39.: Xe ngựa cắn liếm [ cao H]

349 4 0
                                    

Tô Thanh Triết tự nhiên không có tiêu khiển một chút liền buông tha Tô Hành ý tứ. Xe ngựa ngừng ở Tô phủ chủ bên đường, hắn một bàn tay đỡ xe vách tường, đem côn thịt thô đầu đặt ở bên miệng.

Một bên khí định thần nhàn trấn an Tô Hành. Một bên ý đồ đem côn thịt hướng trong miệng đưa. Hắn đại chưởng nóng lên, vuốt ve ở Tô Hành trên người, từng trận tô ý.

Tô Hành cắn chặt môi, mặc cho thô dù nấm đầu ở chính mình bên miệng hoạt tới đi vòng quanh, chính là không há mồm. Tô Thanh Triết chờ không vội, niết khai nàng mặt đem phía trước đỉnh đi vào, mạnh mẽ nhập tiến miệng nàng.

Tô Hành phản kháng lợi hại. Nàng không nghĩ muốn, đầu lưỡi dùng sức đỉnh lộng muốn đem Tô Thanh Triết cây đồ vật kia đẩy ra đi. Đầu lưỡi ở côn thịt thượng lăn tới lưu đi, liếm Tô Thanh Triết thấp giọng rên rỉ.

Tô Hành hận không thể che lại hắn miệng. Bàn tay sờ soạng nửa ngày, chỉ sờ đến Tô Thanh Triết hơi qua loa cằm -- hắn râu không quát sạch sẽ. Mắt thường nhìn không ra cái gì, vừa lên xúc cảm giác thực rõ ràng.

Tô Thanh Triết chưa từng có như vậy không chỉnh tề quá.

Hắn cũng ở lo lắng nàng sao?

Tô Hành giãy giụa biên độ nhỏ, nhất thời ngốc ngốc lăng lăng. Tô Thanh Triết nhân cơ hội tiểu biên độ hoạt động, côn thịt ở ướt át khẩn trí cái miệng nhỏ thọc vào rút ra. Khoang miệng ướt mềm, Tô Thanh Triết hoạt động càng phương tiện.

Tô Thanh Triết hô hấp dồn dập, lỗ chuông buộc chặt bạch chước tinh dịch chảy xuôi đỉnh. Hắn loát động nửa đoạn dưới côn thịt, đem toàn bộ côn thịt toàn bộ thẳng tiến Tô Hành trong miệng, nhanh chóng lặp lại cắm lộng.

Quá nhanh, Tô Hành chịu không nổi như thế kích thích.

Miệng còn không có biện pháp bế hợp lại, gian nan phun ra nuốt vào. Côn thịt lại nghiêng lại kiều, thật sâu khe rãnh hoạt ở môi răng gian. Tô Hành đau lòng hắn, tận lực không chạm vào Tô Thanh Triết, Tô Thanh Triết lại làm trầm trọng thêm. Động càng thêm lợi hại.

"Ô...... Ngô." Tô Hành miệng đau nhức tưởng phun phun không ra. Dùng sức đẩy Tô Thanh Triết eo bụng cũng không làm nên chuyện gì. Nàng chỉ có thể nửa cắn nửa hàm cắn đỉnh. Tô Thanh Triết một run run, lập tức bẻ nàng miệng, lạnh lùng nói: "A Hành! Không thể cắn."

Tô Hành cằm bị quả nhiên gắt gao. Nàng thanh thuần chớp chớp mắt, nữ thần hồn nhiên vũ mị. Da như ngưng chi lưu sướng phần cổ đường cong, Tô Thanh Triết nhất thời ngây người.

Tô Hành ngậm lấy, miệng phình phình. Màu đỏ tươi đỏ tím nửa căn thô tráng lộ ở bên ngoài, còn có thể đi vào càng nhiều. Tô Hành ánh mắt ngoan ngoãn, Tô Thanh Triết vuốt ve nàng phía sau lưng lại kích động vài phần.

Côn thịt khống chế được, không có cắm vào quá sâu. Nhợt nhạt ở đầu lưỡi thượng du di, dâm mĩ nùng liệt hương vị làm Tô Hành có chút không dễ chịu. Tô Hành cố nén không khoẻ, che chắn hơi thở, tận lực làm Tô Thanh Triết bắn ra tới.

[H] Xuyên thành giả thiên kim trong sách thịt văn (Hoàn)  Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ