INNOSCENT OR CRIMINAL
PART 40
**lancer
... Halos gahibla na lang ang nakapagitan kay Inigo at Angela, langhap na ni Inigo ang bango at init ng hininga ni Angela. Kusa namang ipinikit ni Angela ang kanyang mga mata.And then in the blink of an eye it did happen. unti-unting lumapat ang mga labi ni Inigo sa labi niya. Banayad sa umpisa ang mga halik ni Inigo ng di nagtagal ay humanap ng katugon, sa impit na ungol ni Angela ay malayang nakapasok ang pangahas na dila ni Inigo, she was not the first woman he kissed. pero ramdam ni inigo ang kaibahan sa nadarama niya ngayon, Somehow, this kiss seemed so much sweeter and it had a deeper impact on him. napaka incredible yata na sa loob ng maigsing panahon ay nagkaroon ito ng ganoong epekto sa kanya. ngunit iyon ang totoo.
Hindi namalayan ni Angela na tumutugon na pala siya sa halik ni Inigo, her nerves tingled like crazy she felt as if fire was threatening to consume her as it started to rage out of control somewhere in the pit of her stomach. She feel an overwhelming sensation she couldn't even begin to describe. She wished he didn't notice what she was feeling that moment. Bago lahat kay Angela ang nararanasan. Umangat ang mga kamay ni Angela at kumapit sa batok ni Inigo, Sapagkat pakiramdam niya ay babagsak siya sa panghihina ng mga tuhod. kaya't lalong lumalim ang mga halik na natanggap niya. huh? ehermm! tikhim ni Angelie sa pagkagulat sa eksenang dinatnan. Di sana siya magpaparamdam sa dalawa ngunit sa tagal niyang tulala sa likod ng dalawa ay hindi naghiwalay sina Angela at Inigo kung kaya't napilitan na siyang magparamdam sa dalawa.
mabilis na naitulak ni Angela si Inigo at agad siyang natauhan sa pagkawala sa sarili, nagulat namang kumalas si Inigo at mabilis na nilingon ang nakahalukipkip na si Angelie at nanunuod sa ginawa nila. "A-ate Gelie? nanlalaki ang mata ni Angela sa pagkabigla. Temporarily disconnected ang dila ni Angela. ilang segundo ayaw mag function ng utak niya. Namula sa pagkapahiya si Angela kaagad na tumakbo ito palabas ng bahay, hindi niya kayang harapin ang nakalolokong tingin ng kanyang ate Gelie. Kung bakit kasi siya nadala sa masarap na ahlik ni Inigo. "oh! no, naiinis na sita ni Angela sa sarili. Sinundan naman ni Angelie ng tingin ang kapatid sa mabilis na pagtakbo nito, nangingiti siya sa nasaksihan. Halos di naman makapag salita si Inigo. "Please follow her. utos ni Angelie sa natulala ring si Inigo. mabilis na kumilos si Inigo upang sundan si Angela.
Nakasakay na si Angela sa kanyang sasakyan at mabilis na pinasibad ito matapos makalabas ng gate, litong lito pa rin siya sa nangyari kung kaya't di niya alam kung saang direksyon ang tatahakin. nalaalis na si Angela bago pa nakahanap si Inigo ng sasakyan na ipanghahabol sa dalaga. Bigla tuloy nagkaroon siya ng problema, hindi rin kasi niya inaasahang magagawa niya kay Angela ang ganoong bagay. paglabas niya ng gate ay natanawan niya ang mabilis na takbo ng sasakyan ni Angela. "sh*t! sh*t! inis pa ring bulalas ni Inigo sa sarili.
Natatawa naman si Angelie sa kapatid, wala pa kasing naging bf ito kung kaya't nagulat siya kanina ng abutan ang kapatid na kahalikan ang private bodyguard nito. Bukas na ang kanyang hearing, kaya naman pinaghandaan niyang mabuti.
Samantala,nakatanggap naman ng invitation sa headquarters si Don Alfonso na labis niyang pinagtataka. paano niya sasabihin sa mga anak, gayong may sarili din itong problema. "mabilis na inutusan ng don ang Secretary na si Raven Alvaro upang tawagan na naman at magpasama sa kanyang magaling na Abogado na si Atty. Chanlee Ladaga Hilvano. Patong patong na angkanyang problema ngunit handa siyang harapin dahil kasama na niya ang dalawa niyang inspirasyon at di magtatagal ay uuwe na rin ng bansa ang mahal niyang asawa na si Althea..
to be continued...
BINABASA MO ANG
INNOSCENT OR CRIMINAL (BY: LANCER) COMPLETED
ActionProperty of PINOY EXPERIENCE page.... story about twin sister... who loved each other...