Tô Hành chạy lên hoảng không chọn lộ. Nàng không xu dính túi, toàn thân duy nhất đáng giá đồ vật chính là một đôi khuyên tai cùng Tô Thanh Triết đưa kia căn cây trâm.
Cây trâm vẫn là cấp Tô Hành se mặt ma ma nói, Tô Thanh Triết cố ý chỉ định làm nàng đêm nay mang lên.
Tô Hành không biết này hai dạng đồ vật nàng có thể đổi bao nhiêu tiền. Một đường thấp thỏm bất an tìm hiệu cầm đồ, biên đi còn biên nhắc nhở chính mình phân biệt rõ phương vị. Nhưng đừng quay đầu lại chạy về Tô phủ.
Không biết đi rồi bao lâu, Tô Hành ở trên đường cái hoàn toàn không phát hiện hiệu cầm đồ bóng dáng. Do dự luôn mãi, rốt cuộc cổ đủ dũng khí hỏi một bên người bán rong hiệu cầm đồ ở nơi nào.
Nói xong thấp thỏm bất an chờ. Nàng ánh mắt thậm chí cũng không dám cùng người bán rong đối diện, sợ chính mình bị mơ ước. -- không phải Tô Hành tự luyến.
Mà là Tô Khiết năm đó ở đặt ở vách tường mông trong động. Nhậm phố lớn ngõ nhỏ lui tới người đi đường thao lộng thời điểm, đánh giá liền có cái này người bán rong tham dự......
Tiểu thuyết trung sơ lược nhân vật, ở trong hiện thực chân thật phát sinh cảm giác là không giống nhau.
Tô Hành đem đầu áp thấp thấp, sợ bị người bán rong coi trọng. Lần trước Tạ Đông Thụ tới Tô phủ, cũng là không thể hiểu được nàng liền ấn ở hắn hông thượng, sờ lên hắn côn thịt. Thiếu chút nữa bị Tạ Đông Thụ phải đi về.
Tô Hành nhưng không nghĩ loại sự tình này lại phát sinh một lần.
Còn hảo, chuyện gì đều không có phát sinh.
Người bán rong cấp Tô Hành chỉ lộ, sau đó lại bắt đầu làm chính mình sinh ý. Hắn thấy nhiều không trách, đại khái là xem nhiều loại này trốn đi sự.
Này cho Tô Hành một chút ở thế giới này sống sót tự tin. Đi hiệu cầm đồ đương đồ vật thời điểm cũng tự tin rất nhiều. Nàng đem cây trâm hoa tai thu thập cùng nhau dỡ xuống tới, giao đi lên.
Đỉnh đầu truyền đến thanh âm hỏi: "Sống đương, chết đương?"
"Chết đương!"
Tô Hành chém đinh chặt sắt nói. Nàng ở hiện đại đều không có mua khởi phòng cùng xe, ở chỗ này đại khái kiếp sau đều mang không được mấy thứ này. Còn không bằng chết đương nhiều đổi điểm tiền.
"Hảo lặc! Chết đương mã não hoa tai một đôi, có tàn có tổn hại, tỉ lệ ba phần. Đương tiền đồng 4000. Bạch ngọc nhụy hoa cây trâm một con, màu bạc phát cũ, ngọc thạch giống nhau. Đương bạc ròng hai lượng nhị tiền. Ly quầy không còn. Thỉnh kiểm kê!"
Đỉnh đầu thanh âm treo giọng nói báo một chuỗi tràng.
Tô Hành chỉ nghe thấy hắn nói cái này không hảo cái kia không tốt. Khấu tiền khấu cực tàn nhẫn. Trong lòng tuy rằng khí muốn mệnh, nhưng nghĩ nhiều một chuyện không bằng thiếu một chuyện, vẫn là cầm tiền đi rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[H] Xuyên thành giả thiên kim trong sách thịt văn (Hoàn)
RomanceTác giả: Yên Liễu Liễu Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Cổ đại , HE , Tình cảm , H văn , Xuyên thư , Nữ phụ , Thanh mai trúc mã , Cận thủy lâu đài , Duyên trời tác hợp , Lôi , Cường thủ hào đoạt , 1v1 Ngày xưa Tô phủ thiên kim đột nhiên bị cho biết...