Chương 56

1.7K 102 38
                                    

Gia Bảo mặc áo tắm ngồi trên chiếc ghế sofa, tóc cậu vẫn còn ướt, có một giọt nước nhỏ xuống sàn, tay chân cậu đã cử động lại được nhưng ngay lúc này cậu chỉ biết cứng đờ nhìn kẻ ở trước mặt mình.

Hắn mặc một bộ trang phục màu đen, kiểu dáng không quá cầu kỳ nhưng vẫn toát lên vẻ tôn quý đến lạ lùng. Không phải là loại tôn quý của một người giàu có bình thường mà là khí khái của một kẻ có thể nắm trong tay cả thiên hạ... Vẫn là khí chất đó, vẫn là gương mặt đó, gương mặt đẹp đẽ đến mức cậu cho rằng dù cậu có nhìn thoáng qua một lần thì cũng không thể nhầm lẫn với bất kỳ ai. Hắn thản nhiên đi đến bên cạnh cậu, dùng khăn lau đi mái tóc ướt cho cậu.

Gia Bảo phản ứng lại rất chậm chạp mãi một lúc sau cậu mới ngẩng đầu lên nhìn hắn.

Nực cười thật, "An Nguyệt" đang ở đây, chẳng sai lệch một li nào... Gia Bảo thở ra một hơi nặng nề, cậu nắm chặt lấy cổ tay Tứ Gia, dùng ánh mắt dường như đã vỡ tan nhìn hắn.

"Con muốn nghe cái gì?"

Tứ Gia hỏi rồi nở nụ cười, kiểu nụ cười khép môi lại và đẩy cao gò má, kéo khoé miệng thành một vòng cung đẹp đẽ nhưng giả tạo. Tại sao Gia Bảo không nhận ra nó sớm hơn? Nụ cười ấy dù có nhìn theo hướng nào cũng không thể ăn nhập với đôi mắt của hắn. Trước kia Gia Bảo nghĩ rằng cậu đã nhìn thấy cả ánh sao xa trong mắt hắn. Nhưng hoá ra đó không phải là ánh sao mà chỉ là những mảnh băng vỡ sắc lạnh có thể đâm chết cậu bất cứ lúc nào. Đôi mắt đó đang châm chọc, mỉa mai cậu, nhìn cậu một cách thờ ơ, hờ hững.

Gia Bảo nặng nề nói từng chữ một: "Vẻ ngoài của ông như vậy là vì ông đã tiêm AZT - 21 phải không?"

Thật rùng mình khi một kẻ nguy hiểm như vậy lại có vẻ ngoài của một thiếu niên mười tám tuổi.

"Phải, ta là người đầu tiên." Tứ Gia bình thản trả lời.

Gương mặt của Gia Bảo chẳng còn chút máu nào, cậu mấp máy môi, hỏi thật khẽ, dẫu cho cậu biết rõ sự thật trước mắt sẽ vô cùng đau đớn:

"Hạ An Nguyệt là ai?"

"Không ai cả." Tứ Gia trả lời một cách đầy giễu cợt: "Đó chỉ là một trong những thân phận của ta. Là vai diễn mà ta thích nhất."

Lần đầu tiên Tứ Gia gặp Gia Bảo là ở một vách núi dưới biệt thự của Diệp gia, khi đó hắn đang chờ đợi bữa tiệc Jade Moon nổ tung. Hắn không có chủ đích cho hành động đó, chỉ là hắn muốn nghe đám người sang trọng, quý phái của giới thượng lưu gào hét, vùng vẫy trong đau đớn. Hắn thích tiếng nổ lớn và một ngọn lửa bùng lên ngay sau đó, hắn thích nhìn những chiếc váy áo lộng lẫy biến thành tro bụi, thích ngửi mùi thịt chín bị cháy xén. Căn biệt lâu đời của một đại gia tộc hùng mạnh sẽ lại một lần nữa trở thành một đống đổ nát trước mắt hắn. Hắn yêu cảm giác được phá huỷ những gì mà kẻ khác dốc tâm gìn giữ!

[Đam mỹ, ngược] Yêu Hai Lần!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ