"Tháng tư quân, ngươi là nói vị này diện mạo đáng sợ người nước ngoài là tư quân đồng sự sao?"
"Ân ân, nguyên soái ở M quốc đương quá một đoạn thời gian bảo tiêu, Cameron chính là nàng đồng sự." Phương hòe tự nhìn về phía tư ngôn, điên cuồng ánh mắt ám chỉ: "Ngươi bất hòa trước kia đồng sự chào hỏi một cái?"
Bị bắt từ nhỏ bánh kem vây quanh trung ra tới tư ngôn khó được không có mặt lạnh, nhàn nhạt đối Cameron gật đầu ý bảo: "Ngươi hảo."
Cameron không thế nào sẽ nói dối, cứng đờ gật gật đầu: "Ngươi, ngươi hảo, đã lâu không thấy."
Phương hòe tự tiếp theo nói, "Hắn sẽ ở thang lầu mồ hôi đầy đầu là bởi vì ở rèn luyện đi, bởi vì bảo tiêu đặc thù tính hắn cần thiết muốn bảo trì một cái tốt đẹp thể lực cho nên mới sẽ ở thang lầu vận động."
"Là, ta là ở rèn luyện thân thể, hơn nữa tầng cao nhất đặc chế nước trái cây thực hảo uống" Cameron nói đến này, ngượng ngùng gãi gãi đầu: "Ta vừa mới là chuẩn bị lên lầu nghỉ ngơi một chút."
Sau đó đã bị bắt, quả thực thủy nghịch.
"Thì ra là thế." Mục mộ cảnh sát như suy tư gì.
"Nói nữa, người bị hại không phải nói muốn cùng một tân nhân gặp mặt sao? Ký hợp đồng nghệ sĩ diện mạo tổng không thể như vậy..." Hung thần ác sát đi.
Phương hòe tự không có nói rõ, nhưng là ý tứ ở đây mọi người đều hiểu.
"Ta liền nói sao, gương mặt này vừa thấy liền không dễ chọc." Quang ngạn vẻ mặt bừng tỉnh: "Ta vốn đang cho rằng người này là chức nghiệp sát thủ, rèn luyện thân thể là vì càng mau đuổi tới mục tiêu."
"Ân ân" mặt khác hai đồng bạn liên tục gật đầu.
Cameron nửa tháng mắt, các ngươi nhiều mạo muội.
"Bất quá hắn không thể trăm phần trăm bài trừ hiềm nghi, còn thỉnh cảnh sát đi hắn liệt ở hiềm nghi người danh sách" tư ngôn đầu tiên là đối mục mộ cảnh sát nói, sau đó đối Cameron nói: "Phối hợp cảnh sát điều tra."
"Là!" Cơ hồ là theo bản năng, Cameron thân thể căng thẳng nghiêm trạm hảo.
Phương hòe tự nửa tháng mắt, lại một cái bị tư ngôn, nguyên soái khí tràng dọa đến binh viên.
Conan túm túm phương hòe tự cổ tay áo, ở đối phương cúi đầu khi nhỏ giọng dò hỏi: "Muốn hay không tìm thù đế lão sư lại đây một chuyến?"
"Có thể." Phương hòe tự gật đầu.
Thù đế nhận được Conan điện thoại vội vàng tới rồi, thuận đường đem Cameron giấy chứng nhận mang theo lại đây.
Kết quả chính là trừ bỏ cảm kích giả còn lại người đều là vẻ mặt khiếp sợ, các ngươi FBI không cần xét duyệt diện mạo sao?! Cũng không sợ ra cảnh bị đồng liêu trở thành người xấu cùng nhau bắt lại?!
Cameron: Quá mạo muội!
Theo án tử điều tra lấy được bằng chứng, dần dần sắc trời tối sầm xuống dưới
Bến tàu...
Thủy vô liên nại dựa vào thùng đựng hàng, đánh điện thoại: "Đúng vậy không sai, đối với công tác này ta cảm thấy tinh thần thượng đã gánh nặng không được, cho nên muốn từ đi... Tơ tằm phi thường thực xin lỗi... Như vậy cứ như vậy... Tốt, tái kiến."
BẠN ĐANG ĐỌC
Conan chi ngươi Alpha (cp vermouth )(QT)
General FictionSS tinh thần lực cùng lôi hệ dị năng người sở hữu tư ngôn là một người Alpha, là đệ nhất quân đội nguyên soái cùng Trùng tộc đồng quy vu tận ngoài ý muốn xuyên qua đến Conan thế giới. Vừa mới xuyên qua liền mạc danh đụng phải dễ cảm kỳ cùng một nữ n...