15.: Lần đầu tiên thừa hoan qua đi

742 10 0
                                    

Sáng sớm, hi quang hơi lượng.

Tô Hành từ Tô Thanh Triết trên giường tỉnh lại, cả người còn đau nhức không thôi. Trên giường càng là một mảnh hỗn độn. Tối hôm qua Tô Hành căn bản không đồng ý Tô Thanh Triết gọi người tiến vào thu thập.

Chăn thượng nơi nơi đều là hai người đồ vật. Chọc Tô Thanh Triết căn bản ngủ không đi xuống, cuối cùng là bọc Tô Hành ngủ.

Tô Hành không có như vậy sung sướng.

Tô Hành chân tâm thứ thứ đau, tối hôm qua bị cắm một - đêm hoa tâm giống như bị lộng hỏng rồi. Trước sau giương tiểu viên khẩu, khép lại không thượng. Làm Tô Hành phi thường không thoải mái.

Tô Thanh Triết không ở. Hắn sáng sớm liền đi thượng triều. Đi thời điểm Tô Hành biết, chỉ là không trợn mắt.

Bất quá đại khái Tô Thanh Triết cũng đoán được nàng tỉnh. Mặc tốt quần áo sau, còn ngồi ở mép giường cảnh cáo nàng: "Không được rời đi Tô phủ."

Tô Hành lười đến đáp lại.

Nàng gần như rùng mình hờ hững.

Cứ việc Tô Hành không thừa nhận đây là rùng mình. Ở trong mắt nàng rùng mình ít nhất là đối có cảm tình thân mật người. Nàng cùng Tô Thanh Triết tuy rằng thân thể thân mật qua, nhưng cũng không có cảm tình.

Tô Hành ngủ đến giữa trưa, đánh giá Tô Thanh Triết mau trở lại. Miễn cưỡng chống đau nhức thân thể mặc tốt quần áo, rời đi Tô Thanh Triết phòng.

...... Tuy rằng, cũng không có cái gì dùng.

Tô Hành phòng liền ở Tô Thanh Triết phòng bên cạnh. Cổ đại đại khái kêu nhĩ phòng?

Tô Hành không biết.

Nàng xách theo tiểu ấm đồng, cho chính mình đổ nước ấm. Nàng than không nhiều lắm, không có Tô Thanh Triết mệnh lệnh, phòng bếp cũng sẽ không cho nàng thiêu nước ấm tắm rửa.

Mặc kệ Tô Hành hiện tại có bao nhiêu tưởng niệm nàng trước kia phòng tắm. Hiện tại đều chỉ có thể liền một tiểu bồn nước ấm, miễn cưỡng chà lau thân thể.

Đại - chân nội sườn tinh đốm phi thường khó sát. Tô Thanh Triết lại không có tiết chế, ấn nàng bắn lại thâm lại nhiều.

Tô Hành ngại chờ vài thứ kia chậm rãi chảy ra phiền toái. Đơn giản cắn răng một cái, đem trong cơ thể tinh - dịch dẫn ra tới. Ngón tay dính đầy bạch chước đồ vật, qua một - đêm đã có chút trong suốt.

Chờ Tô Hành hoàn toàn thu thập hảo tự mình. Thật dài ngủ một giấc.

Một giấc này tỉnh lại, thế nhưng tới rồi giữa trưa.

Tô Thanh Triết liền ở nàng trong phòng.

"Ngươi tỉnh?" Tô Thanh Triết làm bộ làm tịch nhéo một quyển sách, bởi vì vào lúc này Tô Hành trong mắt, Tô Thanh Triết cũng đủ kém cỏi đã hoàn toàn cùng trong sách hình tượng trùng hợp.

[H] Xuyên thành giả thiên kim trong sách thịt văn (Hoàn)  Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ