Chương 26

10.5K 517 14
                                    

Diệp Vũ cho người sắp xếp lại toàn bộ căn biệt thự, tất cả các góc nhọn của cạnh bàn, tủ đều được bọc lại, những đồ vật có thể gây hại cho bản thân tuyệt đối không thể để trong tầm mắt của Gia Bảo. Nội thất, bàn ghế, cách sắp xếp đều bị thay đổi để nó khác hoàn toàn căn biệt thự trước kia.

Diệp Vũ lo sợ cậu sẽ nhớ về những ký ức cũ khi quay lại ngôi nhà này.

Đúng như dự đoán của Diệp Vũ, khi Gia Bảo bước vào căn nhà, cảm giác quen thuộc bỗng khiến cậu la hét, run rẩy. Những sự kiện tồi tệ ở nơi đây, từ việc bị mắng chửi, đánh đập, đến tận cùng của sự thống hận, đau khổ lướt ngang qua đầu cậu. Trái tim Gia Bảo đau đớn như có cả trăm con dao đâm vào, cậu không biết phải ôm nơi ngực trái hay ôm lấy đầu...

Diệp Vũ đau lòng, anh như một tên tội đồ ân hận vì không thể đến gần thiên thần sạch sẽ kia... anh do dự, sau đó nhẹ nhàng ôm lấy tâm can bảo bối của mình, động tác vỗ về chấn an thật chậm rãi.

Vì chăm sóc cho Gia Bảo, Diệp Vũ gần như mang hết việc của công ty về nhà làm. Không dám để cậu tránh xa tầm mắt của anh dù chỉ nửa bước.

Những ngày đầu cậu còn không chịu ăn uống, cự tuyệt mọi thứ, lúc nào cũng chỉ thờ ơ ngồi ở một góc cứ như cái xác không hồn. Sau đó Diệp Vũ liền tìm mọi cách để dỗ ngọt cậu, từ truyện cổ tích đến gấu bông, rồi đến kẹo ngọt...

May mà Gia Bảo của anh vẫn luôn hứng thú với những thứ trẻ con, đáng yêu như trước.

Tối hôm đó, sau khi "vật lộn" cho Gia Bảo ăn xong thì cũng đã hơn tám giờ tối. Diệp Vũ lau miệng cho cậu rồi bế cậu lại ghế sofa. Gia Bảo ngồi ngoan trên ghế, hai chân buông thõng, tay đặt lên gối, đôi mắt đen mở to long lanh nhìn Diệp Vũ.

Diệp Vũ không nhịn được cúi người xuống hôn lên má cậu một cái, mấy ngày qua được anh chăm hai má Gia Bảo đã có chút thịt tuy tổng thể vẫn gầy yếu nhưng thần sắc vẫn là mềm mại, hồng hào hơn rất nhiều.

Gia Bảo để yên cho Diệp Vũ hôn bởi vì mấy ngày trước khi cậu cựa quậy, Diệp Vũ đã doạ sẽ "đánh" cậu. Tuy "đánh" mà Diệp Vũ nói lúc đó chỉ là đánh yêu một cái vào mông nhưng nó vẫn làm Gia Bảo sợ, chỉ cần nghe thấy từ đó thôi những ký ức ngày trước khi Diệp Vũ hành hạ cậu lại ùa về.

Diệp Vũ bật TV cho Gia Bảo, sau đó nuông chiều xoa đầu cậu.

"Em thích cái này không?"

Gia Bảo nhìn chương trình trên TV trước mặt, tuy cậu không hiểu gì nhưng vẫn gật đầu với anh. Chẳng hiểu vì sao mà đôi mắt cậu lúc nào cũng ngập nước, trong veo như suối nguồn, khiến người khác nhìn cũng muốn nổi lòng thương yêu.

Diệp Vũ nhìn đến ngẩn ngơ, anh đưa tay lên dịu dàng vuốt ve khoé mắt Gia Bảo, anh không thể lý giải vì sao lúc mất trí nhớ anh lại căm ghét đôi mắt này... khốn nạn! Thằng Diệp Vũ đó là một tên tâm thần mất trí, nó không hiểu cái gọi là tình yêu! Chỉ cần có một thứ gì đó đi lệch khỏi quỹ đạo của nó, nó sẽ cho rằng đó là thứ cần phải loại trừ! Thằng điên đó mãi mãi cũng sẽ không hiểu được chấp niệm sâu đậm mà Diệp Vũ dành cho Gia Bảo suốt 20 năm cuộc đời...

[Đam mỹ, ngược] Yêu Hai Lần!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ