049.: Tu La tràng bị trảo bao [H]

170 4 0
                                    

Tô phủ chính sảnh không khí tường hòa, Tạ Đông Thụ khoanh tay đang ở cùng Tô Đạt Cường luận cổ họa, Tô Đạt Cường tiếp khách tư thái.

Trong viện bãi mãn cột lấy đỏ thẫm hỉ lụa sính lễ, Tô Thanh Triết bước đi như bay, đá văng ra trên đường vài món vướng bận hồng hộp quà tặng. Thật lớn tiếng vang khiến cho chú ý.

Tạ Đông Thụ cùng Tô Đạt Cường đồng loạt xoay người, thấy nhị môn chỗ lạnh băng như sương, đằng đằng sát khí Tô Thanh Triết.

Tô Thanh Triết tuấn nhã lãnh diễm, chiều cao kỳ tú cất bước tiến vào. Tô Đạt Cường không khỏi bị đánh sâu vào lùi lại một bước, cùng Tạ Đông Thụ chạm vào nhau mới hơi hơi gật đầu. Nổi giận nói: "Tô Thanh Triết, ngươi muốn làm gì!"

Vi sư vi phụ.

Tạ Đông Thụ là Tô Thanh Triết lão sư, Tô Đạt Cường là Tô Thanh Triết trưởng bối.

Tô Thanh Triết như vậy ngỗ nghịch vọt vào tới, còn đằng đằng sát khí. Từ góc độ nào luận đều là bất hiếu không thuận.

Tô Thanh Triết trên người độ tầng kim quang, thần dương thanh lãnh. Hắn chất vấn Tạ Đông Thụ: "Ngoài cửa sính lễ là có ý tứ gì?!"

"Tam thư lục lễ, thanh triết liền này cũng đều không hiểu, cũng muốn lão sư giáo sao?" Tạ Đông Thụ khoanh tay ngang nhiên, nho nhã cười lạnh, càng thêm sắc bén châm chọc.

Sư sinh giằng co, trường hợp kịch liệt.

Tô Đạt Cường kéo đem đại bất kính Tô Thanh Triết, khuyên bảo không được. Tô Thanh Triết giống một đầu giận không thể nghỉ lão hổ. Nhìn chằm chằm tăng cường Tạ Đông Thụ muốn đáp án.

"Tạ Đông Thụ ngươi xứng làm người tôn kính sao!"

Tạ Đông Thụ khiêm tốn, nhàn nhạt mà nói: "Đừng kích động như vậy." Chỉ tay ngăn trở Tô Thanh Triết, Tạ Đông Thụ không tính toán hiện tại ứng phó mấy vấn đề này.

Tạ Đông Thụ rời đi, ý bảo hộ vệ ngăn lại Tô Thanh Triết. Hắn hiện tại muốn đi gặp một người, trở về mới có thể cùng Tô Thanh Triết tiếp tục nói.

Tô phủ hạ nhân tránh ở Tạ Đông Thụ hộ vệ mặt sau, Tô Đạt Cường ra lệnh một tiếng, chen chúc ngăn đón Tô Thanh Triết.

Tô Đạt Cường tức muốn hộc máu, "Tô Thanh Triết, ngươi hiện tại liền ta nói đều không nghe xong?!"

Tô Thanh Triết cười lạnh trào phúng, "Tổ phụ cùng tạ tiên sinh già mà không đứng đắn trước đây. Như thế nào làm người tôn kính lên."

"Tô Hành là ta thị thiếp, trong phủ trên dưới đều biết. Tổ phụ lại nhiều lần đem ta nữ nhân tặng người. Hiện giờ lão sư cũng muốn tới đón cưới ta phụ nhân, ta còn muốn cười làm lành, chắp tay đưa tiễn sao?"

[H] Xuyên thành giả thiên kim trong sách thịt văn (Hoàn)  Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ