Chương 58

1.6K 94 10
                                    

Con tàu cập bến tại một hòn đảo tư nhân thuộc quyền sở hữu của Tứ Gia. Hai mắt Gia Bảo lại một lần nữa bị bịt kín. Cậu không nhìn thấy gì nhưng mùi tử khí nồng nặc cùng những tiếng than oán như gần như xa khiến da gà trên người cậu bắt đầu nổi lên từng cơn ớn lạnh.

Gia Bảo đang bị đưa đến "Nhà tù đen" của Zangetsu, đó là một trong những thứ khiến tên tuổi của Tứ Gia được lan truyền trong Thế giới ngầm như một truyền thuyết. Sau khi Tứ Gia lên nắm quyền Zangetsu, hắn đã cho xây dựng "Nhà tù đen" trên một hòn đảo biệt lập có hình dạng giống như một mặt trăng khuyết. Tuy nhà tù này thường xuyên giam giữ những kẻ đáng sợ ở Thế Giới ngầm nhưng nó không được canh giữ nghiêm ngặt, cũng không được lắp đặt những thiết bị tân tiến để giám sát tù nhân. Tất cả ổ khoá ở đây đều đã cũ kỹ và bị gỉ sét, trước mỗi phòng giam chỉ có một người canh cửa và một vài tên thỉnh thoảng đi tuần ngang qua.

Nhưng trước giờ không có kẻ nào dám trốn thoát và cũng không có kẻ nào dám trốn thoát mà có thể sống sót trở về. Bởi vì bốn bề của nhà tù đều được bao quanh bởi nước biển, phía dưới là những vách đá sắc nhọn và xoáy nước cuồn cuộn, còn đất liền thì xa xôi vạn dặm. Tất cả những người bị bắt tới đây chỉ có ba lựa chọn, một là đồng ý những thỏa thuận vô lý của Tứ Gia, hai là bị giam giữ ở đây và chịu sự tra tấn cho đến chết, lựa chọn cuối cùng là trốn thoát khỏi nhà tù và nhảy xuống dòng nước xiết kia để... tự sát.

"Chúng ta đưa tên này đi đâu đây?"

"Đến phòng số bảy."

"Phòng số bảy là nơi giam giữ gã điên kia không phải sao? Tôi không muốn gặp hắn đâu, nghe nói hắn đã giết bảy Người gác cửa."

"Yên tâm đi, mấy ngày qua hắn điên cuồng như vậy sớm đã mất hết sức lực rồi."

Hai tên thuộc hạ vừa đi vừa nói chuyện.

"Nhanh cái chân lên, bước vào đây!"

Gia Bảo bị đẩy vào một căn phòng. Mấy ngày phải đối mặt với Tứ Gia ở trên con tàu kia đã khiến tình thần của cậu vô cùng suy nhược, cậu ngã xuống đất, mùi mốc meo, ẩm ướt pha lẫn một chút vị sắt trong căn phòng khiến Gia Bảo ho khan kịch liệt.

"Có bất ngờ cho cậu đây." Hai tên thuộc hạ tháo bịt mắt của Gia Bảo ra.

Đập vào mắt cậu là một nơi tăm tối với bốn vách tường đá, chỉ có một ngọn đèn cố định đang le lói. Ánh sáng nhỏ nhoi chiếu đến thân ảnh của một người đang nằm trong góc tường, chẳng biết là còn sống hay đã chết, chỉ thấy người đó đang nằm yên bất động.

Gia Bảo hoảng sợ hỏi: "Người đó là ai?"

Hai tên thuộc hạ không trả lời Gia Bảo, bọn chúng tháo dây trói trên tay Gia Bảo ra rồi rời đi. Trước khi đi còn cảnh báo cậu là tốt nhất hãy ngoan ngoãn không thì kết cục sẽ giống như kẻ đang nằm trong góc kia.

[Đam mỹ, ngược] Yêu Hai Lần!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ