Đình xa tọa ái phong lâm vãn, sương diệp hồng vu nhị nguyệt hoa.
Đương Tô Hành thói quen với thịt cấu tứ duy suy xét vấn đề khi. Tô Thanh Triết mang nàng lên xe ngựa, ngừng ở một chỗ rừng cây nhỏ. Tô Hành theo bản năng cho rằng Tô Thanh Triết muốn dã ngoại play.
Xe ngựa điệu thấp ngừng ở trong rừng cây. Tô Thanh Triết một bàn tay xốc lên màn xe quan sát đến bên ngoài, san sát phần mộ thoạt nhìn có chút âm trầm. Chung quanh thị vệ cảnh giác bảo hộ. Lý Kính phủng một 柸 thổ che ở trong tay ai khóc.
"Bọn họ đi mau." Tô Thanh Triết vừa quay đầu lại, phát hiện Tô Hành đã đem chính mình cởi sạch sẽ. Xinh đẹp đầu vú đĩnh, phấn nộn quầng vú đứng thẳng no đủ tuyết nhũ ở trong không khí run run rẩy rẩy dụ hoặc hắn.
Tô Thanh Triết trong đầu oanh một tiếng, "Ngươi đang làm gì?!"
Bụng nhỏ hồn nhiên thiên thành, gầy tinh tế trí gãi đúng chỗ ngứa. Nhiều một tấc ngại phì thiếu một tấc ngại gầy, Tô Hành giống như vô luận như thế nào ăn. Đều không ảnh hưởng nàng dáng người mảy may.
Tô Hành nhìn không ra Tô Thanh Triết suy nghĩ. Bằng không nhất định ở trong lòng hồi dỗi một câu, nàng là thịt văn nữ chủ tiêu xứng dáng người. Muốn thay đổi so động nguyên tác còn khó. Há là như vậy dễ dàng béo gầy biến dạng.
Tô Thanh Triết tay một bên vuốt Tô Hành trên eo hạ du di, chóp mũi ở nàng đầu vú đỉnh thượng cọ. Một bên lời lẽ chính đáng nói: "Ngươi nhìn xem cái dạng này giống cái gì. Ta mang ngươi ra tới là vì cái này sao?"
Một bên nói một bên vuốt mềm mại vú. Hàm cắn một ngụm.
Tô Hành trong tay cầm yếm đều hết chỗ nói rồi. Nàng nói: "Nếu ngươi không ý tứ này kia nhưng thật ra lên a. Làm ta đem quần áo mặc vào."
Hàm cắn anh quả bị xả ra bất quy tắc hình dạng. Tô Thanh Triết cắn có chút đau, trừng phạt tính nhìn mắt Tô Hành liếc mắt một cái. Tràn đầy oán trách, hắn ấn Tô Hành cúi xuống, lời nói hàm hồ nói: "Thoát đều cởi, trước hầu hạ ta một lần đem."
Tô Thanh Triết vén lên áo choàng, cởi ra quần. Màu đỏ sậm thịt long nửa ngủ đông, Tô Thanh Triết đem Tô Hành thân mình ấn xuống tới, đâm vào vừa mới liếm ướt nhũ thịt chi gian. Ở xinh đẹp tuyết nhũ khe hở gian ra vào.
Lạnh lẽo non mềm vú, xúc cảm cực hảo.
Côn thịt thọc vào rút ra ở nhũ mương gian, thị giác thượng kích thích xa xa lớn hơn cảm quan thượng khoái cảm.
Tô Thanh Triết hô hấp tăng thêm.
Tô Hành mặt mày uyển chuyển tinh xảo, cúi đầu không tự giác thiên chân nhìn xen kẽ ở bộ ngực côn thịt. Tô Hành cho rằng chính mình ở nhíu mày. Lại không biết nàng nhẹ nhàng nhíu mày biểu tình dừng ở Tô Thanh Triết trong mắt, đáng thương lại đáng yêu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[H] Xuyên thành giả thiên kim trong sách thịt văn (Hoàn)
Storie d'amoreTác giả: Yên Liễu Liễu Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Cổ đại , HE , Tình cảm , H văn , Xuyên thư , Nữ phụ , Thanh mai trúc mã , Cận thủy lâu đài , Duyên trời tác hợp , Lôi , Cường thủ hào đoạt , 1v1 Ngày xưa Tô phủ thiên kim đột nhiên bị cho biết...