Chương 61: Hoàn Chính Văn

3.8K 154 19
                                    

Diệp Vũ đã lên được tàu của mình, anh ngồi bên cạnh chiếc giường mà Gia Bảo đang nằm. Vừa canh cậu ngủ vừa để bác sĩ xử lý vết thương.

"Vết thương sâu quá, may mà không bị nhiễm trùng." Bác sĩ nói.

Diệp Vũ vuốt ve gò má của Gia Bảo, mỉm cười đầy hạnh phúc nói: "Em ấy đã sơ cứu giúp tôi."

"Cậu ấy đã làm rất tốt." Vị bác sĩ kia khen ngợi.

"Em ấy làm gì cũng rất tốt." Diệp Vũ nói đầy si mê.

Giọng nói của Gấu Đen ở bên ngoài vang lên.

"Brishen tôi có thể vào không?"

"Vào đi."

Gấu Đen bước vào phòng, không đợi Diệp Vũ nói gã đã lập tức báo cáo:

"Tứ Gia tự sát rồi."

Vẻ mặt Diệp Vũ thoáng chốc bất ngờ, anh đã chuẩn bị sẵn tâm lý để nghe những tin tức khủng khiếp hơn chứ chưa bao giờ nghĩ kẻ thù của mình lại chết dễ dàng như vậy.

"Hắn không kích hoạt vũ khí tầm xa, cũng không gọi chi viện tới ư?"

"Không thưa ngài, chúng ta không hề có tổn thất gì. Sau khi Tứ Gia chết một tên thuộc hạ của hắn đã tiếp cận và đưa cho chúng tôi thứ này."

Gấu Đen đưa chiếc hộp mà gã cầm trên tay từ nãy đến giờ tới cho Diệp Vũ.

Diệp Vũ nhếch môi cười nhìn chiếc hộp tinh xảo kia, lần trước Tứ Gia cũng gửi tới cho anh một chiếc hộp như thế, bên trong là một cánh tay người. Còn lần này hắn lại gửi tới một linh hồn... là tất cả những gì mà hắn đã bán cả linh hồn của mình để có được.

Bên trong chiếc hộp đó có một tờ di chúc, một con dấu và một chiếc chìa khoá. Tứ Gia đã để lại tất cả số tài sản không lồ ở bên ngoài ánh sáng của hắn cho Gia Bảo, nhìn những thứ mà hắn sở hữu ngay cả Diệp Vũ cũng cảm thấy bất ngờ. Hắn đã biến cái công ty chỉ dùng để che mắt cho một đại gia tộc trong bóng tối trở thành cả một đế chế. Nhưng điều càng làm Diệp Vũ bất ngờ hơn cả, là Tứ Gia lại trao lại tất cả quyền hành tối cao của hắn tại "Trảm Nguyệt" cho anh.

Con dấu kia hẳn là huyết ấn đại diện cho chủ nhân của "Trảm Nguyệt". Còn chiếc chìa khoá thể hiện hắn là một trong ba kẻ nắm quyền tại Ares, địa điểm chỉ những ông trùm mới được đặt chân tới dùng để trao đổi lợi ích giữa các tổ chức, những buổi đấu giá, buôn bán hàng cấm của thế giới ngầm và đặc biệt là ở nơi đây không được phép giết người.

Gấu Đen thấy Diệp Vũ thất thần hắn lên tiếng hỏi: "Chiếc hộp có vấn đề gì sao? Thưa ngài?"

"Không có vấn đề, hắn đã cho ta thêm rất nhiều quyền lực để có thể bảo vệ người ta thương."

Quay về thôi, tất cả đều đã kết thúc rồi...

. . .

Khi Gia Bảo tỉnh dậy cậu thấy mình đang nằm trong căn phòng ngủ quen thuộc, nơi chỉ cần nhìn ra cửa sổ thôi là có thể dễ dàng thấy được cả một vườn hoa diên vĩ. Diệp Vũ đang ngồi bên cạnh giường, dù cho đang ngủ nhưng anh vẫn nắm chặt lấy tay cậu. Trong phút chốc cậu có cảm giác như tất cả những gì đã xảy ra chỉ là một giấc mộng mơ hồ. Không có Tứ Gia, không nhà tù đen, không gì hết... duy chỉ có lời yêu cậu đã nói với Diệp Vũ là chân thật.

[Đam mỹ, ngược] Yêu Hai Lần!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ