Sáng hôm sau Diệp Vũ rời khỏi căn biệt thự từ rất sớm. Gia Bảo được Ngô Định đưa về nhà. Trên đường đi cậu bị bịt mắt lại.
"Đây là túi đồ của cậu, điện thoại và đồ đạc đều ở bên trong." Ngô Định túi đồ cho Gia Bảo.
Gia Bảo nhận lấy túi đồ của mình, cậu kiểm tra xem Diệp Vũ có bỏ thứ gì khác thường vào không, sau khi thấy tất mọi thứ đều ổn thì mới bình tĩnh đợi cửa xe mở ra cậu lập tức chạy ra ngoài mà không nói một lời, cậu chỉ muốn biến mất khỏi tầm mắt của thuộc hạ Diệp Vũ, rũ bỏ mọi thứ liên quan tới anh ngay lập tức!
Ngô Định nhìn Gia Bảo, như đồng cảm mà thở dài một tiếng: "Thật đáng thương..."
Sau khi Gia Bảo vào nhà việc đầu tiên cậu làm là mở điện thoại lên kiểm tra. Trong vòng một hai ngày đầu cậu bị Diệp Vũ bắt đi có rất nhiều cuộc gọi nhỡ của quản lý khách sạn gọi đến. Nhưng điều quan trọng là cậu không tìm thấy bất kỳ một cuộc gọi nào của An Nguyệt.
Gia Bảo đã biến mất gần một tháng nhưng An Nguyệt lại không hề liên lạc với cậu?! Chuyện này rất vô lý!
Gia Bảo cảm thấy lo lắng, cậu bấm gọi cho An Nguyệt nhưng điện thoại lại vang lên thông báo số máy bận. Gửi tin nhắn cũng không nhận được hồi âm.
"An Nguyệt, em ở đâu rồi..?" Gia Bảo sợ hãi, cậu rất sợ Diệp Vũ sẽ làm gì An Nguyệt.
Gia Bảo đứng dậy kiểm tra căn hộ của mình một lượt. Tủ lạnh vẫn còn y nguyên những thứ mà cậu mua từ một tháng trước, chỉ là những đồ ăn tươi đã bị hư hại, quần áo ướt trong máy giặt đã xuất hiện mùi ẩm mốc, một tầng bụi mỏng bám lên mọi ngóc ngách trong căn hộ, hoá đơn tiền điện và tiền nhà rơi ở ngay huyền quan... Tất cả đều nói lên một điều rằng cả tháng qua nơi này không có người ở!
Gia Bảo hoảng loạn đi vào phòng ngủ, đồ đạc của An Nguyệt vẫn còn nguyên. Dưới góc tủ có giấu một cái két sắt nhỏ để cất số tiền tiết kiệm chung của hai người. Khi Gia Bảo mở cái két sắt nhỏ đó ra bên trong không những có số tiền tiết kiệm mà còn có thêm một tấm thẻ đen, một chiếc đồng hồ trông có vẻ rất quý giá và một cái chìa khoá xe hơi.
Sự việc phát triển theo hướng càng ngày càng kỳ quái. Đầu tiên là suốt một tháng Gia Bảo biến mất An Nguyệt không hề gọi cho cậu một cuộc gọi nhỡ, thậm chí không về nhà, đồ đạt và tiền bạc cậu ấy cũng không mang đi. Bây giờ trong két sắt lại còn xuất hiện những thứ đắt tiền kia.
Gia Bảo vô cùng hoang mang, cậu muốn đến trường đại học của An Nguyệt để tìm cậu ấy. Nhưng vừa ra khỏi cửa đã bị hai viên cảnh sát to lớn đứng chặn lại.
"Cậu Hạ An Phong chúng tôi nhận được một đơn tố cáo bị cậu đánh cắp tài sản, mời cậu đi với chúng tôi một chuyến."
"..."
Đồng hồ đeo tay đắt tiền, thẻ đen, chìa khoá xe... cảnh sát?!
Gia Bảo hít sâu một hơi nhìn hai viên cảnh sát vẻ mặt nghiêm nghị trước mặt mình, cả người cậu đều phát run.
***
Gia Bảo bị đưa tới đồn cảnh sát vì tội ăn cắp. Cậu ngồi ngoan ngoãn lấy lời khai hơn hai tiếng đồng hồ vẫn không hiểu rõ có chuyện gì đang xảy ra với chính mình.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đam mỹ, ngược] Yêu Hai Lần!
RomanceTác giả: Mơ Thể loại: đam mỹ, trước ngược sau ngọt, ngược thân, ngược tâm nặng. Tổng tài, tra công × mỹ nhược thụ. Nhân vật chính: Diệp Vũ x Bối Gia Bảo Trạng thái: Hoàn chính văn Giới thiệu: Anh nói sẽ bảo vệ cậu, sẽ yêu thương cậu vậy mà giờ lại...