19.: Uy no rồi Tô Thanh Triết đáng tin!

386 7 0
                                    

Tô Thanh Triết đều có tính toán. Tạ Đông Thụ nơi đó hắn sẽ đưa đi một cái ngựa gầy Dương Châu, sẽ không bạc đãi lão sư.

Tô Đạt Cường đấm cái bàn mắng to: "Hồ đồ a hồ đồ! Tô Thanh Triết, ngươi thế nhưng vì một cái hàng giả, chẳng phân biệt nặng nhẹ nhanh chậm."

"Một cái không đáng giá tiện nghi nha đầu. Bị chúng ta Tô gia nhiều năm như vậy ân huệ. Giả mạo Tô gia thiên kim mấy năm nay cẩm y ngọc thực, cũng nên vì Tô gia hồi báo. Tô Thanh Triết, ngươi là Tô gia trưởng tử, không cần như vậy xách không rõ!"

Tê ~ Tô Thanh Triết sờ sờ cằm. Nhớ tới tối hôm qua kia mất hồn triền miên một đêm, hắn thần sắc chắc chắn vài phần, một chút không có lùi bước ý tứ.

"Một ngày vi sư, chung thân vi phụ. Nếu là ta dùng quá tỳ nữ, làm sao có thể lại hiến cho lão sư đâu. Chẳng phải là quá mức không kính trọng." Tô Thanh Triết có hoàn mỹ lý do cự tuyệt Tô Đạt Cường.

Nói, còn động tay động chân cởi bỏ Tô Hành trên quần áo bàn khẩu. Lộ ra một tiểu tiệt cảnh xuân, mặt trên dấu hôn loang lổ. Màu đỏ dâu tây giống xương quai xanh thượng khai ra tới hoa, lan tràn tới rồi trên cổ.

Tô Đạt Cường ánh mắt sáng lên, lập tức không có thanh.

Tô Thanh Triết cũng đã nhận ra Tô Hành xuân dược thể chất. Gần liền như vậy một động tác. Tổ phụ xem Tô Hành trong mắt đã tràn đầy dục vọng. Tô Thanh Triết trong lòng có chút hối hận, thong thả ung dung cho nàng hệ áo trên khấu.

Tô Hành cảm thấy Tô Thanh Triết thật là có bệnh. Trước đem chính mình lột điếu khởi Tô Đạt Cường sắc dục huân thiên dục vọng. Sau đó lại làm ra một bộ để ý ghen bộ dáng lại cho nàng đem quần áo khấu thượng.

Nhưng mặc kệ Tô Hành trong lòng nghĩ như thế nào. Trên mặt vẫn là làm ra một bộ nhu nhược dựa vào bộ dáng.

Tô Hành đầy mặt tái nhợt cô úc, kiều nộn hoa sen khuôn mặt nhỏ có loại nhu nhược động lòng người dễ toái cảm. Dùng hiện đại nói, Tô Hành giờ phút này trà nghệ mãn phân. Nhưng thác nàng gương mặt này phúc, Tô Hành một sợ hãi lên, thuần dục dễ toái cảm càng đủ.

Tô Thanh Triết chỉ xem một cái, liền cảm thấy tâm bị nhéo khẩn.

Nam nhân vốn là đối cùng chính mình từng có giường chiếu chi hoan nữ nhân có vài phần mềm lòng.

Nghe vậy, Tô Thanh Triết đối Tô Hành nói: "Ngươi đi về trước." Hắn cánh tay trấn an ôm ôm nàng, đẩy Tô Hành bả vai làm nàng rời đi.

"Đứng lại!"

Tô Đạt Cường - nổi trận lôi đình, "Ta làm ngươi đi rồi sao?!" Quay đầu lại mắng Tô Thanh Triết: "Cái này gia còn không tới phiên ngươi làm chủ."

Tô Hành bước chân một đốn. Đang muốn mở miệng hồi dỗi, bị Tô Thanh Triết thật mạnh kêu một tiếng: "Tô Hành, trở về!"

[H] Xuyên thành giả thiên kim trong sách thịt văn (Hoàn)  Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ