2.: Huynh trưởng Tô Thanh Triết

2.3K 35 0
                                    

Tô Hành bị đuổi ra Tô phủ đại môn kia một khắc còn có chút vui sướng.

Mặc kệ ở cổ đại như thế nào mưu sinh. Ít nhất không lưu tại Tô gia, sẽ không lưu lạc đến một cái bị mãn thành luân gian nông nỗi! Tô Hành tươi cười còn không có nở rộ ở trên mặt.

"Từ từ." Một đạo thanh lãnh thanh âm xuyên qua hành lang gấp khúc. Hành lang dài cuối xuất hiện một người mặc xanh đen sắc tố bào áo suông nam tử, đơn giản áo suông có vẻ hắn thanh tuấn lại nho nhã. Có loại khôn kể tà hư, dung ở ôn nhã khí chất. Làm người ấn tượng khắc sâu.

Tô Hành thấy hắn ánh mắt đầu tiên, liền lập tức minh bạch vì cái gì nguyên tác tác giả viết hắn lệnh người trước mắt kinh diễm, xem qua khó quên. Nguyên lai không chỉ là Mary Sue hình dung. Vẫn là một câu tả thực miêu tả.

Tô Thanh Triết tuấn mỹ sắc bén hình dáng tuyến, làm Tô Hành thiếu chút nữa đều nhớ không nổi nguyên tác tuyến hắn đối nguyên tác nữ chủ Tô Khiết làm ác sự.

Tô Thanh Triết lãnh đạm đối Tô phủ hạ nhân nói: "Buông ra nàng. Lớn lên ở ta Tô gia mười lăm năm, ăn Tô gia, dùng Tô gia. Hiện giờ vỗ vỗ mông đã muốn đi người, nào có dễ dàng như vậy."

"Ngươi muốn thế nào?" Tô Hành hận không thể chắp cánh liền phi, tuy rằng bị hắn sắc đẹp lóa mắt một hồi lâu. Nhưng nhớ tới hắn đã từng đã làm ác sự.

Tô Hành trên người liền một trận ác hàn.

Tưởng tượng đến Tô Khiết trên người những cái đó bi thảm tao ngộ, tất cả đều muốn đủ số ứng nghiệm ở trên người nàng. Tô Hành chỉ có thể căng da đầu cùng Tô Thanh Triết làm giao dịch: "Tô phủ đã không có ta dung thân nơi. Đại huynh muốn cho ta như thế nào làm, mới có thể phóng ta rời đi Tô gia."

Tô Thanh Triết mặt vô biểu tình dỡ xuống bên hông một cái vàng ròng bàn tính nhỏ, bùm bùm đánh ra một chuỗi sắp hàng. Hiện ra ở Tô Hành trước mặt, bình tĩnh nói: "Giết người thì đền mạng, thiếu nợ thì trả tiền. Ngươi nói đi?"

Tô Hành trợn trắng mắt hỏi: "Chẳng lẽ ngươi muốn cho ta cho ngươi còn tiền?"

Thiên a, đây chính là nữ tử đại môn không ra nhị môn không mại cổ đại.

Nguyên tác tuy rằng là cái thịt văn, nhưng người đọc vì biểu đạt Tô phủ đối Tô Khiết làm nhục, cùng Tô Khiết cuối cùng biến có bao nhiêu dâm đãng. Vẫn luôn ở lặp lại cường điệu, miêu tả nơi này quy củ đối nữ tử cỡ nào hà khắc, cỡ nào nghiêm khắc. Tô Khiết là cỡ nào không trinh, cỡ nào dâm phụ.

Tục xưng ô uế.

Nói cách khác, Tô Hành ở thời đại này căn bản không có bất luận cái gì biện pháp kiếm tiền buôn bán. Cười chết, liền tính nàng hiện đại nguyệt 9K tiền lương trình độ, cũng còn không dậy nổi Tô Thanh Triết cho nàng đánh ra tới kia một số tiền khổng lồ a.

[H] Xuyên thành giả thiên kim trong sách thịt văn (Hoàn)  Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ