"Tô lão gia có không dung ta suy xét suy xét." Tô Hành dẫn đầu cho Tô Đạt Cường một cái dưới bậc thang.
Như hổ rình mồi hộ vệ liền đứng ở một bên. Ở một mảnh giằng co dưới, không khí ngưng trọng.
Tô Đạt Cường ở chính mình tôn nghiêm cùng chiếm thượng phong chi gian do dự hồi lâu. Minh kim thu binh, đáp ứng cấp Tô Hành suy xét thời gian.
Tô Đạt Cường lưu lại tàn nhẫn lời nói: "Đừng tưởng rằng suy xét có ích lợi gì. Tô Thanh Triết sớm hay muộn muốn cưới vợ, đương gia chủ mẫu dung không dưới ngươi loại này yêu tinh. Ngươi càng sớm rời đi, phương là chính đạo."
Tô Đạt Cường cúi đầu tới gần, dùng chỉ có Tô Hành có thể nghe thấy thanh âm nói: "Ta có thể cho ngươi suy xét thời gian. Bất quá ta có hai cái yêu cầu. Một, không thể suy xét lâu lắm. Kéo dài đối với ngươi ta không chỗ tốt. Nhị, hôm nay việc không thể làm Tô Thanh Triết biết."
Tô Hành không mừng Tô Đạt Cường tới gần, lui về phía sau một bước gật đầu.
Tô Hành hiện tại không có mấy ngày trước đây hương như vậy mê người. Đáng tin cậy như vậy gần, Tô Đạt Cường không thể tránh khỏi ngửi được kia cổ xa hương mê người.
"Ngươi rõ ràng liền hảo." Tô Đạt Cường thanh thanh giọng nói, miễn cưỡng đem chính mình từ hôn thần trung lôi ra tới. Ném xuống một câu tàn nhẫn lời nói, "Nguyện ngươi tự giải quyết cho tốt."
Tô Đạt Cường dẫn đầu đi rồi. Tô Duyệt đám người cũng đi theo rời đi.
Chỉ có ngũ tiểu thư Tô Tuyết lạc hậu một bước, ở Tô Hành bên người nói: "Nhị tỷ tỷ hối hận sao?"
Tô Hành hơi hơi mỉm cười, từ Tô Tuyết đoán đi.
*
Nguyên tác trung viết, Tô Thanh Triết sân là thúy liễu nùng ấm, che trời. Điệp ảnh lay động lộ ra thanh triệt ánh mặt trời. Nếu không nữa thì chính là quan lại bóng cây rũ xuống, hoặc vũ, hoặc tuyết.
Có lẽ là tác giả trình độ hữu hạn chỉ biết như vậy vài câu túm văn. Có lẽ thịt văn này đó đều là râu ria. Này viên đại thụ chỉ là Tô Thanh Triết dã bang Tô Khiết một cái thiên nhiên công cụ.
Tô Hành thật sâu mà tự hỏi làm sao bây giờ.
Lý trí nói cho nàng không cần xử trí theo cảm tính, này không phải hiện đại. Mạng sống quan trọng nhất, không NP là được! Ngươi còn quản tiểu tam không nhỏ tam? Lại nói ấn thứ tự đến trước và sau, tiểu tam cũng là Tô Thanh Triết tân lão bà. Rời đi mới là hồ đồ!
Ngươi lại không phải không rời đi quá. Hai lần, kết cục một lần so một lần thảm. Tự tôn thật sự không có gì dùng.
Nhưng Tô Hành tình cảm thượng hoàn toàn vô pháp tiếp thu chuyện này. Nàng gần như xúc động muốn ấn chính mình tâm ý làm việc.
BẠN ĐANG ĐỌC
[H] Xuyên thành giả thiên kim trong sách thịt văn (Hoàn)
RomantizmTác giả: Yên Liễu Liễu Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Cổ đại , HE , Tình cảm , H văn , Xuyên thư , Nữ phụ , Thanh mai trúc mã , Cận thủy lâu đài , Duyên trời tác hợp , Lôi , Cường thủ hào đoạt , 1v1 Ngày xưa Tô phủ thiên kim đột nhiên bị cho biết...