Ánh nắng rơi xuống đi sau, tiểu nhà kề thư phòng ánh sáng liền có chút ám. Tô Hành cùng Tô Thanh Triết đối diện trong chốc lát, thấy hắn khí còn không có tiêu.
Cho rằng Tô Thanh Triết còn muốn ở thư phòng ngồi trong chốc lát. Chủ động thượng thư bàn điểm ngọn nến, tròng lên chắn phong tráo.
"Đi thôi." Tô Hành lạnh lẽo mềm mại tay đột nhiên bị Tô Thanh Triết dắt lấy, hắn thổi đèn, biểu tình minh ám biến đổi. Đột nhiên biến rất kỳ quái: "Về trước phòng đi."
Tô Hành có thể cảm giác được Tô Thanh Triết còn banh. Hắn không có nguôi giận, nhưng là hắn đem Tô Hành dắt về phòng. Không bao lâu, đầu bếp nữ bưng tới nóng hầm hập nấu thực.
Đầu bếp nữ hành lễ đi xuống, Tô Thanh Triết đối nàng nói: "Ngày mai ta sẽ làm người cho ngươi đem giường tre chi hảo. Ngươi dọn dẹp một chút liền dọn lại đây đi."
Tô Hành kinh ngạc, khó hiểu hỏi: "Ngươi không phải nói nơi này trụ không dưới......"
Tô Thanh Triết ngữ khí phi thường không tốt, thậm chí là nén giận mà nói: "Một ngày tam cơm là việc nhỏ sao?"
Tô Hành yên lặng ăn cơm.
Nàng biết Tô Thanh Triết hiện tại tính tình không tốt, không biết ở phát cái quỷ gì hỏa. Vội vàng dùng mấy khẩu liền làm bộ ăn no. Bịt tai trộm chuông nói chính mình mệt nhọc, đi ngủ.
Này chỗ nhị tiến tiểu trạch thật sự tiểu.
Tô Hành chạy tới thư phòng ngủ không nói đến không giường, cùng Tô Thanh Triết giận dỗi ý tứ cũng quá rõ ràng.
Tô Hành đắp lên chăn nhắm mắt lại dùng sức giả bộ ngủ. Nàng không nghĩ ứng phó áp suất thấp Tô Thanh Triết. Cũng không có hứng thú đương hắn mặt trái cảm xúc gánh vác vật dẫn.
Tô Thanh Triết vẫn luôn không động tĩnh. Qua một lát đầu bếp nữ tiến vào sột sột soạt soạt thu thập bàn ăn. Tô Thanh Triết thoát ủng ở mép giường ngồi một lát, đem Tô Hành dịch đi vào nội sườn.
Tô Hành mơ mơ màng màng cảm thấy Tô Thanh Triết ở nàng bên cạnh ngủ hạ. Tô Hành còn chưa ngủ chết, còn nhớ rõ không cần tới gần Tô Thanh Triết.
Nàng ôm chăn mặt triều tường ngủ. Tô Thanh Triết tựa hồ ở nàng sau lưng hết chỗ nói rồi trong chốc lát, lại mạnh mẽ đem nàng dịch trở về.
Tô Thanh Triết ôm ấp cực nóng ấm áp. Tô Hành dựa qua đi chỉ chốc lát sau liền ngủ say, đầu óc còn sinh động nghĩ nàng muốn ly xa một chút. Tứ chi mềm oặt không có động tĩnh.
Tô Thanh Triết vừa lòng đem Tô Hành tay chân đùa nghịch thành chính mình thoải mái tư thế. Ôm Tô Hành ngủ hạ.
Thật sự là ngủ quá sớm. Rạng sáng Tô Hành tỉnh lại thời điểm thiên vẫn là đen nhánh, đánh giá nhiều nhất 3, 4 giờ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[H] Xuyên thành giả thiên kim trong sách thịt văn (Hoàn)
RomanceTác giả: Yên Liễu Liễu Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Cổ đại , HE , Tình cảm , H văn , Xuyên thư , Nữ phụ , Thanh mai trúc mã , Cận thủy lâu đài , Duyên trời tác hợp , Lôi , Cường thủ hào đoạt , 1v1 Ngày xưa Tô phủ thiên kim đột nhiên bị cho biết...