Chương 8

5K 157 9
                                    

Sáng hôm sau tỉnh giấc, Diệp Vũ vuốt ve gương mặt của người trong lòng. Từng đường nét trên gương mặt cậu đều đẹp đến nghịch thiên... Anh đã đợi 10 năm để được nhìn ngắm nó...

Gia Bảo động đậy, cậu cau mày. Có lẽ là bên dưới còn đau.

"Ưm..." Cậu tỉnh giấc, mở đôi mắt to tròn ra nhìn Diệp Vũ.

Diệp Vũ hôn lên đôi má trắng nõn của cậu một cái, dịu dàng hỏi:

"Đau không bảo bối? Em ngủ tiếp đi."

"Em mệt..." Gia Bảo vùi đầu vào lòng ngực rắn chắc của Diệp Vũ, làm nũng: "Anh không thương em gì hết... hành em ác lắm..."

Diệp Vũ hôn lên tóc cậu, anh ôm cậu chặt vào lòng.

"Tôi thương em, dùng cả đời này thương em cũng không đủ..."

***

Đã một năm kể từ ngày hai người gặp lại nhau. Cuộc sống của Gia Bảo hiện rất tốt, ở công ty gần như không ai dám đắc tội với cậu. Dì cậu một năm qua cũng chưa từng gọi điện tới. Bệnh tình, sức khỏe của cậu có tiến triển vô cùng tốt.

Tuy nói ra điều này hơi xấu hổ, nhưng ở bên cạnh Diệp Vũ, Gia Bảo chẳng bao giờ cần phải lo lắng về cái ăn cái mặc...

Diệp Vũ như muốn điên cuồng bù đắp tất thảy những năm tháng, những thiếu xót, những khổ sở của Gia Bảo khi anh rời xa cậu bằng cả tinh thần lẫn vật chất. Anh muốn cậu ở trong căn biệt thự sang trong nhất, ăn những thứ ngon nhất, mặc bộ đồ xinh đẹp nhất. Anh chăm sóc cậu vô cùng kỹ càng, tuyệt đối không để cậu phải chịu đau dù một chút, thời gian rảnh sẽ cùng cậu đi du lịch khắp nơi, đương nhiên công việc của anh không thể lúc nào cũng bên cạnh cậu nhưng Diệp Vũ luôn biết cách làm Gia Bảo bất ngờ. Ví dụ như 150 câu tỏ tình trên những toà nhà cao nhất thành phố Q, ví dụ như pháo hoa rực rỡ trên bầu trời tháng bảy
chẳng cần nhân dịp gì cả, ví dụ như khu vườn hơn ba ngàn bông diên vĩ...

Đôi lúc sự bảo bọc của Diệp Vũ rất lớn, khiến Gia Bảo ngột ngạt, khi không có anh ở bên, cậu không được phép ra khỏi nhà dù chỉ nửa bước. Cậu biết rõ anh là ai, Diệp tổng bất khả chiến bại trước giờ chưa từng bị gây khó dễ, trước giờ chưa từng có điểm yếu. Từ khi cậu xuất hiện, nghiễm nhiên Diệp Vũ đã chẳng phải kẻ liều mạng trong bóng tối nữa rồi, bởi anh có một điểm yếu chí mạng, đó là Bối Gia Bảo! Nếu để kẻ thù nắm thóp được thì không biết sẽ xảy ra chuyện lớn gì.

Tuy nhiên, ở nhà cũng không phải nhàm chán. Gia Bảo có thể học vẽ, học Piano, học nấu ăn. Diệp Vũ đều mời tất cả các chuyên gia giỏi nhất đến dạy cậu.

Có một hôm Gia Bảo đang vẽ mô phỏng lại vườn treo Babylon*, vì những tư liệu trên mạng đều chỉ mang tính chất kham khảo nên cậu rất thắc mắc vườn treo Babylon trông sẽ như thế nào. Lúc đó Diệp Vũ nói với cậu, em thích nó như thế nào thì hoạ như vậy đi.

Sau khi Gia Bảo vẽ xong bức tranh đó, Diệp Vũ đã cho người xây một vườn treo Babylon thu nhỏ ngay sau vườn dựa theo bức tranh mô phỏng của cậu. Anh giống như hoàng đế Nebuchadnezzar II, dốc cả tâm can chỉ để làm người mình yêu vui vẻ.

[Đam mỹ, ngược] Yêu Hai Lần!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ