Ngày kế, Lý Giang Lâm chủ động ân cần làm bạn Tô Hành dùng quá đồ ăn sáng.
Tô Hành nội tâm hỗn loạn, muốn ăn không cao.
Lý Giang Lâm thấy thế cũng không có miễn cưỡng, chỉ là khuyên Tô Hành không cần đa tâm. Tô Hành không cười mặt, Lý Giang Lâm cũng không có miễn cưỡng. Chỉ là rời đi trước do dự hỏi một câu: "Chúng ta còn sẽ thành thân sao?"
Tô Hành hỗn loạn không thôi, hơn nửa ngày không có gật đầu Lý Giang Lâm lại hoảng loạn giành trước mở miệng, đánh gãy Tô Hành sắp muốn nói xuất khẩu nói: "Ngươi không nói lời nào ta coi như ngươi đáp ứng rồi, ta sẽ cứ theo lẽ thường tổ chức chúng ta hôn lễ."
Tô Hành nói: "Ai......"
Lời còn chưa dứt, Lý Giang Lâm liền chạy trối chết.
Tô Hành trơ mắt nhìn Lý Giang Lâm rời đi bóng dáng.
Tô Hành đột nhiên cảm thấy đau đầu. Nàng bỗng nhiên phát hiện, một cái ôn nhu thiện lương cự tuyệt câu thông đệ đệ, kỳ thật cũng rất khó làm.
Tuy rằng Tô Hành cũng không biết Lý Giang Lâm năm nay bao lớn, nhưng ít ra từ tâm lý tuổi tới nói, Lý Giang Lâm tuyệt đối là cái đệ đệ.
*
"Đây là, Tô Hành phòng?" Giữa trưa ánh mặt trời vừa lúc, Lý Kính bị thị thiếp lôi kéo vào ngoại viện phòng, buông ra mông mắt bố, mới phát hiện nơi này là Tô Hành nhà ở.
Thị thiếp cười khanh khách: "Ta biết là tân nhân muội muội nhà ở."
Lý Kính tân hoan thành chính mình chuẩn tức, chuyện này ở hậu viện đều truyền khai. Mấy cái thị thiếp lại là cười vui lại là ám thương. Cười nhạo qua đi, mấy cái lớn mật sờ chuẩn Lý Kính tâm tư. Thế nhưng lừa Lý Kính đến Tô Hành trong phòng tới yêu đương vụng trộm.
Lý Kính mới vừa rảo bước tiến lên nhà ở. Liền thấy màn giường nội chui ra một nữ nhân, sa mỏng vàng nhạt, thấu sa xa tanh yếm cùng cừu quần che không được đầu vú cùng rậm rạp âm mao. Áo khoác sam bộ chính là Tô Hành.
Lý Kính hỏi: "Đây là Tô Hành quần áo?"
Kiều thiếp cười nói: "Lão gia chạm vào không tân nhân muội muội, thiếp thân tới cấp lão gia đỡ thèm."
Đỡ Lý Kính vào cửa thị thiếp cũng nói: "Chúng ta tỷ muội nhưng đều nghe nói. Lão gia rộng lượng, trước làm muội muội làm tốt con dâu lại thu dùng đương tức phụ. Như vậy phụ thân từng quyền ái tử chi tâm. Chúng ta tỷ muội đều kính nể thực đâu."
Thị thiếp tay vỗ về chơi đùa Lý Kính ngực, ấn lông ngực cơ ngực. Lý Kính rùng mình xoay người ôm thị thiếp, đôi mắt một tấc một tấc thổi mạnh đối diện ăn mặc Tô Hành quần áo kiều thiếp.
Tô Hành váy áo rất cao chọn tinh tế, kiều thiếp đã là Lý Kính đông đảo thiếp thị trung tối cao gầy một cái, ăn mặc đều có chút căng không đứng dậy quần áo.
BẠN ĐANG ĐỌC
[H] Xuyên thành giả thiên kim trong sách thịt văn (Hoàn)
RomanceTác giả: Yên Liễu Liễu Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Cổ đại , HE , Tình cảm , H văn , Xuyên thư , Nữ phụ , Thanh mai trúc mã , Cận thủy lâu đài , Duyên trời tác hợp , Lôi , Cường thủ hào đoạt , 1v1 Ngày xưa Tô phủ thiên kim đột nhiên bị cho biết...