8.: Tô Khiết hồi ức thịt kích thích

731 16 0
                                    

Tô Hành khẩn trương thẳng kéo chính mình váy. Bởi vì nguyên tác trung miêu tả quá tô tam tiểu thư cùng tô tứ tiểu thư đam mê. Nàng theo bản năng hướng Tô Duyệt bên người dựa.

Tuy rằng nàng không biết Tô Duyệt là cái cái dạng gì người. Nhưng ít ra Tô Duyệt trước mắt biểu hiện cùng cùng này bổn sách cấm không hợp nhau. Nàng hẳn là...... Ít nhất sẽ không đối nàng có cái loại này hứng thú.

Tô Duyệt bị một con lạnh lẽo tay bắt lấy thủ đoạn. Sống trong nhung lụa tinh tế, mấy ngày nay cũng không mài ra vết chai mỏng. Có thể thấy được nàng cũng không có làm nhiều ít việc nặng.

Tô Hành ở Tô Duyệt phía sau đem chính mình váy hướng lên trên lôi kéo. Trong lúc vô ý chạy bằng khí làn váy tản mát ra một loại nữ tử tình mị trung nồng đậm hương vị.

Tô Duyệt bỗng nhiên ngửi được một cổ nùng hương, còn ở kinh ngạc là cái gì.

Tô tứ tiểu thư cùng tô tam tiểu thư dị thường khẳng định Tô Hành cùng Tô Thanh Triết có gian tình. Một hai phải bắt lấy Tô Hành kiểm tra.

Tô tam tiểu thư nói: "Hảo ngươi cái Tô Khiết, thật là đầy bụng tâm kế. Ngươi nếu thanh thanh bạch bạch, trên người không có nam nhân lưu lại dấu vết. Gì đến nỗi sợ chúng ta kiểm tra."

Kỳ thật Tô Hành trên người thật đúng là không có lưu lại cái gì dấu hôn, nam nhân áp chỉ ngân dấu vết.

-- nhưng là nàng cởi truồng a!

Liền tính nàng hiện tại không có gió thổi thí thí lạnh. Cũng không có khả năng biết rõ tô tam tiểu thư cùng tô tứ tiểu thư cái gì đam mê. Còn đem chính mình thoát sạch sẽ, ' câu dẫn ' các nàng.

Tô Hành không muốn bị cởi quần áo. Liều mạng giãy giụa trốn tránh.

Tô Duyệt tắc cho rằng Tô Hành không muốn ở trước công chúng hạ bị người xem, ngăn đón mặt khác hai người nói: "Lại như thế nào, cũng không thể trước mặt mọi người thoát người quần áo a."

Liền ở Tô Hành hơi chút đối Tô Duyệt dâng lên điểm hảo cảm thời điểm. Tô Duyệt chỉ vào cách đó không xa núi giả nói: "Liền tính muốn kiểm tra cũng nên muốn tìm cái che phong che đậy thân thể địa phương."

Tô Duyệt còn quay đầu lại khuyên Tô Hành: "Mọi người đều là nữ tử. Nhìn liền nhìn, cũng không mất cái gì trong sạch. Ngươi cùng đại ca không có gì, đúng không? Ngươi cũng tưởng chứng minh chính mình là trong sạch, đúng không?"

......

Bọn họ đã trần truồng tương đối qua hảo sao.

Tô Hành khóc không ra nước mắt. Đối Tô Duyệt cái này người điều giải cùng điều đình giả tràn ngập bất đắc dĩ.

Thấy Tô Duyệt không đáng tin cậy. Tô Hành đành phải vung lên nắm tay động tác, trực tiếp cùng tô tam tiểu thư, tô tứ tiểu thư đánh lên.

[H] Xuyên thành giả thiên kim trong sách thịt văn (Hoàn)  Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ