Ngọc Cầm hầu hạ Tô Hành ngủ hạ.
Nhìn Ngọc Cầm ôn thuần có quang đôi mắt, Tô Hành trong lòng trước sau khó chịu. Tô tứ tiểu thư lăng - nhục nàng, "...... Ngọc Cầm, ngươi oán hận tô tứ tiểu thư sao?"
Ngọc Cầm ngậm nước mắt nói: "Nơi nào có cái gì oán hận đâu. Đây đều là nô tỳ mệnh!"
......
Mệnh?
Nhưng nàng bất quá là cái tiểu thuyết nhân vật, nơi nào tới mệnh đáng nói đâu. Tác giả viết như thế nào nàng liền như thế nào sống.
Tô Hành thẳng đến ngủ vẫn là nghĩ không ra nguyên tác trung Ngọc Cầm nhân vật này.
Nhưng là tô tam tiểu thư tô tứ tiểu thư xem như kia bổn thịt văn bách hợp tuyến "Nam một" "Nam nhị". Không sai biệt lắm cùng cấp với Tô Thanh Triết cùng Tạ Đông Thụ nhân vật.
Tô Hành lúc trước xem không nhiều lắm thuần túy là bởi vì nàng không thích bách hợp thịt. Cũng không phải nói không thích, chính là đơn độc bách hợp thịt nàng thích, đơn độc np nàng cũng thích.
Nhưng Tô Hành là thực không thích 1V1 BG tuyến kẹp NP, càng không thích hảo hảo nam nữ tuyến np văn trộn lẫn bách hợp.
Cho nên xem Tô Khiết thời điểm, Tô Hành đối bách hợp tuyến là có thể nhảy tắc nhảy, trừ phi đặc biệt thích bộ phận, mới có thể cố ý nhìn một cái -- bởi vì bản chất Tô Hành là không bài xích xem bách hợp thịt, chỉ là không thích trộn lẫn ở bên nhau thôi.
Tô Hành ngủ cả đêm, vẫn là không có thể nhớ tới Ngọc Cầm kết cục cùng tiền căn.
Đối Ngọc Cầm trước sau không an tâm. -- đảo không phải Ngọc Cầm như thế nào, chỉ là Tô Hành không biết nàng tương lai kết cục, khó có thể hoàn toàn giao phó thể xác và tinh thần.
Tỷ như Tô Thanh Triết, hắn người này tuyệt đối không tính là người tốt. Thậm chí nguyên tác trung việc xấu loang lổ. Nhưng Tô Hành biết Tô Thanh Triết điểm mấu chốt ở đâu.
Tô Thanh Triết là đã biết nguy hiểm. Đã biết liền có thể phòng bị.
Nhưng không biết......
*
Tô Thanh Triết buổi sáng tỉnh lại, thượng triều trước còn cố ý đi nhìn Tô Hành.
Tô Hành lười biếng tản mạn cuộn trong ổ chăn, mỹ nhân như gáo mông tuyến lưu sướng, yếm đều ngủ tan. Tô Thanh Triết cảm xúc kích động, áp lực cởi bỏ cổ hai cái nút bọc.
Hắn ngồi ở mép giường hướng Tô Hành tác hôn: "Ta muốn thượng triều đi. Ngươi không tỉnh lại đưa đưa ta?"
Tô Hành ngủ mê mê hoặc hoặc đột nhiên bị người diêu tỉnh, nổi trận lôi đình, "Ngươi trời sập sao!"
BẠN ĐANG ĐỌC
[H] Xuyên thành giả thiên kim trong sách thịt văn (Hoàn)
RomanceTác giả: Yên Liễu Liễu Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Cổ đại , HE , Tình cảm , H văn , Xuyên thư , Nữ phụ , Thanh mai trúc mã , Cận thủy lâu đài , Duyên trời tác hợp , Lôi , Cường thủ hào đoạt , 1v1 Ngày xưa Tô phủ thiên kim đột nhiên bị cho biết...