062.: Rộng mở nhậm thao Tô Hành cùng tuyệt vọng [H]

226 1 0
                                    

Nhị tiến trạch trong tiểu viện thư phòng cũng không lớn. Bác cổ giá dựa gần chính là cầm án, Tô Hành mỹ nhân gáo dường như tròn trịa tuyết trắng mông ngồi ở mặt trên, từ cửa sổ xem đi. Eo nhỏ yểu điệu, bạch mông đầy đặn.

Tô Thanh Triết bóp Tô Hành eo mạnh mẽ đâm đi vào, đem Tô Hành đỉnh mông không ngừng sau súc. Ở cầm án thượng lưu lại ướt ngân, Tô Hành bị bắt ăn đau hàm nhập càng nhiều thịt căn. "A...... A!!......"

Tô Thanh Triết côn thịt gắng gượng lợi hại, mở ra cửa sổ đối với bên ngoài càng làm cho hắn tình dục tăng vọt.

Nếu là trước đây, Tô Hành tất nhiên sẽ đối chiếu nguyên tác. Nhưng hiện tại nàng chỉ là nhẹ nhàng dựa vào Tô Thanh Triết đầu vai, cái gì cũng không thèm nghĩ, cái gì cũng không đi phân biệt.

Trắng nõn hai chân tách ra treo ở Tô Thanh Triết khuỷu tay thượng, côn thịt đỉnh lộng va chạm. Vô luận là nhẹ một chút, vẫn là trọng một chút. Tô Hành đều không có bất luận cái gì kháng nghị.

Tô Thanh Triết có thể cảm thấy Tô Hành ngoan ngoãn. Nàng phảng phất có thể vô hạn thừa nhận hắn tàn sát bừa bãi dường như. Chẳng sợ côn thịt xâm nhập tiểu tử cung, Tô Hành cũng chỉ là kêu lên một tiếng ghé vào hắn trên vai. Một tiếng đau cũng không kêu.

Trừ bỏ thân thể sẽ bản năng triều sau súc, một câu kiều suyễn không cần cũng không có. Tô Thanh Triết không thể nói tới là mất mát vẫn là cái gì, tổng cảm thấy thiếu chút tư vị.

Hắn lại có điểm chờ mong Tô Hành phản kháng.

Hiện tại Tô Hành tuy rằng ngoan, nhưng là không khỏi thiếu chút lạc thú.

Tô Thanh Triết tâm niệm vừa động, thay đổi cái tư thế. Ôm Tô Hành ngồi ở ghế trên, đem Tô Hành trở mình đưa lưng về phía hắn. Sau nhập chậm rãi nạp vào côn thịt, chịu đủ tra tấn một ngày một đêm tiểu hoa huyệt sưng đỏ bất kham. Tô Thanh Triết rút ra - tới khi còn giương một cái ướt át đỏ tươi lỗ nhỏ.

Lỗ nhỏ khẩu còn chưa nhắm lại. Tô Thanh Triết xoay người liền cắm đi vào. Sau nhập tư thế làm Tô Hành có chút chịu không nổi, nàng rốt cuộc kêu rên ra tới: "Quá...... Quá trướng......"

Tô Hành thanh âm nhỏ đến cơ hồ hơi không thể nghe thấy. Nề hà Tô Thanh Triết chờ này thanh đã thật lâu, vẫn luôn dựng tai lắng nghe. Tô Hành một phát ra tiếng âm, hắn liền kích động đại khai đại hợp thao nhập. Côn thịt mau tiết tấu chụp nhập Tô Hành thân thể, từng trận gắng gượng tra tấn làm Tô Hành ở Tô Thanh Triết trên người nhảy đánh không thôi.

Tô Hành ngồi ở Tô Thanh Triết trên đùi bị trên dưới vứt động. Côn thịt lần lượt xỏ xuyên qua lại ướt át rút ra. Tiểu huyệt lần lượt hàm cắn lại bị bách căng ra, trọng lực làm hai người giao hợp càng sâu. Lần lượt phân biệt, lần lượt lại đoàn tụ.

Hoang đường đến cực điểm dâm đãng trường hợp.

Tô Hành mặc cho Tô Thanh Triết đùa nghịch, liền Tô Thanh Triết lại hai người cực hạn là trảo nàng ngực. Tô Hành cũng chỉ là cúi đầu nhìn mắt hắn tay, không có bất luận cái gì phản ứng. -- lần này Tô Thanh Triết thật sự phát hiện không đúng rồi.

[H] Xuyên thành giả thiên kim trong sách thịt văn (Hoàn)  Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ