thượng 4163, 33 còn có 6, cuối cùng 0 chỉ chính là động vật không còn nữa,"
BẠN ĐANG ĐỌC
Conan chi ngươi Alpha (cp vermouth )(QT)
Ficción GeneralSS tinh thần lực cùng lôi hệ dị năng người sở hữu tư ngôn là một người Alpha, là đệ nhất quân đội nguyên soái cùng Trùng tộc đồng quy vu tận ngoài ý muốn xuyên qua đến Conan thế giới. Vừa mới xuyên qua liền mạc danh đụng phải dễ cảm kỳ cùng một nữ n...