053.: Bị dưỡng ra tới tính nghiện

117 2 0
                                    

Tô Thanh Triết khí thất khiếu bốc khói.

Tô Tuyết mạnh miệng đến tận đây, Tô Thanh Triết cũng là suy nghĩ không đến Tô Tuyết thế Tô Hành giấu giếm lý do. Chỉ có thể lý giải vì Tạ Đông Thụ ở cố lộng huyền hư.

Chớp mắt ba tháng qua đi, xuân đào hoa khai.

Tô Thanh Triết lục soát khắp toàn bộ Kim Lăng thành, Tô Hành trước sau không có rơi xuống.

Tựa như hư không tiêu thất giống nhau.

Kỳ quặc chính là, Tạ Đông Thụ cư nhiên đi qua vài lần Lý gia. Làm Tô Thanh Triết cho rằng Tô Hành mất tích cùng Lý gia có quan hệ gì.

Phái người nằm vùng Lý phủ, liên tiếp hai tháng cũng chưa tra ra khác thường. Lý Kính thậm chí đối này không biết gì.

Tô Thanh Triết ý thức được hắn là bị Tạ Đông Thụ chơi.

Ngọc Cầm tới tìm Tô Thanh Triết từ công, nàng nói: "Tô đại nhân, hành cô nương hiện giờ không ở trong phủ. Ta tưởng...... Ta là nói ta hiện giờ cũng không sự làm. Hành cô nương mất tích sự cùng tứ tiểu thư thoát không rõ can hệ. Ta muốn đi tứ tiểu thư trong viện làm việc. Có lẽ có thể biết được chút cái gì."

Tô Thanh Triết mới vừa hạ triều trở về, sửng sốt nói: "Ngươi cũng muốn đi?"

Hiện giờ hạ triều trở về, trong phòng thiếu cùng hắn đấu võ mồm nháo tính tình Tô Hành. Trong lòng ngực không có ôn hương nhuyễn ngọc, tắm gội khi không có mỹ nhân tương bồi. Liền đêm khuya mộng hồi thói quen tính vớt Tô Hành nhập hoài nắm lấy đầu vú, lại phác cái không.

Tô Thanh Triết không nghĩ Tô Hành bên người cuối cùng một người rời đi, nhàn nhạt cự tuyệt, nói: "Không cần. Tô Hành sẽ trở về."

Tô Thanh Triết cũng không cảm thấy mai phục cá nhân ở Tô Tuyết trước mặt có ích lợi gì. Nếu liền Tạ Đông Thụ đều cạy không ra nàng miệng, phái mười cái Ngọc Cầm đi cũng vô dụng.

Ngọc Cầm vô cùng thất vọng!

Nàng không nghĩ lưu lại nơi này. Cũng không nghĩ chờ Tô Hành trở về. Ngọc Cầm muốn đi hầu hạ tứ tiểu thư Tô Tuyết, nàng...... Tưởng niệm hai người giao hoan khi cái kia tư vị.

Ngọc Cầm nói: "Đại thiếu gia, cho dù có một đường hy vọng cũng không thể từ bỏ a." Nàng sợ đi không được Tô Tuyết sân, khẽ cắn môi, vạch trần ra một tin tức: "...... Ta từng nghe tứ tiểu thư tới đi tìm hành cô nương một lần, nói cái gì làm nàng suy xét suy xét Lý Giang Lâm."

"Ngươi nói cái gì?" Tô Thanh Triết kinh hãi nhiên, bắt lấy Ngọc Cầm cổ áo gân xanh bạo khởi. Ngọc Cầm vội vội vàng vàng nói: "Nô tỳ, nô tỳ cũng không biết Lý Giang Lâm là ai. Chỉ mơ hồ nghe thấy tứ tiểu thư nói, hành cô nương liền như vậy đi rồi ngài cùng Tạ đại nhân đều sẽ tìm. Nhất định phải tìm cái chỗ dựa mới là."

[H] Xuyên thành giả thiên kim trong sách thịt văn (Hoàn)  Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ