Tô phủ cổng lớn, xe ngựa vừa trở về Tô Thanh Triết còn chưa xuống xe, liền đụng phải Tạ Đông Thụ rời đi cỗ kiệu. Sư sinh gặp mặt, thần sắc ngoài ý muốn vi diệu.
Tô Thanh Triết thiết ăn chán chê đủ, thần thanh khí sảng, xuống xe khi đều khỏe mạnh vài phần. Tạ Đông Thụ kinh ngạc.
Tô Thanh Triết mặt mày nhọc lòng Tô Hành buồn bực chưa tán, thấy Tạ Đông Thụ liền tức giận nói: "Ngươi tới làm gì?"
Quen thuộc táo hỏa.
Tạ Đông Thụ hơi hơi mỉm cười, kịp thời mở miệng nói: "Ta có Tô Hành manh mối."
Tô Thanh Triết lập tức cảnh giác nhìn Tạ Đông Thụ.
Hắn sớm đã có Tô Hành rơi xuống, chỉ là không biết Tạ Đông Thụ là làm sao mà biết được. Tô Thanh Triết phòng bị nhìn Tạ Đông Thụ, một bộ xem kỹ bộ dáng.
Bộ dáng này rơi xuống Tạ Đông Thụ trong mắt, chính là hoài nghi cùng không dám tin tưởng.
Tạ Đông Thụ biết như thế nào thủ tín Tô Thanh Triết, kịp thời tung ra một cái mồi: "Lý Giang Lâm mang đi Tô Hành. Người không giấu ở Lý phủ, Lý Kính hẳn là không biết. Hắn danh nghĩa không có thôn trang đừng sản. Muốn từ hắn bên người người xuống tay......"
Lời còn chưa dứt đã bị Tô Thanh Triết đánh gãy, "Ta biết Tô Hành ở đâu?" Tô Thanh Triết thanh âm có chút tự đắc, mơ hồ ngạo nghễ, hắn nói: "Ta mới từ Tô Hành lần đó tới."
Tạ Đông Thụ cười, quét mắt Tô Thanh Triết xe ngựa. Rỗng tuếch.
Tô Thanh Triết tìm được rồi người lại không có mang về tới, xem ra là vấp phải trắc trở. Vô luận là từ Lý gia nơi nào vấp phải trắc trở, vẫn là từ Tô Hành nơi đó vấp phải trắc trở. Đều có thể thấy được, sự tình không thuận lợi.
Tạ Đông Thụ nói: "Thanh triết, ngươi cùng ta đánh cuộc gì khí. Gả cho ta Tô Hành là không tình nguyện. Hiện giờ Lý Giang Lâm thiếu niên anh hùng, làm bạn mỹ nhân ở bên. Ngươi ta nếu không liên thủ kịp thời ngăn cản, chỉ sợ muội muội của ngươi, ngươi tiểu thiếp muốn cùng người khác thành thân, ngươi vẫn chưa hay biết gì."
Những lời này thật thật tại tại đau đớn Tô Thanh Triết.
Tô Thanh Triết vừa rồi từ Tô Hành lần đó tới. Tô Hành độc ngôn độc ngữ, thứ hắn cả người là thương.
Tô Hành sẽ cùng Lý Giang Lâm cam tâm tình nguyện thành thân, thật làm Tô Thanh Triết đau lòng.
Hắn xoay chuyển không được Tô Hành ý tưởng, cũng ngăn cản không được chính mình đau lòng. Trong lòng bị xé mở thành hai cánh.
Tô Thanh Triết lần đầu tiên mất đi Tô Hành như vậy thống khổ.
Tạ Đông Thụ không nhanh không chậm mở miệng nói: "Hôm nay ta gặp phải Lý Kính. Ta đem Lý Giang Lâm sự nói cho hắn. Kể từ đó, Lý Giang Lâm muốn giấu trời qua biển cùng Tô Hành ở bên nhau, sợ là không có khả năng."
BẠN ĐANG ĐỌC
[H] Xuyên thành giả thiên kim trong sách thịt văn (Hoàn)
RomanceTác giả: Yên Liễu Liễu Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Cổ đại , HE , Tình cảm , H văn , Xuyên thư , Nữ phụ , Thanh mai trúc mã , Cận thủy lâu đài , Duyên trời tác hợp , Lôi , Cường thủ hào đoạt , 1v1 Ngày xưa Tô phủ thiên kim đột nhiên bị cho biết...