4.: Bị Tô Thanh Triết dạy dỗ [ thượng ]

2.3K 39 0
                                    

Tạ Đông Thụ cùng Tô Thanh Triết nói chính sự.

Tô Hành thu nhỏ lại tồn tại cảm buông hai ngọn trà, xoay người liền đi. Lại không biết như thế nào giống như bị người khống chế thân thể dường như, thân thể quỷ dị xoay chuyển thành nhào vào trong ngực tư thế ngã vào Tạ Đông Thụ trong lòng ngực.

Tô Hành chạy nhanh ngồi dậy đứng lên, trong miệng không được xin lỗi. Sau đó da đầu tê dại cảm nhận được, thuộc hạ nhiệt nhiệt năng năng. Cách vải dệt cũng có thể cảm giác được chậm rãi bột - khởi dục vọng.

Tô Hành tay thế nhưng không nghiêng không lệch vừa vặn chống ở Tạ Đông Thụ giữa háng. Ấn hắn hảo sinh đau đớn.

Tô Hành chạy nhanh buông tay, "Thực xin lỗi thực xin lỗi thực xin lỗi!!!!" Thiên nột, đây là thịt văn lực lượng sao.

Quả thực không thể tưởng tượng. Rõ ràng nàng cũng không quay đầu lại liền đi rồi, thân thể sao có thể vặn thành cái dạng này. Không nghiêng không lệch chống ở Tạ Đông Thụ hông - hạ.

Đồng dạng như vậy tưởng còn có Tô Thanh Triết. Hắn ánh mắt không tốt, lạnh lùng nhìn nhào vào trong ngực ' Tô Khiết '. Khóe miệng xả ra châm chọc cười nói: "Như thế nào Tô gia đại tiểu thư làm không quen tỳ nữ, muốn ủy thân ta lão sư?"

Nói xong, Tô Thanh Triết xin lỗi cúi người đối Tạ Đông Thụ nói: "Việc xấu trong nhà, làm lão sư chê cười."

Tô Hành khí đỏ mặt tía tai. Việc xấu trong nhà? Ngươi tm mới việc xấu trong nhà. Lão tử cũng là ủy ủy khuất khuất xuyên qua tới có được không. Dựa vào cái gì chịu ngươi này khí.

Tạ Đông Thụ mắt thấy nô tỳ đỏ mặt, cơ tuyết nộn da vựng khai hồng đà, không biết là xấu hổ vẫn là khí.

Nàng lòng bàn tay miên nếu không có xương, căng đè ở hông thượng trong nháy mắt, liền có vô số khoái cảm kích động. Làm thanh tâm quả dục Tạ Đông Thụ tức khắc giống trứ ma giống nhau, hận không thể xé mở nàng cổ áo, bắt được kia hồng nộn đầu vú, hảo hảo lại trong tay chà đạp thưởng thức một phen.

Kia trương hồng nhuận trong suốt cái miệng nhỏ, cũng thích hợp hàm chứa hắn màu tím đen trường long, tay nhỏ phủng một ngụm một ngụm liếm láp ăn.

Nhiều loại ý niệm ở trong óc nội toàn xoay tròn.

Tạ Đông Thụ thân cười mở miệng đối Tô Thanh Triết nói: "Nếu này nô tỳ như thế chủ động. Đưa cho lão sư như thế nào?"

Tô Thanh Triết chưa mở miệng, khinh thường cười. Dư quang lại thấy Tô Hành ngậm lệ quang, xin giúp đỡ lại tuyệt vọng nhìn hắn. Nàng biểu tình là như vậy không muốn. Giống như vừa rồi chỉ là cái ngoài ý muốn. Tạ Đông Thụ nơi đó là cái gì hố lửa dường như.

Một đôi có thể nói đôi mắt, làm Tô Thanh Triết tâm phiền ý loạn.

Tô Thanh Triết còn không có vi phạm quá hắn lão sư.

[H] Xuyên thành giả thiên kim trong sách thịt văn (Hoàn)  Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ