INNOSCENT OR CRIMINAL PART 22
**LANCER**
... Nicole opened her mouth to say something. "Nice to meet you" namumungay ang matang nauna pang inabot ni Nicole ang kamay kay Marc a.k.a Kazuhiko, tinanggap naman kagad ni Marc ang kamay ng dalaga. "at nginitian niya ito na lalong kinatuwa ni Nicole, "you look familiar? at parang nag iisip ito kung san niya nakita si Marc. ah! siguro dahil merong may pagkaka similarity naman kahit ang tao" tumango si Nicole sabay sabing, "never mind" I don't remember kung nag meet na tyo before.
Nakahinga naman ng maluwag si Marc, sana'y hwag maalala ni Nicole na nagkita na nga sila before. "He was big and tall. may malalapad na mga balikat nakasuot ng puting sportshirt. He had a nice butt, a hunk. gustong tumili ng isipan ni Nicole, ngunit pinigil niya. mukhang natagpuan na naman niya ang magpapatibok sa kanyang puso.
Si Nicole ang magiging partner ni Marc, dahil di siya pumayag na iba ang hahawak ng shipping ng kanilang export, isa sa pamamaraan niya upang matuklasan kung paano sinasabotahe ni Don William ang delivery ng export. Hinanda na ni Marc ang sarili sa mga susunod na mangyari. kelangan niyang matuklasan at mapatunayan na may ginagawang illegal ang mag ama bukod sa isa pa niyang mission kung bakit naririto siya at nakikipag lapit sa mag ama.
****************************
Samantala, nasa bahay ni Jomar ang mga kaibigang Diane at Jaymie, halos ilang linggo na rin silang pabalik balik dito. Mula ng mawala si Angelie ay hindi na rin nila nakasama si Nicole. iniwasan na sila nito. Malungkot naman sila sa nangyari, ngunit umaasa pa rin sila na babalik si Angelie, at malulutas nito kung ano man ang problema. naikwento pa ni Jaymie sa mga kaibigan ang miss call ni Angelie bago ito nawala. Sayang nga lang at di niya nasagot ang tawag nito tulog na tulog kasi siya ng time na yon dahil sa nakainom siya at puyat pa. naiisip ni Jaymie na kung nasagot niya ang tawag ng mahal niyang kaibigan sana'y di ito nagtatago ngayon.
****************
Samantalang, hinahanap naman ni Inigo si Angelie, di niya makita ang dalaga. kaya't napilitan na siyang buksan ang kwarto nito sapagkat kanina pa siya kumakatok ngunit walang nagbubukas. may karapatan naman siyang pasukin ang lahat ng personal na bagay ni Angelie upang mapangalagaan ito ng maayos, dahil siya ang Personal Bodyguard nito.
Pagbukas ng pinto ay wala siyang nakitang tao sa loob, kumunot ang noo ni Inigo, tinawag niya si Angelie. "Miss Montenegro" Where are you? pakiramdam niya ay pinagtataguan siya ng dalaga na lalong nagpapainit ng ulo niya. Ngunit kanina pa siya tumatawag ay wala talaga ang dalaga. He muttered, sadyang matigas ang ulo yata ng babaeng ito. once again! tinawag niya ang pangalan nito came the deep and resonant voice, it was also very irritated. ngunit nag mukhang tanga lang si Inigo, walang Angelie sa loob ng kwarto, san ito pumunta? alas diyes na ng gabi.
Napilitang lumabas si Inigo upang hanapin si Angelie. unang gabi pa lang niyang binabantayan ang dalaga ay grabe ng inis ang nararamdaman niya, tumawag na lang kaya siya sa agency at sabihin niyang paltan na siya. ng bigla na lang pumasok sa isip niya ang mukha ni Angelie ng hawakan niya ito sa balikat kanina, hindi niya basta ma ignore ang masarap na kilabot na naramdaman niya kanina ng madikit ang palad niya sa balikat nito at nalanghap pa niya ang
pambabaeng amoy nito.
She had sweet scent, and he was surprised at his body reaction, di pa niya iyon naramdaman na sa unang paghawak pa lamang niya ay nagkaroon siya ng body reaction, she was sexy and beautiful, a very stunning type and delicate beauty. wala sa sariling napailing si Inigo, he grudgingly dismissed the woman from his thoughts, walang personalan sa kanyang trabaho, narito siya upang isailalim sa imbestigasyon si Angelie..
to be continued...
BINABASA MO ANG
INNOSCENT OR CRIMINAL (BY: LANCER) COMPLETED
ActionProperty of PINOY EXPERIENCE page.... story about twin sister... who loved each other...