Chạy trốn hôm nay, Kim Lăng thành đại tuyết bay tán loạn.
Tô phủ hồng trụ trọng sơn, hỉ tự đỏ thẫm đèn lồng cao quải, trừ bỏ Tô Thanh Triết hắc mặt. Mỗi người trên mặt đều tràn đầy vui mừng.
Tô Thanh Triết trong viện lạnh lẽo, cửa hộ vệ bắt tay. Không thấy bất luận cái gì màu đỏ cùng vui sướng không khí.
Tô Thanh Triết thái độ thực rõ ràng, rất có việc hôn nhân này cùng Tô Hành không quan hệ khí thế. Quản ngươi Tô phủ như thế nào vui mừng xa hoa, hắn là không nhận việc hôn nhân này.
Liền Tô Đạt Cường đưa vào tới hôn phục, cũng bị Tô Thanh Triết làm trò Tô Hành mặt thiêu. Đến, kích cỡ cũng không cần sửa lại.
Tô Hành lại không phải thiệt tình muốn gả cấp Tạ Đông Thụ, nhìn chỉ cảm thấy buồn cười.
Tô Thanh Triết tức giận khó tiêu, trong lòng một cổ tà hỏa. Đấu đá lung tung không chiếm được biểu đạt, chỉ có hết sức lăn lộn Tô Hành. Ngày ngày đêm đêm đều kéo muốn Tô Hành ở trên giường hoang đường một phen mới hơi chút thư giải.
Nhưng này trị ngọn không trị gốc.
Tô Thanh Triết không chiếm được chính mình muốn. Tô Hành lại cự tuyệt cùng hắn giao lưu. Hai người chi gian giống cách tầng sơn lại cách tầng sương mù, mặc kệ thân thể như thế nào thân mật, trung tâm mâu thuẫn trước sau không có bị giải quyết.
Có mấy lần Tô Thanh Triết đem Tô Hành ấn ở trên giường đâm tàn nhẫn, Tô Hành đau, súc chân nghĩ thầm muốn dừng lại. Tô Thanh Triết đỉnh càng thêm dùng sức, buộc Tô Hành ngửa đầu nói tốt.
Tô Thanh Triết hỏi nàng: "Ngươi liền sẽ không dùng lời hay hống hống ta?"
"Ngươi muốn nghe cái gì lời hay?" Tô Hành hỏi lại.
Tô Thanh Triết bị chọc tức điên khùng, trực tiếp rút ra thịt long, tắc đến Tô Hành trong miệng.
Tô Hành thực không thích này cổ mùi tanh. Nàng phi thường kháng cự cấp Tô Thanh Triết giao hoan khi côn thịt khẩu. Nàng cảm thấy thực dơ...... Tuy rằng mặt trên đều là nàng chính mình thân thể phân bố dịch bôi trơn.
Tô Hành vẫn là cảm thấy ghê tởm. Nàng giống nhau ghét bỏ chính mình nước miếng, nước tiểu a.
Tô Thanh Triết biết Tô Hành không thích. Ngày thường đều là đem chính mình tẩy sạch sẽ, hống Tô Hành hàm chứa liếm láp. Thoải mái mới thao nhập phía dưới, thông thường khai thao liền sẽ không lại làm Tô Hành khẩu.
Ít có vài lần, đều là Tô Thanh Triết sinh khí, lược thi trừng phạt thời điểm.
Tô Hành thực nghiêm túc cấp Tô Thanh Triết nói qua, "Hai người cái làm tình là kiện vui sướng sự. Ngươi đừng tổng dùng cái này trừng phạt ta. Sẽ làm ta chán ghét cùng ngươi lăn giường."
BẠN ĐANG ĐỌC
[H] Xuyên thành giả thiên kim trong sách thịt văn (Hoàn)
Lãng mạnTác giả: Yên Liễu Liễu Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Cổ đại , HE , Tình cảm , H văn , Xuyên thư , Nữ phụ , Thanh mai trúc mã , Cận thủy lâu đài , Duyên trời tác hợp , Lôi , Cường thủ hào đoạt , 1v1 Ngày xưa Tô phủ thiên kim đột nhiên bị cho biết...