Tô Hành khó có thể thừa nhận như vậy cuồng dã chuyện phòng the. Mỗi lần côn thịt tiến vào đều che lại bụng nhỏ, có loại chính mình phải bị thao xuyên ảo giác.
"Ân a a...... A!!!!"
Hơi mỏng cái bụng phảng phất phải bị đỉnh xuyên. Tô Hành sợ hãi cực kỳ chỉ có thể ôm chặt lấy Tô Thanh Triết. Mềm mại bụng nhỏ gắt gao dựa gần tràn đầy cơ bắp Tô Thanh Triết.
Tô Thanh Triết cũng không nghĩ tới Tô Hành sẽ đến như vậy vừa ra. Tô Thanh Triết tiểu cơ bụng thịt tung hoành, hắn thường thường cưỡi ngựa bắn tên, bôn ba tuần tra đê. Bụng cơ bắp khẩn thật.
Tô Hành mạnh mẽ ôm hắn dựa gần hắn bụng nhỏ. Mỗi lần côn thịt thật sâu đỉnh tiến khi đều sẽ cọ xát đến Tô Thanh Triết bụng cơ bắp. Côn thịt cách cái bụng khoái cảm làm Tô Thanh Triết ý thức được đây là đến từ chính mình.
Một cổ quỷ dị cảm giác vây quanh Tô Thanh Triết.
Tô Thanh Triết có loại chính mình ở thao chính mình ảo giác.
Loại này ý niệm mới vừa hiện lên, tinh quan liền thất thủ đột nhiên tiết hơn phân nửa. Tô Thanh Triết hỏa khí mọc thành cụm, đột nhiên thẳng thắn eo đem Tô Hành trở mình.
Tô Hành ghé vào trên giường, mông bị bắt cao cao chu lên. Tô Thanh Triết trọng lực từ phía sau một lần nữa đỉnh nhập. Hoa huyệt mới vừa bị buông ra, đã bị nóng rát côn thịt một lần nữa đỉnh khai.
Còn chưa khép lại hoa môi chỉ có thể gắt gao leo lên thịt long.
Tô Hành tưởng thẳng thắn thân mình, nàng nói: "Tô, Tô Thanh Triết."
"Không phải đều kêu ca ca ta sao?" Tô Thanh Triết mạnh mẽ ra vào, thở hổn hển hôn Tô Hành cổ một ngụm. Hàm răng nhẹ nhàng cắn, uy hiếp Tô Hành kêu người.
Tô Hành đành phải nói: "Đại huynh...... A a ân ách ách ách ách, a a...... Ca, ca ca. Không thể lại làm lâu như vậy. Sẽ, sẽ ma hư a a a!"
Tô Thanh Triết tâm tư hoàn toàn cùng Tô Hành không giống nhau. Hắn hưng phấn muốn nhìn một chút Tô Hành bị chơi hư là bộ dáng gì.
Hắn ở hai người giao hợp chỗ cắm vào đi một lóng tay, hỏi Tô Hành: "Như vậy sẽ hư sao?"
Hắn ngón tay moi lộng vách trong.
Hoa kính chỗ sâu trong vốn đã kinh bị căng no căng. Đột nhiên bị duỗi nhập một cây ' tinh tế ' ngón tay không ngừng thăm dò vách trong nếp uốn.
"A a!!!!!"
Tô Hành mông lóe dịch, nỗ lực muốn tránh khai Tô Thanh Triết ngón tay. Nề hà nàng bị cắm một chút liền cả người run rẩy.
Côn thịt ra vào cơ hồ là ở hướng Tô Hành trong thân thể đinh. Côn thịt lần lượt xỏ xuyên qua rốt cuộc, hung hăng nghiền nát huyệt đế thịt non.
BẠN ĐANG ĐỌC
[H] Xuyên thành giả thiên kim trong sách thịt văn (Hoàn)
Roman d'amourTác giả: Yên Liễu Liễu Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Cổ đại , HE , Tình cảm , H văn , Xuyên thư , Nữ phụ , Thanh mai trúc mã , Cận thủy lâu đài , Duyên trời tác hợp , Lôi , Cường thủ hào đoạt , 1v1 Ngày xưa Tô phủ thiên kim đột nhiên bị cho biết...