26.: Chỉ gian sai người, bách hợp, đủ giao

324 2 0
                                    

Tô Hành chân trong lòng tiểu huyệt thẳng đến ngày hôm sau buổi sáng đều không có khôi phục. Hoa tâm như tiểu ngư giống nhau giương một cái tinh tế nho nhỏ khẩu tử.

Khẩu tử không lớn, ước chừng ống hút phẩm chất. Tô Hành thử tính sờ sờ, một chạm vào liền đau. Bên trong lau thuốc dán.

Tô Hành thử tưởng bế hợp lại, lại phát hiện chính mình bất lực. Nàng trong lòng thầm hận Tô Thanh Triết mãnh liệt. Sau đó ý thức được mặc kệ thịt văn là như thế nào giả thiết, thân thể của nàng là là chính mình. Sở hữu tội đều là chính mình chịu.

Nếu nàng thật sự bị lưu lạc đến đàn gian nông nỗi. Chết lại không chết được, sống lại sống không nổi. Kia mới là nhân gian luyện ngục.

Tô Hành do dự một chút, lần này liền không có cường chống thân mình về phòng của mình. Ngược lại kéo Tô Thanh Triết chăn cái, tiếp tục nằm xuống nghỉ ngơi.

*

"Tứ muội muội, ngươi nghe nói sao. Đại huynh vì nữ nhân kia cùng lão gia tử sảo một trận." Tô tứ tiểu thư Tô Tuyết tin tức linh thông, đối Tô Hành biến hóa càng thêm tò mò.

Tô Hành đến tột cùng là cái gì mất hồn nhân vật. Chỉ cùng Tô Thanh Triết thượng thứ giường khiến cho Tô Thanh Triết như vậy giữ gìn nàng.

Tứ tiểu thư Tô Tuyết tuy là nữ tử, cùng tam tiểu thư Tô Băng sớm đã ở bên nhau rất nhiều năm, câu Tô Băng đối Tô Hành thân mình cũng tò mò lên.

Tam tiểu thư Tô Băng hỏi: "Nghe nói hạ nhân đi kêu Tô Hành khi, nàng còn ở đại ca thau tắm đâu."

Tứ tiểu thư Tô Tuyết trong lòng cười thầm, thấy Tô Băng cũng bắt đầu chủ động tìm hiểu Tô Hành, biết thời cơ không sai biệt lắm.

Tứ tiểu thư Tô Tuyết bám vào Tô Băng bả vai, một bộ dụ hoặc nàng chơi hảo chơi món đồ chơi miệng lưỡi, mời nàng cùng nàng cùng đi sờ sờ Tô Hành.

"Chẳng lẽ ngươi không muốn biết Tô Hành tiểu huyệt rốt cuộc cùng ngươi ta có gì không giống nhau. Như thế nào liền câu đại ca thần hồn điên đảo?"

Tam tiểu thư Tô Băng xác thật tò mò, nàng không ngừng tò mò còn tưởng tự mình thử xem đâu. Nàng hưng phấn quay đầu lại hỏi Tô Tuyết nói: "Muội muội cùng ta cùng đi tìm Tô Hành đi."

Tứ tiểu thư Tô Tuyết có chút do dự: "Hiện tại? Này nếu là làm đại huynh đã biết. Ngươi ta lại muốn ai sai. Không bằng tìm cái thích hợp thời cơ......"

Lời còn chưa dứt đã bị gấp không chờ nổi Tô Băng đánh gãy: "Ai nha Tứ muội muội nơi nào như vậy phiền toái, chúng ta cùng Tô Khiết làm nhiều năm như vậy tỷ muội. Nàng hiện giờ sửa tên Tô Hành chẳng lẽ trước kia tỷ muội liền không nhận?"

Tam tiểu thư Tô Băng tin tưởng tràn đầy: "Chúng ta lấy tỷ muội thân phận đi tìm nàng, đại huynh còn có thể ngăn trở không thành? Chẳng lẽ nàng cả đời đều phải nhốt ở trong phòng, bất hòa chúng ta tỷ muội ở chung."

[H] Xuyên thành giả thiên kim trong sách thịt văn (Hoàn)  Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ