Chương 28

9.3K 359 40
                                    

Cảnh báo: Người đẹp nào sợ đau tim thì quay xe gấp đi nhaa!

———

Gia Bảo mệt lả người nằm trên đám chăn đệm hỗn độn, vùng da thịt trắng nõn trải dài những nụ hồng đỏ thắm, đôi mắt mơ hồ ngập trong ánh nước, toàn thân đều bị tình dục nhuộm màu hoàng hôn. Cậu xoay lưng về phía Diệp Vũ, "trái đào" ướt át, căng mọng kia hoàn toàn bại lộ ngoài không khí. Diệp Vũ cố gắng không nhìn nó, vì sợ thân thể Gia Bảo không chịu nổi nên ảnh chỉ dám làm một lần, anh sợ mình sẽ lại bị kích thích.

"Ưm..." Bị Diệp Vũ chạm vào người khiến Gia Bảo giật mình.
Cậu ôm lấy chiếc chăn nhăn nhúm, cuộn tròn người lại như con sên. Khoé mắt Gia Bảo ửng hồng, gò má đôi môi cũng hây hây sắc đào, nét mặt cậu mang theo vẻ hoảng sợ, tội nghiệp mà ngước lên nhìn Diệp Vũ.

"Tôi không làm gì hết, tôi chỉ muốn bế em đi tắm thôi." Diệp Vũ nhẹ giọng nói.

Anh vươn tay về phía Gia Bảo nhưng cậu lại lùi về đằng sau, chậm rãi lắc đầu, đôi mắt kia cũng đã ngấn lệ rồi.

Cậu không tin Diệp Vũ nữa đâu, lúc nãy Diệp Vũ cũng nói như vậy nhưng kết quả anh lại lấy tay cậu đặt vào hạ bộ, bắt nạt cậu cho đến khi cậu làm nó bắn, tay của cậu bây giờ cũng đã mỏi nhừ rồi...

Trái tim Diệp Vũ muốn tan ra. Tại sao Gia Bảo của anh lại lớn lên thành cái bộ dạng này?

Xinh đẹp, diễm lệ lại trong sáng như ngọc chỉ cần một ánh nhìn thôi đã có thể bóp nghẹn kẻ khác.

"Ngoan, không đi tắm thì sẽ khó chịu." Diệp Vũ dùng giọng dỗ dành con nít nói với Gia Bảo.

Gia Bảo nhìn người đàn ông trước mặt mình, trong ký ức vụn vỡ của cậu thì mỗi khi người đàn ông này "hành hạ cậu bằng phương thức khó nói" kia xong nếu như anh ta không tát cậu, mắng cậu thì sẽ đạp cậu thẳng xuống giường... hoặc là làm cả ba thứ đó cùng một lúc.

Diệp Vũ hết cách anh đành phải bế Gia Bảo lên, cậu giãy dụa cắn vào vai anh, giật tóc anh, chẳng biết là ai đã cho Gia Bảo cái lá gan này nhưng mà bây giờ cậu không muốn Diệp Vũ chạm vào mình. Đợi cho đến khi Diệp Vũ ôm cục Gia Bảo sạch sẽ, thơm tho ra khỏi phòng tắm thì anh cũng đã bị cậu hành cho cả người tàn tạ. Từ đầu đến chân anh không chỗ nào là không dính nước, quần áo lôi thôi xộc xệch, tóc tai anh cũng bị cậu làm cho rối bời. Cái đáng nói là thứ dục vọng to lớn dưới thân lại càng càng trướng to hơn. Anh chỉ có thể cắn răng chịu đựng, đợi Gia Bảo ngủ thiếp đi thì ở bên cạnh vừa ngắm nhìn cậu vừa tự an ủi.

Trong chuyện này rốt cuộc là người nào bắt nạt người nào đây?

***

Sáng hôm sau Diệp Vũ có một cuộc họp quan trọng không thể vắng mặt. Lúc anh tỉnh dậy Gia Bảo vẫn còn đang ngủ, anh hôn lên má cậu một cái, thử đánh thức cậu vì anh muốn cho cậu ăn sáng xong rồi mới đi. Nhưng có vẻ sự việc tối hôm qua đã khiến cậu tiêu tốn quá nhiều sức lực có gọi mãi cậu cũng thèm dậy.

[Đam mỹ, ngược] Yêu Hai Lần!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ