"Tô cô nương." Lý Giang Lâm từ sau lưng gọi lại Tô Hành, đi vào Tô Hành bên người. Hắn bên hông còn treo ngày ấy túi tiền.
Tô Hành không có gì hứng thú quay đầu lại, thanh lệ liên tú khuôn mặt trắng nõn kiều nhu như hoa cánh. Nàng hôm nay giống như tắm gội qua, không có như vậy dày đặc liệt hương.
Lý Giang Lâm kỳ quái lại thất vọng, lại không hảo lỗ mãng hỏi cái nữ nhi gia trên người vì sao đột nhiên không có kia cổ nùng hương.
"Tô cô nương tiến vào tốt không?" Lý Giang Lâm không xác định Tô Hành còn có nhớ hay không chính mình. Lý Giang Lâm nói: "Gần đây trong phủ sự, ta lược có nghe thấy."
Tô Hành hờ hững thái độ quá mức lãnh ngạo, lệnh nhân sinh khiếp, không dám tới gần. Lý Giang Lâm chủ động kỳ hảo, kỳ vọng mở ra mỹ nhân khẩu.
Tô Hành không có hứng thú nói: "Nga? Phải không. Tô phủ gần đây có chuyện gì. Ta như thế nào không biết."
Tô Hành kỳ thật thực làm người có cổ ý muốn bảo hộ. Nguyên tác trung Tô Khiết chính là cái tiểu bạch hoa hình tượng, chẳng sợ định vị là cái trên giường dâm phụ, thư trung cũng không thiếu dùng hoa lệ từ ngữ miêu tả Tô Khiết nhu nhược đáng thương, cùng càng đáng thương càng lệnh nam nhân tim đập thình thịch tính ngược miêu tả.
Tô Hành kế thừa Tô Khiết thân thể. Chỉ là bởi vì nàng tính tình kiên nghị, khí từ nội sinh, Tô Khiết nguyên bản nhu nhược đáng thương tuyệt thế tiểu bạch hoa dung nhan, ở Tô Hành nơi này nhiều cổ thanh lãnh.
Thanh lãnh là cổ đại mỹ nữ cao cấp nhất vận cảm. Thanh lãnh tiến làm người lăng nhiên sinh ra sợ hãi, thần thánh không thể xâm phạm. Lui nhưng làm người cảm thấy mảnh mai, tâm sinh thương tiếc không đành lòng.
Yếu ớt Tô Hành, không thể nghi ngờ là làm Lý Giang Lâm không rời được mắt. Dù cho Tô Hành vẫn chưa cấp sắc mặt tốt, Lý Giang Lâm cũng nhịn không được nhẹ nhàng mà nói: "Tô Thanh Triết muốn cưới ta muội muội...... Tô lão gia đáp ứng ta phụ thân nói, Lý gia cô nương vào cửa trước, sẽ đem Tô Thanh Triết bên người thanh sạch sẽ, tuyệt không làm Lý gia cô nương chịu ủy khuất."
Tô Hành trắng nõn trên mặt nứt sứ giống nhau, đầy mặt kinh ngạc.
Tô Hành không biết Lý phủ biểu tiểu thư những việc này. Chuẩn xác mà nói nàng mơ hồ biết Lý Kính háo sắc. Nhưng đại khái Lý Kính gia quyến này đó vai phụ, đối nguyên tác tác giả tới nói là râu ria.
Nguyên tác trung thậm chí đều không có Lý Giang Lâm người này. Tô Hành như thế nào có thể biết được Lý Giang Lâm trong miệng muội muội, là Lý gia biểu tiểu thư. Bởi vì Lý Kính háo sắc, bị Lý giang thu hoạch tự nữ sau thanh danh hỗn độn.
Nếu nàng biết. Kia Tô Hành là có thể căn cứ Tô Thanh Triết nhân thiết suy đoán ra. Tô Thanh Triết sẽ không cùng Lý gia tiểu thư thành thân!
Bởi vì Tô Thanh Triết nào đó trình độ là cái thực thanh cao người. Hắn đối Tô Khiết hảo, không để bụng Tô Khiết từng có nhiều ít cái nam nhân. Một bộ phận là bởi vì đây là tác giả mạnh mẽ giả thiết, Tô Khiết là nữ chủ. Còn có rất lớn một bộ phận nguyên nhân là, Tô Thanh Triết là ái Tô Khiết.
BẠN ĐANG ĐỌC
[H] Xuyên thành giả thiên kim trong sách thịt văn (Hoàn)
RomantizmTác giả: Yên Liễu Liễu Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Cổ đại , HE , Tình cảm , H văn , Xuyên thư , Nữ phụ , Thanh mai trúc mã , Cận thủy lâu đài , Duyên trời tác hợp , Lôi , Cường thủ hào đoạt , 1v1 Ngày xưa Tô phủ thiên kim đột nhiên bị cho biết...