Tô phủ không khí ngưng trọng, ai cũng không nghĩ tới nhị phòng thiên kim đại tiểu thư thế nhưng là ôm sai rồi.
Tô Hành vừa tỉnh tới liền phát hiện chính mình bị đám đông nhìn chăm chú xem kỹ, trên người miệng vết thương ẩn ẩn làm đau, giống như có côn bổng thương, trên mặt cũng có bị người tát tai dấu vết. Nửa khuôn mặt đều là nóng lên.
Tô Hành mộng bức nhìn chung quanh. Tử đàn trung cổ ghế, sứ Thanh Hoa chén trà. Ngồi ở thượng vị lớn tuổi giả đầy mặt túc mục, nhìn nàng đầy mặt không biết sai, còn khắp nơi nhìn đông nhìn tây. Tức khắc giận sôi máu, đối với nàng chửi ầm lên nói: "Tô Khiết! Ngươi hiểu hay không một chút quy củ."
Lúc này một bên một cái nhỏ xinh ôn nhu viên mặt thiếu nữ liền đỡ lão thái gia cánh tay an ủi: "Gia gia, ta này không phải đã trở lại sao. Ngươi cũng đừng khí."
Nói tiến lên vẻ mặt vui mừng nắm lấy Tô Hành tay, ân thâm nghĩa trọng nói: "Mấy năm nay ngươi ta tuy rằng bị ôm sai rồi, nhưng cha mẹ có ngươi thừa hoan dưới gối. Ta cũng cao hứng thực đâu. Từ nay về sau chúng ta liền lấy tỷ muội tương xứng hảo."
"Cái kia gia......" Tô Duyệt khóc sướt mướt dùng khăn lau lau nước mắt, thê thê ai ai nói: "Ngươi vẫn là đừng trở về! Ta là từ cái kia ma quật chạy ra tới. Hiểu lắm nơi đó đáng sợ."
Một bên quý phụ nhân liền xông lên ôm lấy Tô Duyệt, khóc lóc thảm thiết nói: "Con của ta, ngươi chịu khổ!"
"Đều là vì nương sai. Làm ngươi bị kẻ xấu ôm đi như vậy nhiều năm. Còn kém điểm bị kia tửu quỷ yêu tiền vợ chồng bán được thanh lâu đi." Quý phụ nhân lãnh đạm liếc mắt Tô Khiết nói: "Làm nàng trở về đi. Ta hận nàng cha mẹ đến cực điểm. Không muốn ở Tô phủ thấy nàng."
Một phen vựng đầu trướng não. Tô Hành rốt cuộc minh bạch chính mình trước mặt tình cảnh. Nguyên lai nàng là cái bị ôm sai giả thiên kim, hôm nay sự việc đã bại lộ, phải bị tính sổ thanh toán?
Tô Hành đau đầu, trộm kháp chính mình một chút. Không phải nằm mơ! Nàng thật sự xuyên qua, còn xuyên qua thành như vậy xấu hổ người...... Di, Tô Khiết, Tô Duyệt, thật giả thiên kim. Như thế nào như vậy quen mắt?!
Này không phải tối hôm qua nàng ở hải đường xem một quyển giẻ lau thịt văn sao!
Tô Hành chần chờ ngẩng đầu, nhìn trước mắt mặt lạnh lão thái gia. Thử kêu: "Tô Đạt Cường?"
"Hỗn trướng! Lão phu tên huý há là ngươi có thể la hoảng." Lão thái gia càng thêm tức giận, chỉ vào Tô Khiết nói: "Cho ta đem nàng kéo xuống đi, ném tới Tô gia cổng lớn. Làm đại gia hảo hảo xem xem, cái này giả mạo ta Tô gia nữ nhi đồ vô sỉ.!!"
Thật đúng là kia bổn thịt văn a.
Cứu mạng. Tô Hành nhưng không nghĩ bị luân gian a!
Thiên linh linh địa linh linh, ông trời ngươi nhưng ngàn vạn đừng hiển linh. Ta Tô Hành đời này tuy rằng khẩu vị trọng chút, nhưng kia chỉ cực hạn ở thế giới giả tưởng a. Cũng không phải nói ta trong hiện thực thật sự có ý nguyện bị luân gian.
Nguyên tác thịt văn nữ chủ Tô Khiết, bị phát hiện giả thiên kim thân phận sau. Thành toàn bộ Tô phủ tính nô ngoạn vật, bị toàn bộ Tô phủ hạ nhân luân gian. Còn bị làm thành vách tường mông đặt ở Tô gia hậu viện trên tường, chỉ lộ ra cái trắng bóng đại mông đi ra ngoài. Toàn bộ Kim Lăng thành duyên phố người bán rong, du côn lãng tử từng cái thao huyệt.
Nhưng mà này đều không phải thống khổ nhất.
Tô gia người tra tấn nàng tra tấn ác hơn. Cái kia kêu Tô Đạt Cường lão thái gia thể lực vô dụng, già rồi lúc sau phía dưới chi lăng không quá lên. Thích nhất dùng các loại thủ đoạn đùa bỡn Tô Khiết. Miến linh, mộc lừa, ngọc thế...... Hắn lớn nhất lạc thú chính là hướng Tô Khiết huyệt tắc đủ loại đồ vật.
Tô gia những người khác cũng đều xem thường Tô Khiết.
Đặc biệt là thật thiên kim Tô Duyệt thân đại ca, Tô Thanh Triết. Tô Thanh Triết làm Tô phủ đại thiếu gia, tự mình thân muội tử bị người đổi ra phủ, còn kém điểm lưu lạc thanh lâu. Hắn đem đối Tô Khiết cha mẹ oán hận, toàn bộ đều trút xuống ở Tô Khiết trên người. Không chỉ có thích đa dạng chồng chất thao Tô Khiết.
Còn đặc biệt thích kêu chính mình bằng hữu huynh đệ tới dự tiệc. Đem Tô Khiết đặt ở trong yến hội bàn tròn thượng, từng cái xoay quanh thao lộng tìm niềm vui. Đem Tô Khiết tra tấn sống không bằng chết.
BẠN ĐANG ĐỌC
[H] Xuyên thành giả thiên kim trong sách thịt văn (Hoàn)
RomanceTác giả: Yên Liễu Liễu Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Cổ đại , HE , Tình cảm , H văn , Xuyên thư , Nữ phụ , Thanh mai trúc mã , Cận thủy lâu đài , Duyên trời tác hợp , Lôi , Cường thủ hào đoạt , 1v1 Ngày xưa Tô phủ thiên kim đột nhiên bị cho biết...