Tạ Đông Thụ nói không sai. Năm đó nếu không phải Tô Hành ôm sai rồi, Tô Thanh Triết là tuyệt không sẽ nhận thức Tô Hành như vậy cô nương.
Vai ngọc hiện lên ở trước mắt. Trầm luân mỹ diệu khẩn trí ướt nóng, xúc cảm vân da...... Tô Thanh Triết tưởng tượng đến Tô Hành tốt đẹp, liền cảm thấy thật mạnh mất mát.
Một loại xưa nay chưa từng có trống trải thổi quét hắn. Giống như có cái gì nhéo Tô Thanh Triết trái tim, làm hắn hô hấp khó khăn.
"Làm sao vậy? Không nghĩ tới Tô Hành còn có thân sinh cha mẹ sao." Tạ Đông Thụ từ từ trêu ghẹo, hắn xem kỹ Tô Thanh Triết.
Tô Thanh Triết đứng dậy nói: "Quấy rầy tạ các lão."
Tô Thanh Triết không có thỏa hiệp ý tứ. Hắn sẽ không kêu Tô Hành sư mẫu, cũng sẽ không nhìn gả cho Tạ Đông Thụ...... Hoặc là bất luận cái gì một người.
"Này liền đi rồi?"
Tạ Đông Thụ không nhanh không chậm gọi lại, hắn hỏi Tô Thanh Triết: "Ngươi tính toán làm sao bây giờ."
Người đã ở Lý Kính trên tay.
Lý Kính chính đại quang minh cho chính mình nhi tử cưới vợ. Tô Hành cha mẹ chỉ cần tìm được, Tô phủ tuyệt kế không còn có đạo lý đi thảo muốn Tô Hành.
Tạ Đông Thụ hỏi: "Ngươi còn muốn nói Tô Hành là ngươi thiếp thất sao?"
Chưa từng có minh lộ thiếp thất tính cái gì thiếp thất.
Tô Thanh Triết cười, Tạ Đông Thụ này bàn tính đánh hắn đứng ở cửa đều nghe thấy được. "Tạ các lão ý tứ là, làm ta thừa nhận Tô Hành là ngươi qua minh lộ vị hôn thê?"
Tạ Đông Thụ nói: "Tam môi lục sính, có gì không thể?"
Tô Thanh Triết không chịu đáp ứng. Thầm hận Tạ Đông Thụ cáo già xảo quyệt, lúc này còn không quên đem Tô Hành vòng vì mình có.
Tạ Đông Thụ thấy Tô Thanh Triết không có nhả ra ý tứ. "Không vội nhất thời, việc cấp bách, là trước từ Lý gia đem Tô Hành mang ra tới."
Tạ Đông Thụ hiển nhiên đã có chủ ý. Tô Thanh Triết phối hợp chắp tay thi lễ hỏi: "Lão sư có gì cao kiến?"
"Lần này ngươi đến phối hợp ta." Tạ Đông Thụ từ từ nói.
Tô Thanh Triết nghe xong, trên mặt biểu tình chậm rãi trở nên ngưng tuấn.
Lý phủ, quen thuộc đình viện. Tô Hành ở Tô Thanh Triết nâng hạ xuống xe ngựa. Trước mắt hết thảy đều là như vậy quen thuộc.
"Chúng ta đi trước bái kiến phụ thân." Lý Giang Lâm tâm sự nặng nề, không muốn Tô Hành lạc đơn. Quyết định trước mang Tô Hành đi bái kiến Lý Kính, tỉnh hắn không ở thời điểm Lý Kính lại coi đây là lấy cớ đơn độc thấy Tô Hành.
BẠN ĐANG ĐỌC
[H] Xuyên thành giả thiên kim trong sách thịt văn (Hoàn)
RomanceTác giả: Yên Liễu Liễu Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Cổ đại , HE , Tình cảm , H văn , Xuyên thư , Nữ phụ , Thanh mai trúc mã , Cận thủy lâu đài , Duyên trời tác hợp , Lôi , Cường thủ hào đoạt , 1v1 Ngày xưa Tô phủ thiên kim đột nhiên bị cho biết...