Buổi sáng Tô Thanh Triết thanh giả hôn hôn Tô Hành cái bụng, trắng nõn trơn bóng bụng nhỏ phức nhã hương khí, Tô Thanh Triết vừa nghe liền hỏi Tô Hành: "...... Ngươi, không phải mang thai sao?"
Tô Hành bị hỏi không hiểu ra sao, "Đây là cái gì vấn đề?"
Nàng có mang thai không, hắn còn không rõ ràng lắm sao. Đại phu đều là hắn tìm, như thế nào hiện tại hỏi loại này lời nói.
Tô Thanh Triết cũng không xác định lên, dựa theo hắn đọc y lý nữ tử mang thai sau quý thủy hẳn là ngừng mới là. Nhưng Tô Hành này quen thuộc nùng hương, rung động lòng người vũ mị cùng phong tình.
Rõ ràng cùng từ trước giống nhau như đúc!
Trong chăn cổ túi khởi vật cứng cách ở Tô Hành trên người thực rõ ràng. Tô Hành phản ứng lại đây, hai má đỏ đậm, nàng biết sao lại thế này!
Nguyên tác trung Tô Khiết mang thai sau, liền mở ra thời gian mang thai paly tuyến. Trên người nàng hương khí là theo quý thủy đã đến mà biến hóa. Dùng hiện đại nói chính là thân thể kích thích tố đã xảy ra biến hóa.
Mà mang thai là nữ tử thân thể kích thích tố biến hóa nhất kịch liệt thời kỳ.
Ở cái này thịt văn bối cảnh hạ liền thành mê người nùng hương, vẫn là có thể gợi lên nam nhân dục vọng cái loại này.
Loại này giả thiết làm Tô Hành xấu hổ và giận dữ muốn chết, giờ phút này cũng chỉ có thể da mặt dày ra vẻ đạm nhiên.
Tô Thanh Triết nằm ở Tô Hành trên người ngửi tới nghe đi. Tay không quy củ vuốt bên hông, mềm mại xúc cảm làm hắn yêu thích không buông tay.
Mang thai sau, Tô Hành cũng phát hiện xuyên thư mang thai một cái chỗ tốt. Vứt bỏ mang thai paly cái này đáng sợ sự không nói chuyện.
Xuyên thư mang thai cũng quá sung sướng đi!!
Tô Hành trừ bỏ xuất hiện quá nôn nghén phản ứng. Trừ cái này ra, không có có thai văn, không có dễ mắc tiểu, không có thân thể không khoẻ. Người lười nhác mệt mệt, trừ bỏ ái ngủ ở ngoài trên người không có bất luận cái gì dị thường phản ứng.
Hiện đại Tô Hành mẫu đơn, không có từng mang thai. Nhưng là phổ cập khoa học là xem qua không ít...... Cũng chỉ có vào lúc này nàng bỗng nhiên cảm thấy, xuyên thư là kiện không tồi sự ( chỉ đùa một chút ).
Tô Hành một phen đẩy ra trên người làm tác oai tác phúc Tô Thanh Triết, "Tránh ra!"
Tô Thanh Triết chưa đã thèm bối đẩy ra. Nhìn xương quai xanh thượng dấu hôn, cùng Tô Hành sáng lấp lánh tràn ngập khẩu tân đầu vú. Hồng nhạt kiều nộn, hồng nhân nhân nhìn phi thường đẹp.
Tô Hành tả hữu giấu áo trên phục. Xuống giường khi còn cũng khẩn hai chân, không nghĩ bị Tô Thanh Triết phát hiện nàng chân tâm đã ươn ướt.
BẠN ĐANG ĐỌC
[H] Xuyên thành giả thiên kim trong sách thịt văn (Hoàn)
RomanceTác giả: Yên Liễu Liễu Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Cổ đại , HE , Tình cảm , H văn , Xuyên thư , Nữ phụ , Thanh mai trúc mã , Cận thủy lâu đài , Duyên trời tác hợp , Lôi , Cường thủ hào đoạt , 1v1 Ngày xưa Tô phủ thiên kim đột nhiên bị cho biết...