Anh khẩu phun ra nuốt vào thật lớn thô viên. Tô Hành không ngừng phun ra côn thịt, lại không ngừng bị nuốt vào càng nhiều.
Quy đầu thổi qua yết hầu mắt, cái loại này kề bên thâm hầu phun cảm làm Tô Hành không ngừng chụp đánh Tô Thanh Triết.
Nàng không thoải mái!
Nàng không thích như vậy.
Cũng may Tô Thanh Triết không có hôn trí. Còn nhớ rõ Tô Hành là cái tiểu thai phụ. Hơi chút rời khỏi một chút côn thịt. Đem Tô Hành một lần nữa đùa nghịch.
Tô Thanh Triết uốn gối, xóa quỳ gối Tô Hành mềm mại ngực. Côn thịt từ phong nhũ cái đáy cắm lộng, quy đầu xâm nhập nhũ mương lặp lại lao tới.
Nhanh chóng thọc vào rút ra, quy đầu lặp lại đụng tới Tô Hành cằm.
Tô Hành bị đâm lảo đảo lắc lư, biết Tô Thanh Triết là muốn cho nàng hé miệng. Nàng giống một diệp thuyền con giống nhau, ở đại dương mênh mông trung không có điểm tựa.
Tô Hành miễn miễn cưỡng cưỡng hé miệng, nóng cháy xích long lập tức liền xâm nhập tiến vào. Tô Thanh Triết làm Tô Hành giống vừa rồi giống nhau, mở miệng dùng đầu lưỡi ở côn thịt thượng họa vòng.
Tô Hành bị nhéo quai hàm, không có biện pháp chỉ có thể lấy lòng hiến tế ra đầu lưỡi.
Kiều mềm đầu lưỡi nhỏ ở quy đầu thượng họa vòng. Mẫn cảm quy đầu căn bản chịu không nổi cái này kích thích, Tô Thanh Triết chính mình cho chính mình đào cái cự hố. Cảm nhận được đầu lưỡi bắt đầu hướng mã trong mắt toản.
"A Hành!" Tô Thanh Triết ý đồ đem Tô Hành đầu túm lên.
Tô Hành lại đánh cuộc khí. Thậm chí lớn mật dùng tay bắt lấy Tô Thanh Triết mông, nam nhân mông cùng lão hổ mông giống nhau sờ không được. Tô Hành tay mới vừa đáp thượng đi, liền cảm thấy một tia lạnh lẽo.
Giây tiếp theo đã bị Tô Thanh Triết ấn ở trên giường.
Tô Thanh Triết đứng ở dưới giường, đóng cọc dường như đem côn thịt toàn bộ cắm vào Tô Hành miệng. Cũng không màng Tô Hành có thể ăn xong nhiều ít, một cái kính hướng trong đỉnh. Khóe miệng đều sắp xé rách, Tô Hành miệng bị căng ra đến cực hạn.
Tô Hành nước mắt rơi xuống, trong trẻo con ngươi nhìn Tô Thanh Triết một cái kính khóc. Nước mắt lưng tròng chọc người đồng tình.
Tô Thanh Triết nhéo Tô Hành quai hàm, cao cao đem nàng đôi tay khấu lên đỉnh đầu. Hắn ác liệt hỏi: "Ngươi chẳng lẽ không biết ngươi như vậy nhìn ta, sẽ chỉ làm ta càng muốn chà đạp ngươi."
Tô Hành là Tô Thanh Triết trí mạng xuân dược.
Nàng nhất tần nhất tiếu, đều làm Tô Thanh Triết toàn thân máu giống lửa đốt giống nhau sôi trào. Côn thịt cọ xát Tô Hành miệng trần nhà, tê tê dại dại, đầu lưỡi đều mềm.
BẠN ĐANG ĐỌC
[H] Xuyên thành giả thiên kim trong sách thịt văn (Hoàn)
RomanceTác giả: Yên Liễu Liễu Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Cổ đại , HE , Tình cảm , H văn , Xuyên thư , Nữ phụ , Thanh mai trúc mã , Cận thủy lâu đài , Duyên trời tác hợp , Lôi , Cường thủ hào đoạt , 1v1 Ngày xưa Tô phủ thiên kim đột nhiên bị cho biết...