Lupin III VS Conan THE MOVIE ( 4 )

129 15 3
                                    

"Ngươi ghét bỏ ta?" Vermouth trên tay dùng sức.

"Không... Không có." Tuy nói điểm này đau đớn đối tư ngôn tới nói không tính cái gì, nhưng nàng vẫn là thực khoa trương nhe răng, trong miệng biện giải: "Chính là... Chính là..."

Thấy nàng chính là nửa ngày chưa nói một câu, Vermouth lạnh lùng truy vấn: "Chính là cái gì? Ngươi có thói ở sạch?"

"Không phải, chính là sơn móng tay có độc, ăn đến trong miệng không tốt."

Nghe vậy Vermouth buông ra bóp tư ngôn mặt tay, lại lần nữa đem bàn tay đến Alpha trước mặt, lần này ngữ khí không hề là vũ mị uyển chuyển ái muội giọng, mà là đông cứng lạnh lùng ngữ khí.

"Liếm sạch sẽ."

Tư ngôn nửa tháng mắt: "......" Đều nói có độc.

Nhìn Vermouth gần trong gang tấc tương đối tốt khuôn mặt, cùng với cặp kia phiếm lãnh quang con ngươi, tư ngôn thực thức thời mở miệng, đem nữ nhân lòng bàn tay thượng lây dính đường tí liếm sạch sẽ.

Ân... Trừ bỏ một tia vị ngọt, còn có một cổ hóa học thành phần cộng thêm nicotin hương vị.

Liền rất phức tạp.

Tư ngôn chạy nhanh dùng trong tay dư lại không nhiều lắm kẹo bông gòn súc súc miệng, ba lượng khẩu liền tiêu diệt cái sạch sẽ.

Vermouth còn lại là nhìn mắt chính mình lòng bàn tay thượng tàn lưu vệt nước, động tác rất là ghét bỏ ở tư ngôn trên quần áo xoa xoa.

Tư ngôn nửa tháng mắt, ngươi ghét bỏ cũng đừng làm ta liếm a.

Nữ nhân nhướng mày hướng nàng nhẹ nhàng cười cười: "A lạp ~ ngượng ngùng, ta có thói ở sạch ~"

Cái quỷ!

Tư ngôn mắt trợn trắng, theo sau một tay nắm lấy nữ nhân thủ đoạn, một tay từ trong túi móc ra khăn tay, một chút cũng không ôn nhu đem nữ nhân lòng bàn tay chà lau sạch sẽ.

"Ân hừ ~ nhẹ điểm, đau, A Ngôn ~"

Nữ nhân dáng vẻ kệch cỡm thanh âm vang lên, tư ngôn sợ tới mức run run, nửa tháng mắt ngẩng đầu: "Ta chỉ là ở giúp ngươi sát tay." Không cần làm cho giống như nàng đang làm cái gì không thể miêu tả sự.

Cũng may mắn phố buôn bán mặc kệ là khách nhân vẫn là thương hộ, bọn họ lực chú ý đều bị lỗ bang dẫn ra rối loạn cấp hấp dẫn qua đi, bằng không tư ngôn tuyệt đối sẽ chạy trối chết.

Vermouth rất là vô tội chớp chớp nàng mị nhãn: "Nhưng ngươi làm đau ta."

Nàng liền không dùng lực! Tư ngôn ở trong lòng chửi thầm, trên tay động tác lại là mềm nhẹ không ít.

Nữ nhân năm ngón tay nhỏ dài, tiết cốt rõ ràng, thon dài mà hữu lực, ngón trỏ tả hữu hai sườn có một tầng hơi mỏng cái kén, thân là quân nhân tư ngôn đương nhiên biết đây là trường kỳ luyện tập khấu động cò súng hình thành, nhưng này một tầng vết chai mỏng cũng không có đánh vỡ này đôi tay mỹ cảm, ngược lại nhiều một ít khác cảm giác, đặc biệt là...

Tư ngôn nhìn chằm chằm nữ nhân ngón tay suy nghĩ có chút mơ hồ, không khỏi nhớ tới, này đôi tay bám vào nàng bả vai, năm ngón tay dùng sức, hung hăng bắt lấy hắn bả vai lưu lại vết máu nào đó thời điểm....

Conan chi ngươi Alpha (cp vermouth )(QT)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ