Tạ Đông Thụ không phải lão hổ, hơn hẳn lão hổ.
Tô Hành cảnh giác không có chút nào buông.
Hương thơm thấm nhân tâm mũi, từ từ thuần hậu mềm như bông mùi hương thoang thoảng, như xạ ái muội. Nói không rõ là cái gì dâm mĩ hương vị.
Tạ Đông Thụ nguyên tưởng rằng chính mình sẽ thực chán ghét.
Ai ngờ lại bị này cổ hương khí hấp dẫn, vô pháp tự kềm chế.
"Đây là cái gì hương vị?" Tạ Đông Thụ nghe không giống bất luận cái gì một cổ hương khí. Hắn thấu Tô Hành thân cận quá, cơ hồ là nghe Tô Hành cổ.
Tô Hành một phen đẩy ra Tạ Đông Thụ, nắm lên đầu giường ngọc gối nện ở Tạ Đông Thụ trên mặt. Tạ Đông Thụ hiểm hiểm tránh đi, kịp thời bóp chặt cổ tay của nàng, nói: "Tưởng hành hung?"
"Ta là muốn giết ngươi." Tô Hành khí cả người run rẩy, nàng nhìn không thấu Tạ Đông Thụ đến tột cùng muốn làm gì. Nàng nói: "Ngươi nếu dám chạm vào ta một cây đầu ngón tay, đêm nay ngươi ta chỉ có thể có một người đi dọc ra căn phòng này."
Tạ Đông Thụ bị nàng tam trinh cửu liệt khí cười, hung hăng đem người quăng ngã ở trên giường. Bóp nàng cổ nói: "Ngươi như vậy trinh liệt, lần đầu tiên gặp mặt sờ ta dương vật, ân?" Hắn ngón tay đỉnh một chút, Tô Hành yết hầu lặc khẩn, không chịu khống chế ngậm nước mắt.
Tạ Đông Thụ tiếp tục hỏi: "Như thế nào? Hầu hạ Tô Thanh Triết, muốn vì hắn thủ thân. Tô Thanh Triết muốn cưới ngươi, ân?"
Tô Hành không như vậy trinh liệt.
Nàng chỉ là không nghĩ ủy thân Tạ Đông Thụ mà thôi.
Tô Hành tận lực tránh đi Tạ Đông Thụ nói: "Tạ đại nhân nếu là tưởng làm khó người khác, đại nhưng tùy ý...... Nếu là ngươi cảm thấy Tô Thanh Triết sẽ không tới tìm ta nói."
Tô Hành chém đinh chặt sắt mà uy hiếp Tạ Đông Thụ, nói: "Tô Thanh Triết tới ta sẽ nói cho hắn hết thảy. Một năm một mười nói cho hắn ngươi là như thế nào khinh nhục ta!"
Nguyên tác trung từng có như vậy một cái kiều đoạn.
Tạ Đông Thụ coi trọng Tô Khiết về sau, cũng không có giống hiện tại giống nhau trực tiếp tiến công. Chỉ là dùng thủ đoạn ám chỉ Tô Thanh Triết, làm Tô Thanh Triết chủ động đưa lên Tô Khiết, sư sinh hai người chia sẻ.
Tạ Đông Thụ cùng Tô Thanh Triết là sư sinh quan hệ. Cũng là cạnh tranh quan hệ.
Bởi vì nguyên tác là cái thịt văn, không có viết quá nhiều chính đấu kiều đoạn, chỉ là ở giả thiết nâng lên đến quá. Tô Thanh Triết lòng muông dạ thú, ở Tạ Đông Thụ môn hạ là ngủ đông. Như lưỡi lê giống nhau, một sớm xoay người.
BẠN ĐANG ĐỌC
[H] Xuyên thành giả thiên kim trong sách thịt văn (Hoàn)
RomansaTác giả: Yên Liễu Liễu Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Cổ đại , HE , Tình cảm , H văn , Xuyên thư , Nữ phụ , Thanh mai trúc mã , Cận thủy lâu đài , Duyên trời tác hợp , Lôi , Cường thủ hào đoạt , 1v1 Ngày xưa Tô phủ thiên kim đột nhiên bị cho biết...