Nơi cắm trại...
"Lều trại rốt cuộc đáp hảo!" Tiến sĩ Agasa cười đối trinh thám đoàn nói.
"Hôm nay rốt cuộc chưa quên mang lều trại." "Thật sự cũng, không cần ngủ trên xe." "Có tháng tư tỷ hỗ trợ thật sự là quá tốt."
Trinh thám đoàn nói móc trêu ghẹo nói làm tiến sĩ Agasa một trận xấu hổ, hắn vội vàng nói sang chuyện khác: "Ta cùng ai quân ở chỗ này khởi cái bếp lò, các ngươi mấy cái liền đến phụ cận đi nhặt điểm củi lửa trở về đi."
"Hảo ~" x thiếu niên trinh thám đoàn
"Ta đây đâu?" Phương hòe tự chỉ vào chính mình.
"Tháng tư tỷ cùng chúng ta cùng nhau đi." Conan nhìn phương hòe tự, túm túm nàng góc áo, đè thấp thanh âm: "Ta có một số việc tưởng cùng ngươi nói."
Có việc? Tiểu tử này có thể có chuyện gì?
Phương hòe tự gật gật đầu.
Hôi nguyên nhìn hai người khả nghi hành động, hơi hơi nheo lại mắt.
Rừng rậm...
"Cái kia kêu tư ngôn người cùng ngươi là cái gì quan hệ." Tiến vào rừng rậm, Conan nắm lấy cơ hội cùng bọn nhỏ tách ra một khoảng cách sau, hướng phương hòe tự hỏi.
"Nàng là ta bằng hữu a." Phương hòe tự nhìn Conan vẻ mặt nghiêm túc bộ dáng, hỏi: "Chẳng lẽ ngươi hoài nghi tư ngôn là tổ chức người?"
Thấy Conan rất là nghiêm túc gật gật đầu, phương hòe tự cười nói: "Yên tâm lạp, ai đều có thể là tổ chức người nàng đều không phải là."
"Vì cái gì?"
"Bởi vì ta cùng tư ngôn là sinh tử chi giao, nàng làm người ta rất rõ ràng."
Phương hòe tự rất là nghiêm túc đối Conan nói: "Conan, có một số việc hiện tại ta còn không thể cùng ngươi thẳng thắn, nhưng thỉnh ngươi tin tưởng ta, tư ngôn không phải người xấu."
Conan: "......"
Từ thu nhỏ sau, tháng tư tỷ giúp hắn rất nhiều, hắn đương nhiên tin tưởng nàng, nhưng cái kia kêu tư ngôn người cho hắn một loại rất nguy hiểm cảm giác, so Gin cho hắn cảm giác còn muốn nguy hiểm.
Cuối cùng Conan bất đắc dĩ thở dài: "Hảo đi, ta tạm thời tin tưởng nàng không phải người xấu."
"Yên tâm!" Thấy Conan vẻ mặt khuôn mặt u sầu, phương hòe tự xoa xoa hắn đầu nhỏ: "Nhặt củi lửa đi."
Conan: "......" Ngươi cho ta đem móng vuốt lấy ra!
......
"Uy, như vậy đủ rồi, chúng ta sớm một chút trở về đi!" Conan ôm củi lửa, đối phụ cận còn ở nhặt sài các bạn nhỏ hô.
"Chậm đã, chậm đã!" Quang ngạn ngồi xổm một cục đá trước, đối đại gia vẫy vẫy tay: "Các ngươi trước lại đây một chút."
"Mại hướng long con đường, đến phúc ánh sáng đem chiếu rọi cùng ngươi..." Phương hòe tự khom lưng nhìn trên tảng đá tự: "Này chẳng lẽ là..."
"Bảo vật!!" x thiếu niên trinh thám đoàn.
"Ha ha... Lại tới nữa..." Conan nửa tháng mắt.
BẠN ĐANG ĐỌC
Conan chi ngươi Alpha (cp vermouth )(QT)
Aktuelle LiteraturSS tinh thần lực cùng lôi hệ dị năng người sở hữu tư ngôn là một người Alpha, là đệ nhất quân đội nguyên soái cùng Trùng tộc đồng quy vu tận ngoài ý muốn xuyên qua đến Conan thế giới. Vừa mới xuyên qua liền mạc danh đụng phải dễ cảm kỳ cùng một nữ n...