Buổi dạ vũ tổ chức tại khách sạn Grand Gold cuối cùng cũng đã diễn ra. Gia Bảo đến khách sạn từ rất sớm, cậu vào khách sạn từ lối đi của nhân viên, chưa gì đã thấy bầu không khí vội vàng, căng thẳng bao quanh, hẳn là sự kiện này vô cùng quang trọng.
"An Phong, cậu đến rồi hả? Mau lại đây giúp tôi kiểm tra số rau củ này với."
Gia Bảo ở bên ngoài sử dụng cái tên Hạ An Phong. Đã ba năm rồi nhưng cậu vẫn chưa quen với cái tên này, khi người khác gọi cậu, cậu sẽ hơi ngẩn người một chút sau đó mới nhận ra là đang gọi mình. Cậu đi tới giúp đồng nghiệp kiểm tra số rau củ, vừa làm vừa nói chuyện.
"Sự kiệm sẽ diễn ra lúc mấy giờ, sao tôi không thấy ai hết?"
"Tầm khoảng chín giờ sáng các khách mời sẽ tới, ba ngày này ngoại trừ khách mời của buổi dạ vũ thì khách sạn sẽ không tiếp bất cứ vị khách nào khác."
"Sự kiện này tổ chức lớn như vậy sao tôi không thấy truyền thông báo chí đưa tin nhỉ?"
"Không phải là không đưa tin mà là họ không dám đưa. Đây là bữa tiệc riêng tư của giới thượng lưu, được tổ chức vào những ngày đông có mặt trăng tròn đẹp nhất. Cậu nhìn thấy không? Bọn họ đều đang vô cùng căng thẳng, bởi lát nữa người mà chúng ta phải đón tiếp là doanh nhân, chính trị gia và thậm chí là những kẻ máu mặt trong thế giới ngầm. May mà chúng ta làm việc trong nhà bếp, không phải trực tiếp chạm mặt với những kẻ quyền lực kia."
Gia Bảo càng nghe xong càng thấy lo sợ, bữa tiệc riêng tư của giới thượng lưu được tổ chức vào những ngày đông có mặt trăng tròn đẹp nhất. Nghe giống như là...
"Thật ra buổi dạ vũ này không hoàn toàn là bí mật mà thậm chí nó còn vô cùng nổi tiếng. Tên của nó là cái gì ấy nhỉ? Để tôi nhớ xem..."
"Jade moon phải không?" Gia Bảo nhỏ giọng nói, gương mặt xinh đẹp cũng trở nên tái nhợt.
"Phải! Là Jade moon! Ba năm trước sự kiện đó trở nên vô cùng nổi tiếng vì nó gắn liền với một vụ án vô cùng kinh khủng. Cô tiểu thư của Tiêu gia, vợ của người chủ trị bữa tiệc này ba năm trước đã tự tử, cô ta nhảy từ ngọn đồi phía sau biệt thự xuống dưới sau khi bị mười hai người đang ông lần lượt cưỡng hiếp... An Phong cậu sao vậy, à, xin lỗi, tôi không nên kể... câu chuyện này làm cậu sợ sao?"
Tay Gia Bảo đang không ngừng run rẩy, đôi mắt vô hồn, cậu có cảm giác như không khí xung quanh cậu đang bị hút hết vậy. Khi người đồng nghiệp chạm vào cậu, cậu giật mình, hoảng sợ nhìn anh ta.
"Không... tôi không sao..." Gia Bảo lắc đầu nói.
Gia Bảo nhắm mắt lại, hít một hơi thật sâu.
Bình tĩnh, chưa chắc gì người đó
đã tham dự, mà cho dù người đó có tham dự thì cậu cũng chỉ làm việc trong căn bếp này. Hai người không thể nào chạm mặt được...
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đam mỹ, ngược] Yêu Hai Lần!
RomanceTác giả: Mơ Thể loại: đam mỹ, trước ngược sau ngọt, ngược thân, ngược tâm nặng. Tổng tài, tra công × mỹ nhược thụ. Nhân vật chính: Diệp Vũ x Bối Gia Bảo Trạng thái: Hoàn chính văn Giới thiệu: Anh nói sẽ bảo vệ cậu, sẽ yêu thương cậu vậy mà giờ lại...