"Nói như vậy, ngươi không nhớ rõ người kia diện mạo?"
"Ân," bước mỹ gật gật đầu: "Lúc ấy chính rơi xuống vũ, trên người hắn ăn mặc áo mưa, trên đầu lại mang mũ, lúc ấy ta rất sợ hãi liền không thấy được hắn trông như thế nào"
"Tên kia bị vết cắt bị hại nữ tính giống như cũng không có thấy rõ hắn diện mạo." Ngàn diệp cảnh sát bổ sung nói.
"Ân..." Tá đằng cảnh sát tay thác cằm: "Từ hắn phạm án thủ pháp xem ra, trước mặt tam khởi án kiện hẳn là cùng cá nhân việc làm, trang phục còn lại là không quá giống nhau."
"Ta nghe được hắn phát ra nga ngao ngao thanh âm, cho nên nhất định là nam nhân!" Bước mỹ khẳng định nói.
"Ngao ngao ngao kêu?" Phương hòe tự nửa tháng mắt: "Bệnh chó dại phạm vào?"
Đối với phương hòe tự nói chêm chọc cười mọi người một trận vô ngữ, sau đó làm lơ, quyết định cùng nhau mời ra làm chứng phát hiện tràng nhìn xem.
......
Chung cư...
Trong phòng khách TV truyền phát tin mới nhất giải trí tiết mục, tư ngôn ngồi ở sô pha trước trên sàn nhà, tầm mắt trước sau nhìn chằm chằm màn hình, chỉ là mắt lam đã không có tiêu cự, có vẻ lỗ trống mà vô thần.
Đã một vòng, Chris đã rời đi một vòng thời gian.
Thực lời nói thật, từ đi tới nơi này, nàng liền chưa bao giờ cùng Chris tách ra quá lâu như vậy, điện thoại không tiếp tin nhắn ngẫu nhiên hồi một cái, xem như cho nàng báo cái bình an, nhưng nàng tổng cảm thấy chính mình tựa như lão bà giống nhau, ở trong nhà trơ mắt chờ đi công tác lão công về nhà, toàn thân đều tràn ngập oán khí.
Tư ngôn nửa tháng mắt, nàng xem như biết vì cái gì sẽ có khuê phòng oán phụ này một từ.
Không được, không thể lại như vậy ăn không ngồi rồi ngồi xổm trong nhà, đúng rồi, tháng tư nói sẽ giúp nàng tìm công tác, không biết thế nào, hỏi một chút xem đi.
Nói làm liền làm, tư ngôn cấp phương hòe tự đánh đi điện thoại.
Phương hòe tự: "Uy? Nguyên soái?"
Tư ngôn nói thẳng: "Công tác sự thế nào?"
"......" Phương hòe tự đỡ trán, nguyên soái này sẽ không quanh co lòng vòng thẳng tính a, ngươi tốt xấu cùng ta hàn huyên một chút a.
"Ta có mấy cái phương án, bất quá trong điện thoại nói không rõ, ngươi tới một chuyến đi, vừa lúc ta cũng có việc tìm ngươi."
"Hảo," tư ngôn đứng dậy, nghe ống nghe kia đầu rộn ràng nhốn nháo, đám kia hài tử còn có quen tai thanh âm nhíu mày: "Ngươi ở nhà?"
"Không, yên tâm ta không ở người nhiều địa phương" biết tư ngôn không mừng người nhiều địa phương, phương hòe tự giải thích nói: "Chỉ là ở tiếp tiểu ai tan học trở về trên đường đã xảy ra chút sự, trước đó vài ngày không phải phát sinh quá cùng nhau liên hoàn đả thương người sự kiện sao, bước mỹ mạo làm như đụng vào cái kia phạm nhân, hiện tại chúng ta cùng cảnh sát ở một khối."
"Bước mỹ không có việc gì đi?"
"Đương nhiên không có việc gì, có ta ở đây có thể có chuyện gì?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Conan chi ngươi Alpha (cp vermouth )(QT)
General FictionSS tinh thần lực cùng lôi hệ dị năng người sở hữu tư ngôn là một người Alpha, là đệ nhất quân đội nguyên soái cùng Trùng tộc đồng quy vu tận ngoài ý muốn xuyên qua đến Conan thế giới. Vừa mới xuyên qua liền mạc danh đụng phải dễ cảm kỳ cùng một nữ n...